CHAPTER 12

5.2K 227 8
                                    

Kendra Pov.

Nakarating na kami sa cafeteria at nauna naman si dem dem doon at ako ang pangalawa nag si datingan Naman sila na hingal na hingal.

Ang nahuli Naman ay si warren na nakasimangot nginitian ko lang siya nag pag katamis tamis nag taka Naman ako Kasi umiwas sya ng tingin at namumula pa ang tenga.

Pero sinawalang bahala ko nalang.

Pumunta na kami sa mesa namin at nagtawag ng Waiter ( tama ba haha).

Nang naka order na sila ay nag salita Naman bigla si Tyler.

"Alam nyo ba na may bago daw na transferee dito" panimula nya.

"Yahh narinig ko kanina pag dating ko dito" Sabi ko naman.

*FF*

Nandito na ang order nila kaya kumain na kami.

Daldal lang sila ng daldal tinignan kk Naman si dem dem na nakatingin sakin kanina ko pa Kasi sya napapansin na nakatingin sya sakin.

"Hey Dem dem may dumi ba ako sa mukha?" Tanong ko.

Natigilan Naman sya at tinignan ako na parang nagtataka at bigla nalang nag salita.

"Ano tawag mo sakin?" Tanong nya.

"Dem dem may masama ba jan sa tawag kk sayo?" Sabi ko nag iwas naman sya ng tingin at namumula din ang tenga anyare sa mga lalaking to.

Bigla nalang akung lumapit sa kanya at dinikit ko ang kamay ko sa noo at leeg nya nag taka Naman ako ng wala Naman itong sakit.

"A-anong gi-ginawa m-mo" utal na sabi nya.

"Wala ka namang sakit at bat ka namumula" nag tatakang sabi ko mas lalu Naman syang namula bigla nalang may tumikhim sa gilid ko tinignan ko Naman yun at si clarence lang pala.

"Ehheem baka langgamin kami dito" Sabi nya inirapan ko lang sila.

"Wow tinawag mo si boss sa ibang pangalan?" Manghang sabi ni  Kurt kaya napataas ang isang kilay ko na tinignan sya.

Hindi ko nalang sila pinakinggan sa Iba pa nilang sinasabi dahil nilagay ko ang earphone ko sa tenga.

Someone pov.

Nagising nalang ako ng may tumapik ng mahina sa mukha ko.

"Master Xian nandito na po Tayo"

Tango lang ang sagot ko sa kanya at tumayo na galing sa pag kakatulog ko sa upuan.

Nag lakad na ako palabas ng private plane ko sumalubong kaagad sa akin ang mainit na panahon.

'nandito na ako my queen' Sabi ko sa sarili ko.

Nga pala di pa pala ako nag papakilala my name is Xian Park Lee 20 y/o matangkad may matangos na ilong kissable lips at at higit sa lahat gwapo haha.

Nang makababa na ako ah sinalubong agad ako sa isa sa mga driver namin at may dala pang payong (char apaka susyal lang ang peg).

Kinuha Naman sya ang mga bagahi ko at dali dali g pinuntahan ang sasakyan na syang sakyan kk papuntang mansion namin dito sa Philippines actually marami Naman kaming mansion dito sa Philippines (ay Sana all).

Nang naka pasok na ako sa van ay pinaandar na ng driver at pinaharurot ito.

Bukas na pala ako papasok sa university na pinapasukan ng Mahal ko at ang taong gusto kung patayin.

Ilang minuto lang ang tinagal namin sa edsa at nakarating na kami dito sa main mansion ng nga Lee.

Pinag buksan naman ako ng pinto ng driver ewan ako ang pangalan nya.

Ng makababa na ako ay nag lakad na ako papunta sa pinto ng mansion at pinag buksan Naman ako ng isang men in black at yumoko.

"Welcome back Master Xian" sabi nya ng nakayuko pero di ko sya pinansin at pumasok na nakita ko naman ang mga kasambahay na nakahilira sa gilid at sabay sabay nag salita.

*WELCOME BACK MASTER XIAN"  sabay na sabi nila hindi ko nalang sila pinansin at umakyat na sa taas para puntahan ang kwarto ko.

Pag karating ko doon ay binuksan ko na agad ito nung huli akung naka pasok dito sa kwarto ko ay 10 years old palang ako kaya kami umalis dito para maka move on sa pag kamatay ni mommy hyst I miss my mom.

Umupo ako sa kama ko at nilibot ang paningin malinis parin sta Kasi palagi Naman nila itong nilinisan.

Humiga nalang ako at nag iisip kung ano ang magiging reaction ni Kendra bukas ang taong Mahal ko.

Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako and everything went black

Kendra Pov.

Nandito ako ngayon sa kwarto ko nakahiga sa kama.

Kakauwi ko lang galing school wala Namang nangyayaring masama samin haha.

Sa pag mumuni ko ay naalala ko na Naman ang nangyari sakin 3 years ago.

*Flash back*

Nandito ako sa labas ng condo ng boyfriend ko Kasi first anniversary namin ngayon at hindi sya nag paramdam sakin isang linggo na ang nakalipas.

Pumasok na ako alam ko Naman Kasi ang passcode ehh binigay nya Naman sakin yun.

Pagpasok ko ay parang kinabahan ako.

Dahil sa kuryusidad ay pumunta nalang ako sa kwarto nya pero napadaan ako sa sofa ng may makita akung panty na color red hindi ko isang butil Naman na tumulo ng di ko namalayan.

Dahan dahan akung pumunta sa kwarto nya doon na nag siagusan ang mga luha ko sa narinig.

Pero sinawalang bahala ko nalang yun at pinihit ng dahan dahan ang doornob gayun nalang ang panghihina ko ng makita ko ang boyfriend ko na nakapatung sa isang babae.

"B-babe" utal kung sabi sa kanya napalingon Naman silang dalawa.

"Who is she babe"  maarting sabi ng babae.

Pero gayon nalang ang panlulimo ko sa narinig ko dahil sa sinabi ng boyfriend ko.

"I don't know who is she" sabi nya tumango nalang ang babae napaiyak nalang ako at dahan dahang tumalikod at sinabi ang mga katagang.

"Happy anniversary babe and happy break up" sabi ko bago nilisan ang condong iyon.

Nag lalakad ako pauwi dahil hindi Naman ako nag dala ng sasakyan Kasi ang plano ko mag pahatid nalang ako sa kanya pauwi.

Nandito ako sa daan habang nag lalakad bigla nalang bumuhos ang malakas na ulan kaya basang basa na ako pero wala akung paki alam dahil ang naramdaman ko lang ngayon ay ang sakit ng na naramdaman ko.

Hindi ko namalayan na nandito ako sa park kung saan ko sya sinagot.

Napangiti nalang ako ng mapait habang sumasabay sa agos ang luha ko sa ulan.

*End of flash back*

Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako ng hindi ko namalayan

Everything went black

*********
Enjoy!!!!

Sorry sa mga typos

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon