CHAPTER 91

2K 97 18
                                    

Zack pov.

Papunta na kami ngayon sa lokasyon kung saan dinala si lara.

Subukan lang nilang sakatan si lara ko ako mismo ang patay sa kanila kung sino man ang mga taong nasa likod niti pero alam ko na kung sino walang iba kundi ang hayup na allen na yun at ang ama nyang hukluban isama na nila ang kapatid nyang si Althea yes alam kung kapatid ni allin si althea that bitch simula pa lang alam ko na tsk.

Maya maya pa nakarating na kami sa iksaktong lokesyon kung saan nila dinala si lara.

Kung titignan mo anv lugar gaganahan ka mag pabalik balik dito dahil na rin sa payapa may mga puno din at mga mahahabang damo maganda din ang tanawin sa ibabaw dahil puro malalagong puno ang meron sa mga bundok.

Isa lang ang makikita mo dito na building lumang building pero maganda naman ang pag kakadesinyo lalo na ang mga nakapaligid nito na nga tanim na mga bulaklak pa na naka lambitin lang mala paraiso ang dating pero ang nasa loob mga dimonyo.

Naka ready na lahat ng mga taohan ko at taihan ni lara sa kung saan naka pwesto sila.

Ang mga sniper naman naka pwesto na kung saan sila mas kampanti o sabihin na nating kumportable sila at kitang kita kung sino man ang tirahin nila.

Kami naman nag hiwalay hiwalay para mas madali ang pag pasuk namin sa naturang gusali.

Nag sidatingan naman ang mga pulis at pinalibutan ang gusali lahat naka pwesto  na kaya nag dahan dahan kaming pumasok ang mga pulis naman nama tayo lang at nag si hamda na sa pweding mangyari sa paligid.

Pag pasok palang namin sa gusali ang katahimikan kaagad ang bumunggad samin.

Malapit naring mag gabi kaya mijo madilim na sa loob.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Third person pov.

Walang ka alam alam ang nasa loob ng gusali na pinasok na sila ng mga tauhan dalaga na naka higa sa isa malamig na laburatori ng boss nila.

Kampanti lang silang nag lalaro ng mga baraha ang iba pa ay nag iinuman lang ang iba naman nag kukwentuhan lang at nag tatawanan.

Tahimik lang din na nakapasok ang mga tauhan ng dalaga lalo na sa binata.

"Pre ihi lang ako" paalam ng isang lalaki nag sitango naman ang mga kasamahan nito.

Habang nag lalakad anv lalaki hindi nya alam na may naka abang na sa kanya na panganib.

Saktong pag liko nya sa may pasilyo ng hinigit sya ng kung sino.

"Sino ka" sabi ng lalaki habang nag pupumiglas pero di na dya nakapalag ng makaramdam sya ng malamig banda sa kanyang liig.

"S-sino k-ka" kanda utal nyang sabi dahil parang may naramdaman na nyang may likido na na tumutulo sa kanyang damit nya at alam nyang sariling dugo na nya iyon.

"Saan nyo dinala ang kasama namin" sabi ng di nya kilalang lalakj.

"Sino ka ba" lakas loob nyang sabi pero sa kaloob loban ay kinakabahan na sya.

"Wala ma nang pake doon sagutin mo lang anv tanong ko kung ayaw mong lagutan kita ng hininga dito mismo sa kinatayuan natin ngayun" mahaba at matigad na sabi ng di nya kilalang lalaki.

" haha nag papatawa ka ba sa tingin mo makukuha mo ang magandang babaing yun lalu't nag iisa ka lang" natatwang sabi ng lalaki.

"Tsk" yan lang ang sabi ng isang lalaki na di kilala at bigla nalang syang gi iliitan ng liig.

Dahan dahan namang natumba ang lalaki sa malamig na sahig ng pasilyo papunta sa kubeta o tawagin na nating cr.

Ang lalaki naman suminyas sa mga kasamahan nya hudyat na simulan na simula na ang madugong labanan nila.

