Zack Pov.
Nag paalam samin si lara na pupunta daw sya sa garden para mag pahangin.
Kaya kami pumunta na sa room para doon sya hintayin.
Nag kukulitan lang sila dito hanggang dumating na sya tinignan nya Naman ang mga kaklase namin na nag kukulitan biglab nalang syang ngumiti pag ka tapos pumunta na sa upuan nya at dumokduk doon.
Dumukdok narin ako para matulog.
Nagising nalang ako ng sumigaw ang prof.
"CLASS DISMISS!!!" sigaw nya lumingon Naman ako sa kanya ang pang huling prof pala namin.
Kanya kanya Naman silang ayos sa mga gamit nila.
Tinignan ko Naman si lara tulog parin napa iling nalang ako.
Pinuntahan ko sya at tinapik tapik ang balikat nya.
Nag angat Naman sya ng tingin at tinignan ako.
"Uwian na" sabi ko tumango Naman sya at inayos narin ang mga gamit nya.
Bumalik nalang din ako sa upuan ko para ayusin din ang gamit ko.
Sabay sabay kaming lumabas sa room namin lunti nalang din ang mga studyante Kasi kanina pa ang uwian.
Nag lakad lang kami hanggang nakarating kami sa parking lot.
Kendra Pov.
Nakarating na ako sa mansion binati Naman ako ang mga katulong dito tumango lang ako at dumiretso na sa hapag para kakain gutom ako ehh.
Nang nakarating ako doon ay nakita ko si manang na nakahanda pa ng pag Kain.
"Ay nako ija pasensya na hindi pa ako makapag handa ng pag Kain tunanguan ko lang sya at nilabas ang binili kung pag Kain kanina.
"Ok lang Manang nakabili Naman ako ng pag Kain hehe" sabi ko sa kanya at pinakita tumango Naman sya at pinag patuloy ang pag hahanda ng pag Kain para mamaya.
********
*Someone pov.
Nandito ako ngayun sa bar nag party kasama ang dalawa kung kaibigan.
Dahil uuwi na kami sa pinas
Napa ngisi nalang ako dahil babalik na ako sa kung saan nandon ang Mahal ko mag handa ka na babae na umaaligid sa Mahal ko dahil di mo kilala ang binangga mo.
'Ang aga mo Naman mamatay' sabi ko sa isip ko at pinag patuloy ang pag iinuman namin dito sayaw dito sayaw doon.
Sila naman ay naka kandong sa lalaki samantalang ako ay inaakbayan ng lalaking katabi ko.
Xian Pov.
Nang nakatulog ako doon sa puno ay alam kung may tumingin sa gawi ko pero umalis na rin ito kaya natulog na lang ako.
Nagising nalang ako ng may pumatak na ulan sa mukha ko kaya minulat ko ang mata ko gayon nalang ang pag ka gulat ko ng gabi na napasarap ata ako sa tulog tsk.
Bumaba nalang ako at punta sa parking lot.
*FF*
Nandito na ako sa mansion ko binati Naman ako ng mga kasambahay namin sa dakilang mabait ako nginitian ko lang sila.
Nang nakapasok na ako ay sinalubong agad ako ng butler para kunin ang Susi ko kaya binigay ko na.
Nag bow Naman sya pag katapos at umalis na.
BINABASA MO ANG
Ang Basagulera Sa Section Death
RandomIsang unibersidad na ang nag aaral lang ay mga gangsters mafia assassin at iba pa na marunong lumaban. May sampong section dito na nah lalaban laban para langakuha ang pinakamataas na position dahil kapag makuha mo iyon ay ikaw/kayo ang susundin sa...