CHAPTER 48

2.9K 150 2
                                    

Kleo Perez Pov.

So ayon na nga natawa kami sa mukha ni dra haha.

Nandito lng kami sa room wala pa namang prof pero nag papasalamat talaga ako dahil ok lang si dra kahapon.

And by the way I'm Kleo Perez and I admit that dra is beautiful and yes I like her but as my lil sis.

Dalawa lang kaming anak nila mom and dad pero sa kasamang palad nasawi ang ate ko dahil sa  isang plane crash noon papunta Sana Sya sa thailand para sa kanyang project isa Kasi Syang model at may project lang sola don pero hindi na sila naka uwi pa.

Actually lahat sila na sakay ng plane na yun ay patay lahat akalain mo yun wasak talaga ang eruplanong sinakyan nila kaya ni isa ay walang buhay.

Masakit man na wala na ang pinaka mabait mong ate pero yun talaga ang nakatadhana sa kanya eh.

So ayon na nga pumasok na ang prof at nag discuss na Sya ng nag discuss pero wala Naman akung maintindihan hyst pero ok lang.

Ni hindi ko nga namalayan na lumabas na ang prof ehh dahil nga sa hindi ko malaman na dahilan bakit lutang ako ngayong araw na to pero sinawalang bahala ko nalang.

So ayun na nga pumasok na rin ang pangalawang prof namin pero hindi parin ako nakinig hehe wala lang trip ko lang.

Bigla nalang nag bell kaya lumabas na ang prof namin kaya kami Naman ay nag si ayus na para lumabas narin Kasi recess na ehh.

May kinalikot Naman si dra sa kanyang cp ewan kung ano yun.

Parang wala syang pake sa mga tao sa paligid nya at nakakunot pa ang noo ano kaya nangyari sa isang to.

Maya maya pa ay nag type na Naman ito at bigla nalang ngumisi tangina baliw na ba tong reyna namin.

Tinignan ko Naman sila nakatingin din pala sila kay dra.

Si king Naman ay ang sama ng tingin kay dra hahaha nag selos ang king namin.

"Ayus hhahaha" sabi nya sabay tago sa cp nya.

Tumingin Naman Sya samin na parang nag tataka.

"Bat ganyan kayo makatingin" sabi nya habang nakakunot ang noo.

"Kanina pa recess" sabi ni king.

"Luhh totoo?" Hindi makapaniwalang sabi nya tumango Naman Sya.

"Tara na mukhang existing to ngayun ah" sabi nya habang nakangisi.

"What do you mean" kunot noong sabi ni king.

"Maya na hehe" sabi nya at tumayo na.

"Tara na gutom na ang mga alaga ko" sabi nya at nag lakad na papunta sa pinto.

Nag si Tayo Naman na kami at sinundan Sya.

Pag labas namin Sya ang nakita namin na malawak ang ngiti.

"Anong nginiti ngiti mo jan" sabi ni king.

"Wala Naman dem masaya lang ako ngayun" sabi nya habang nasa likod ang kamay.

"Tsk" yan lang ang lumabas sa bibig ng seloso naming king haha.

Nag lakad Naman kami ngayun pero ang pag tataka ko bakit lahat ng madadaanan naming students ay nakatingin lang sa cp nila na parang nandidiri.

"Ewww kadiri Naman sila"

"Oo nga mag kapatid pala sila"

"Oo nga at ang tinira nila ay ang bagong babae ng daddy nila"

"Kadiri yuck"

"Ano pinag usapan nila" naguguluhang sabi ni ty.

"Tignan  nyo sa social media" nakangiting sabi ni dra.

"Diba mag kaibigan Naman sila bakit ginawa to ni Glenn sa kanila"

"Oo nga no pero kadiri talaga"

Tumingin Naman ako sa cp ko at pumunta sa social media.

Ganon nalang ang gulat ko ng may nakita akung video na pinost ni Glenn at ang caption pa ay' SARAP NA SARAP SILA SA BAGONG MISTRESS NG DADDY NILA' yan ang nakalagay.

Nang pinindot ko ay ganon nalang ang pandidiri ko sa nakita ko Kasi si Jade at si Mark ay nakipag s*x sa isang babae.

"Wtf"

"Tangina"

"Kadiri ampopo"

"Gago ang bababoy"

Yang lang ang sinasabi namin.

Tinignan Naman namin si dra na naka ngigj lang.

"Diba dra may nakita ka sa cp ni mark ano yun?" Tanong ni ty.

"Yan" sabi nya habang nakangiti.

"Gumanti lang Naman ako Kasi nung na hack ko ang computer nila Glenn may nakita ako doon na babae at lalaki na nag s*s*x at alam nyo ba kung kaninong mukha?" Mahabang sabi Niya.

"Kanino Naman" sabay na sabi namin.

"Kami ni dem" simpleng sabi nya napamura Naman kami.

"Buti nalang din at na hack ko yun kundi nako pag pyestahan kami ng tsesmes" sabi nya napakuyum naman ang kamao namin lalo na kay king.

"That bastard" tiimbagang na sabi nya.

"At nong makita ko kung Sino talaga ang original?" Sabi nya.

"Sino" sabay ding sabi namin.

"Si Glenn at si Althea" sabi nya sabay bigay ng cp nya kay Dem.

"Wtf" bulaslas ni king.

"Ano ba meron jan king" ty said.

"Look" sabi nya sabay bigay ng cp ni dra samin.

"Tangina"

"Wtf"

"Isa pa tung kadiri"

Ibat ibang kumenti namin.

"Buti nalang dra at na hack mo yun"

"Oo nga ehh nag hahanap Kasi ako ng information nila ehh" sabi nya sabay kamot ng batok nya.

"Marunong kang mang hack?" Takang tanong ni ty.

"Yeah tinuruan ako ni kuya ace" sabi nya na nakangiti.

Ay oo nga pala ang galing mang hack ni Ace at Ice kaya nga sila ang hacker namin ehh.


*********
Enjoy!!

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon