CHAPTER 17

4.3K 197 18
                                    

Kendra Pov.

Nandito na ako sa garden nag pahangin naalala ko naman ang banggaan namim kanina ng babaing yun ewan di ko alam ang pangalan nya ehh.

Bakit Naman Sya nandito?
'Ay malamang self nandito ang ex-boyfriend mo tanga tanga mo naman' sabi ko sa isip ko.

Nawalan na ako ng gana pumasok ewan ko tinignan ko pa ang oras it's 10 in the morning.

'Kung uuwi nalang kaya ako at tatawagan si dad, tama uuwi nalang ako galing mo talaga self' sabi ko sa sarili ko at nag simula nang maglakad papuntang parking lot hehe.

********
Zack Pov.

Nandito na kami sa room si Kendra nalang ang wala.

Hindi parin ako makapaniwala na nandito na yung mapanding yun tsk sabagay nandito din Naman si Xian.

Tsk paki ko ba sakanila may lara na ako.


Yeah I like lara no I love her I don't know kung saan nag simula pero nagising nalang ako ng naramdaman ko yun hyst.

Lunch time na kaya lumabas na kami.

Habang papunta kami sa cafeteria nasalubung namin si Althea.

Oo aaminin ko maganda Sya pero sa panlabas lang yun dahil mas mangit ang ugali nya at ang hindi ko nagustuhan sa kanya ay ang hilig nyang mag panggap.

Pero nung naging kami puso ko ang laging pinairal kaya nung nakita ko sila ni Xian na may ginagawang kababalaghan ay labis talaga akung nasaktan.

Pero ngayon wala na akung naramdaman ni kunti sa kanya.

Nabalik lang ako sa ulirat ng nag salita Sya sa harap ko.

"I know I'm pretty babe" malanding sabi nya tsk.

"Hi boys" nakangiti nyang sabi pero hindi sya pinansin kaya ngumiti lang siya.

Narinig ko pa na nag uusap si Tyler at si Clarence.

"Ty nakita mo si dra?" Clarence said.

"Aba malay ko mag kasama Tayo remember" sabi Naman ni tyler.

"Tawagan mo kaya" singit ni Jared.

"Ay oo nga no buti may silbi narin yang bulok mong utak hahaha" tawa tawang sabi ni drake.

"Tsk"

Kinuha Naman ni tyler ang co nya at nag tipa maya maya pa ay nangunot ang noo nya.

"May katawag Sya ehh" sabi nya pero bakit nasaktan nung narinig ko lang siyang may kawag ' gago laba Zack malamang Mahal mo yung tao bobo mo talaga' pangaral ko sa isip ko.

Mababaliw na ata ako nito.

Napatingin Naman ako ay kami pala ng mag salita si Althea.

"Ahhm pwede ba akung sumama sa inyo mag lunch" nahihiyang sabi nya tsk.

"Hindi" malamig na sabi ko.

"Bakit Naman?" nakanguso nyang sabi tsk asa Sya kung matatablan ba ako nyan tsk kanina lang ang landi ngayon Naman nag papa kyut ehh mukha ngang pato mas kyut pa sa kanya ang lara ko.

"Hindi kami dito mag lunch" dugtong ko pa.

"Ehh sama nalang ako sa inyo" nakanguso paring sabi nya with puppy eyes tsk.

"Tsk" yan ang nasabi ko at nag lakad na.

Hinabol Naman nya ako na may ngiti sa labi.

"Hindi mo talaga ako matitiis ehh" nakangiti nyang sabi pero ano daw hindi matitiis asa ka bitch.

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon