CHAPTER 41

3.2K 163 0
                                    

Kendra Pov.

Umalis na ako sa room namin para mag cr.

Habang nag lalakad ako bigla nalang sulpot si Mark na taga section fire.

"Oh mark saan ka pupunta" nakangiting sabi ko.

"Amh pwede mo ba akung samahan mag kape muna?" Sabi nya.

"Sure pero bilisan lang natin Kasi maghihintay sila Zack" nakangiting sabi ko.

Ngumiti Naman.

"Antayin mo lang ako dito Kasi mag cr muna ako parang sasabog na pantog ko eh HAHAHA" tawa tawang sabi ko tumango Naman Sya.

Parang may binabalak Sya na alam kung hindi ko magugustuhan yan ang alamin ko.

Nakarating na ako sa cr ng mga babae kaya pumasok na ako.

Habang nakaupo ako sa eniduro ay may narinig akung nag uusap.

"Sana Manalo sila king ngayon no"

"Oo nga ang duga pa Naman ng mga taga section fire"

"Oo nga at alam mo ba na wala daw Ron ang kanang kamay ni Jade?"

"Oo alam ko may nakapag sabi sakin na kunin daw nila ang nag iisang babae sa section nila king para matalo sila king"  mahabang sabi ng isang babae.

"Sana hindi nila makuha si Kendra no para hindi matalo sila king"

"Ok lang yun hindi paman ngayun ang labanan para matanggal sila king at mabuti na ring makuha nila yung kendra na yun"

Napa tsk nalang ako.

"Oo nga ang landi Kasi tsk" sabi naman ng isa.

Hindi ko nalang sila pinansin at nag patuloy sa pag ihi ko.

Nakarinig naman ako ng pag sira ng pinto kaya alam ko na umalis na sila.

Lumabas Naman ako at nag hugas ng kamay.

Inayus ko muna ang sarili ko sa salamin pag katapos ay lumabas na.

Pipihitin ko na Sana ang door nub ng lock yun tsk nilock pa nila.

Kinuha ko ang maliit kung hearpin at may kinalikut bumukas Naman Sya.

Kaya nakalabas na ako.

'Yun pala ang plano nyo na makuha nyo ako hmmm kung kaya nyo' sabi ko sa isip ko.

At nag patuloy na sa pag lalakad .

Bumalik Naman ako sa kung saan ko iniwan si Mark doon at nakita ko na may katawag sila.

Nakangisi pa Sya tsk.

"Hey mark tara na"biglang sabi ko.

Napatingin Naman sya sakin na parang nagulat.

"Oh Kendra tara na" nakangiting sabi nya ngumiti nalang din ako.

Nag lakad kami hanggang nakalabas na kami ng gate at pumunta sa malapit na cafe.

Nang makapasok na kami ay Sya na ang nag prisenta na mag order ng kape.

Ako Naman ay nag hanap ng bakanting mesa nang nakahanap na ako ay dumiretso ako doon na Sya ring pag order nya.

Tinignan ko lang ang galaw nya at may kinuha Sya sa kanyang bulsa na isang maliit na bagay na alam ko kung ano yun tsk.

Nilagay nya yun sa kaliwang tasa na bitbit nga at kinuha ang isang tasa gamit ang kanang kamay tsk.

"Hey your coffee" nakangiting sabi nga at binigay sakin ang tasa na nasa kaliwang kamay nya tinanggap ko Naman ito.

"By the way I need to go to rest room naiihi ako ehh" paalam nya tumango lang ako.

Sakto naman na nilagay nya ang coffee nya sa mesa.

Hindi nawala sakin ang pag ngisi nya tsk.

"Balik din ako agad" sabi nya at tumalikod na.

Dali dali nya Naman pinag palit ang coffee nilang dalawa.

Uminom Naman ako tama din na nandito na Sya pero nag panggap ako na hindi Sya nakita hindi rin nakatakas ang ngisi nya sakin nako Naman boy kung alam mo lang.

"Nga pala bat mo ako inaya na mag coffee" nakangiting sabi ko.

Uminom muna Sya ng kape nya at nag salita.

"Wala lang gusto ko lang Kasi ng mag kape pero wala Naman akung kasama"  sabi nya tumango Naman ako.

"Nakita Naman Kita kaya ikaw nalang ang inaya ko" nakangiting sabi ko.

"Ahh ok HAHAHA" sabi ko at peking tumawa.

"By the way antagal na nating hindi nag Kita ah" sabi ko.

"Busy Kasi ako at isa pa nakikita Naman Kita pero hindi mo lang ako napansin" napa ah Naman ako at nilagok ang kape ko last nalang pala yun.

Bigla nalang nangunot ang noo nya at napahawak sa kanyang ulo.

"Hey are you okay" sabi ko na nakangisi hindi Naman nya makita dahil napapikit Naman Sya tsk.

"Don't mind me I'm okay" sabi nya tumango Naman ako.

Dahan dahan nyang iiangat ang tingin nya sakin.

Ako naman ay nakangisi lang sa kanaya.

"Kala mo di ko alam ang binabalak mo?" Nakangising sabi ko.

"Tsk you know what you don't know the real kendra Xylara Franchesca Sandoval my dear mark" nakangising sabi ko at ang kaninang nakangising mukha ko ay napalitan ng walang imotion.

"Tsk kilalanin mo muna kung Sino ang kalabanin mo ok, sleep well my dear mark" sabi ko nang dahan dahang bumagsak ang mukha nya sa mesa tsk.

Tinawag ko muna ang guard at sabi ko na posasan si Mark at dalhin palabas.

Sumunod Naman nila ewan kung bakit.

Nang nasa labas na kami ay bigyan ko sila ng pera dahil alam ko na mabigat itong si Mark.

Nang maka Alis na sila ay may nakita Naman akung cart na may nakalagay na mga bula sa baseball bat maya kinuha ko yun sakto Namang nandito ang guard ng university.

"Kuyang guard tulingan mo nga akung buhatin tung lalaking to at ilagay dito" sabi ko buti at tumango Naman naks ang swerte ko ngayong araw na to ah HAHAHA.

Nang malagay na sa cart si Mark ay nag pasalamat ako kay kuyang guard.

Nag simula na akung mag lakad habang tulak ang putang inang cart na to.

May naisip naman ako para naman exiting to hehehe.

Kinapa ko muna ang bulasa nya at boom nakapa ko ang cp nya.

Ng buksan ko ay kaylangan pa ng fingerprint kaya kinuha ko ang hinlalaki nyang daliri at ituon doon.

Bumukas naman sya at pumunta ako a message nya.

Nakita ko naman na doon ang convo ng boss kuno nya at nakita ko kung ano ang plano nila tsk.

Nag type naman ako na.

"Boss sucses nakuha ko ang nag iisang babae sa section nila andali lang pala nito mauto" type ko at pinindot ang send kaya nasend na at a ring pag text ng network na expired na ang kanyang load haha kawawa naman to.

**********
Enjoy!!

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon