Zack Pov.
Nandito ako sa virendra tinitigan ang katapat ko virendra at alam ko na sa kanya yang kwarto dahil maliwanag sabi Naman nya na sya lang ang nanjan maliban sa kanyang mga katulog driver at security guard dahil alam ko namam na nasa ibaba lang ang kanilang nga silid.
Tinignan ko ito ngayon at nakabukaka pa ang ilaw wag mong sabihing gising na din sya.
Maya maya pa ay bumukas ang sliding door nya nqkita ko Naman sya na napatingin sakin at parang sinuri kung Sino ako ng malan na siguro nya na ako ito ay kumaway Sya kaya kumaway narin ako pag katapos non ay pumasok na sya sa loob at pinatay ang ilaw? Ehh.
Sinawalang bahala ko nalang at bumalik sa loob.
Napag pasyahan ko Naman namaligo nalang kaht 1 am pa para namam makapag handa na ako.
Ng natapos na ako sa pag ligo ay pumunta ako sa table ko dahil may gagawin pa ako.
Kendra Pov.
Nagising ako sa tunog ng alarm ko kaya dali dali akung bumangon para gawin ang daily routine ko.
Ng natapos ako ay lumabas na ako dumiretso na ako sa dinning.
Nandito na ako kumakain mag isa Kasi palagi Naman eh hahaha.
Ng natapos ay umalis na ako papunta sa garahe at kinuha an kotse ko.
Saktong pag labas ko sa gate ay nag hinintay ang dalawang van sakin.
Nang mapansin nilang may palabas na kontse ay binaba nila ang bintana nito.
Nginitian ko lang sila at tunanguan.
Nag simula namn nilang paandarin yun kaya ako nalang ang nanguna dahil alam ko Naman na susunod sila.
Ilang minuto pa ay nakarating na kami sa unibersidad pinagbuksan Naman kami ng guard ng gate kaya dumiretso kami sa parking lot para ipark ang mga sasakyan namin.
Pag ka park namin ay nag sibabaan din sila sa van at binati ako ng Good morning Tanging tango lang ang sukli ko sa kanila.
Nanguna naman ako sa pag lakad sumunod Naman sila pinantayan Naman ako ni Dem dem nginitian ko lang Sya.
Maya Maya pa ay may bigla nalang tumunog na cellphone at alam kung kay Dem dem yun.
Kinuha Naman nya ang cellphone nya at tinignan kung Sino ang tumawag pero napakunot ang noo nito.
*********
Zack Pov.
Nangunot ang noo ko ng makitang hindi naka rehestro ang number nato sa cellphone ko kaya taka ko itong sinagot.
Hindi ako nag salita dahil pinakinggan ko lang ang mag sasalita sa kabilang linya maya maya pa ay nag salita na ito na syang kinagulat ko
["B-babe"] salita sa kabilang linya alam ko na kung Sino ito tsk.
"Who are you" pag kunwari ko na hindi ko Sya kilala.
["Babe it's me hindi mo na ba ako maalala it's me you're girlfriend"] mahabang salita nya sa kabilang linya
"Tsk your not my girlfriend" malamig kung sabi hindi ko pala namalayan na nakikinig lang sila at nakita ko pa si lara na pasimpleng bumulong kay clarence.
Pero hindi ko muna iyun pinag tuonan ng pansin.
["Babe I'm here na pala sa gate ng university mo"] mahimigan mo ang malandi nyang boses tsk.
Hindi ko na sya sinagot bagkos ay pinatayan ko na sya ng tawag.
Bumaling Naman ang tingin ko sa kanila at tinignan ng 'lets_go_look' mukhang nakuha Naman nila kaya sumunod namam na sila.
Kendra Pov.
Hinayaan ko lang si dem dem na kausapin ang nasa kabilang linya ng cellphone nya.
Napatingin Naman ako sa kanya ng kumunot ang noo nya pero kaagad ding nawala at napalitan ng walang emotion.
Binaba Naman nya ang cp at tinignan kamo ng 'lets_go_look' nakuha Naman namin.
Nangunot ang noo ko ng mag bulung bulungan ang mga studyante.
Kasyo daw bumalik Na daw si Althea?.
Bumaling Naman ako sa kanila mababakas sa kanilang mga mukha ang gulat pero napalitan din ng galit?.
Tatanungin ko na lang sila pag dating namim sa room namin.
Ng makarating na kami ay sakto namang katabi ko sa tyler ang dakilang chesmoso sa section Death.
"Eyy ty kilala nyo ba ang Althea na sinasabi nila?"
"Actually ex Sya ni king"
"Ahh ok" sabi ko nalang dahil parang tinusok ng libo libong kotselyo ang puso ko.
Natahimik na lang ako dahil parang nawala ako sa mood ngyon.
Umalis nalang ako doon at pumunta sa garden
Sa pag lalakad ko ay may nakabanggaan akung babae.
"I'm sorry" bingi nyang tawad tumango lang ako at tinignan Sya.
Ganon nalang ang gulat ko ng makilala ko ito.
Isa isang nag flash back sakin ang sakit na dinanas ko 3 years ago.
Ang ginawa nila ng boyfriend ko.
Tumongo nalang ako at dahahil ano mang oras ay papatak ang luha ko.
Dali dali akung umalis dahil hindi ko na talaga mapigilan ang luha ko.
*********
Xian Pov.
Nakita ko ang banggaan nilang dalawa.
Alam kung nasaktan Sya ng subra dahil mababakas sa mukha nya.
At pinipigilan nya lang luha nya.
Nang nakita ko syang tutulo na ang luha ah nasaktan na talaga ako.
Umalis nalang ako don baka diko mapigilang lapitan Sya.
Hindi ko Naman sinadya na saktan Sya Kaso lalaki lang din ako na nangangaylangan ng mga ganong bagay.
Pero bakit Sya nandito wag nyang sabihin na manggugulo na Naman Sya at sisirain ang mga plano ko tsk.
*********
Enjoy!!Sorry sa typos
BINABASA MO ANG
Ang Basagulera Sa Section Death
RandomIsang unibersidad na ang nag aaral lang ay mga gangsters mafia assassin at iba pa na marunong lumaban. May sampong section dito na nah lalaban laban para langakuha ang pinakamataas na position dahil kapag makuha mo iyon ay ikaw/kayo ang susundin sa...