Nag si labasan na ang lahat at pinaputukan ang mga kalalakihan na nag sasaya sa kanilang mga ginagawa habang ang nasa laburatori naman ay nag tataka akung ano na ang nangyayari sa ibaba kung bakit na nag putukan.

"What happend"takang tanong ng matanda sa kanyang dalawang anak na babait lalaki.

"I dont know dad" sabi Naman ng babae na nag ngangalang althea Santos oh Althea Santos Bon.

Maya maya pa ay bigla nalang bumukas ang pinto ng laboratori at niluwa doon ang humahangos na lalaki.

"Boss sinugod tayo ng kalaban" humahangos parin na sabi nito.

Nataranta naman ang tatlo sa narinig mula sa tauhan pero di nipa itk pinahalata sa isat isa.

" Anp pa ang hinihintay nyo sugudin nyo na patayin nyo ang lahat ng nag tangkang sumugod dito sa terotoryo natin" sabi ng matanda ngunit tumungo lang ang lalaki.

"Sa  kasamaang papad boss halos wala nang natira sa aking mga kasamahan" sabi ng lalaki na lalong nag pakaba sa kanila.

"Kung sa gayon kailangan na nating umalis sa lugar na ito,kunin mo lahat ng mahahalagang bagay at dalhin nyo na ang babaing yan" sabi ng matanda sabay punta sa kanyang silid sumunod naman ang dalawang anak samantalang ang isang tauhan naman niya ay inasikaso ang mga mahahalagang gamit nila kasama ang iba pang mga doctor na mag oopera sana sa dalaga o sabihin na nating ang papatau sa dalagang nag ngangalang kendra.

HABANG sa kabila naman ay nag papatayan parin ang sa ibaba marami nang patay sa tauhan ng sindekato na ang ama ng kanilang kaibigan noon.

"Boss kami na ang bahala dito sa baba umakyat ka na baka matakasan pa tayo nang mga hangal na yun" sabj ng binatang nag ngangalang warren.

Tumango naman ang kanilang leader na si Zack at umakyat na sa pang huling palapag ng building dahil alam nya na nandoon anv dalaga dahil sa hinaluglog na nila ang bawat sulok ng gusali pero walang bahid ng dalaga doon kaya nadisigurado nila na nasa pang huling palapad iyon dah9m yun pa ang hindi nila natignan.

Suminyas naman ang binatang si clarence sa ibang tauhan nila na su dan ang boss nila para narin tumulong sa pag hahanap sa dalaga.

Samantalang ang tatlong kaibigan naman ng dalaga ay tuloy parin sa pakipag bakbakan sa mga tauhan ng kalaban.

"Puta kang sperm ka kung makasapak ka parang wala nabg bukas e ano" sabi ng dalagang si kim.

""Bitch" sabi pabg ng lalaki matapos sipain ang kayamanan nito.

"Ano masarap bang masipa ang kinabuksaan mo? Nakangising sabi ng dalagan si kim.


*****

Enjoy!!

BY THE WAY SORRY SA LATE UPDATE KO HAHA TINATAMAD AKUNG MAG TYPE EHH AT SYAKA WALA AKUNG MAISIP NA KASUNOD NG MGA NANGYAYARI KAYA NATAGALAN TALAGA PERO WAG KAYO MAG ALALA MALAPIT NA MAG TATAPOS ANG ( ANG BASAGULERA SA SECTION  DEATH) KUNTING ERI NALANG NATIN HAHAHAHA BY THE WAY MALAPIT  NA TAYO MAG ONE YEAR NA MAG KASAMA E ANO HAHA THANK YOU SA SUMAMA PARIN SA PAG SUBAYBAY SA ABSSD NO KET NA PARANG PAGONG SI AUTHOR SA PAG UUD KO HAHA PERO ASAHAN NYO NA  MGA 3 O 4 NA CHAPTER NALANG MAG TATAPOS NA TAYO HAHA.

                                                             ~jia

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon