CHAPTER 40

3.4K 160 0
                                    

Amber Cruz pov.

Yahh kung ako rin sa position ni dra magagalit din ako kaibigan ko eh tapos insultuhon lang nya sa harap ko pa talaga.

Kumain lang kami dito ng tahimik, tahimik lang baka dahil yun sa nangyari ngayon.

Hanggang natapos na kami sa pag Kain tahimik parin hanggang basagin ni dra yung katahimikan.

Sabay ka na samin mamaya Thea may bakanti pa Naman ata sa van nila dem, Diba dem nakangiting sabi ni dra at humarap kay Dem tumango Naman Sya.

"Wag na dra may susundo Naman sakin mamaya" nakangiting sabi nya tumango Naman si dra.

"Ganon ba next time pede na" nakangiting sabi ni dra tumango Naman si Thea.

"Ano tara na malapit na bell oh" sabi ni dra nag si Tayo Naman kami.

Nag simula na kaming mag lakad papunta sa room namin hanggang humiwalay na si thea dahil doon sa kabilang building ang room nya.

Nag patuloy na kami sa pag lalakad hangganh nakarating na kami sa room namin.

Pumasok na kami by the way hindi ako nag pakilala pero alam ko na kilala nyo na ako

My name is Amber Cruz at kasali din ako sa group ni king malamang kasama nila ako ehh.

Mayaman din Naman kami pero mas mayaman sila king.

"Hey amber jan ka lang ba?, Hindi ka pa ba papasok?" Nag tatakang sabi ni warren.

"Ah papasok na rin Naman ako" sabi ko tumango Naman Sya kaya sabay na kaming pumasok sa loob.

Naka upo sa silang lahat sa kanya kanya nilang mga upuan maliban samin ni warren na papunta pa lang sa sarili naming upuan.

Pag ka upo na pag kaupo ko ay Sya namang pag pasok ng first prof namin sa afternoon.

Discuss lang Sya ng discuss pero hindi Naman ako nakikinig.

Hanaggang tapos na Sya mag discuss at lumabas na.

May dalawa pang subject namin pero sabi nila hindi daw papasok ang prof namin sa last subject kaya maaga kami makauwi mamaya.

Hindi ko namalayan na pumasok na pala ang pangalawang prof namin sa pang afternoon.

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

DISMISSED.

lumabas na ang prof kami Naman ay nag ingatan dahil nga hindi pasuk ang huling prof naming ngyon.

Nag aayos na kami ng gamit ng biglang mag salita si dra na mag cr muna daw Sya.

"Cr lang ako hintayin nyo lang ako sa parking lot" sabi nya nag sitango Naman kami.

Bumalik nalang Naman Sya parang magmy nakalimutan.

"Ahm dem pakidala nalang din ng bag ko hehe" sabi nya tinignan ko naman si king nakita ko namam na tumango Sya

Umalis na ng tuluyan si dra at kami naman ay abala sa pag aayus ng gamit.

Nasa kaligat naan kami ng pag aayus ng may dumating na isang lalaking studyante na parang hinabol ng kabayo dahil parang nag mamadali.

"Ahm king nag hahamon po ang fire sa inyo sa likod daw po ng building na to po" sabi nya.

"Anong oras" cold na sabi ni king kami Naman ay seryuso din Syang tinignan.

"Ngayun na po daw" sabi nya tumango Naman si king at sinyasan Sya na umalis na.

Kami Naman ay nag handa dahil alam din namin na maduga din sila kung lumaban.

Silang lahat Naman.

Actually mag kakampi ang 9 na section pero na talo na namin yung limang section at pinaalis na rin dito sa campos.

Ganyan Kasi ang rules dito pag natalo ang section nyo ay papaalisin sa campos.

Kaya kaming limang section nalang ang natira na nag aaway away.

Lumabas na kami at pumunta na sa building kung saan nandon ang section fire.

Pag dating namin doon ay nakita namin ang lahat ng taga section fire.

"Matagal na ring wala tayong away section Death ah" nakangiting sabi ng leader ng fire.

"Tsk" yan lang ang lumabas sa bibig ni king.

"By the way hindi nyo ata kasama ang reyna nyo" nakangising sabi ng leader ng fire na si Jade Samson.

Sa pag kaka alam ko o namin ay may gusto Sya kay Althea.

"Hmm ok lang kaya ngayon ang reyna nyo?" Sabi nya at humawak pa sa baba nya na animoy nag iisip.

"Wag na wag kung sasaktan sa kendra Jade" malamig na sabi ni king.

"Tahimik lang kaming pinakiramdaman ang paligid dahil alam namin na maduga sila at may mga maraming taong naka paligid lang tsk.

Hindi man lang makipag laban ng patas tsk.

"Ano pa ang hinihintay natin simulan na ang laban natin" nakangising sabi nya.

Napansin ko lang na wala dito an kanang kamay nya na si Mark.

Pumitik Sya at nag silabasan ang mga lalaking may malalaking katawan na animoy sa gym na tumira dahil sa laki ng katawan at may dala pa g pampalo na baseball bat.

"Hahaha tignan lang natin kung hindi pa ba kayo matatalo sa mga taohan ko KING ZACK" sabi nya at diniinan pa talaga ang 'king Zack'.

"Sugurin sila!!" Sigaw ni Jade.

Nag si sugod Naman ang mga kalalakihan na malalaki ang katawan.

Ang mga ka section nya ay nakangising nakatingin lang samin na nag lalaban.

Hampas dito hampas doon.

Ma hihimigan mo na may nag aaway dito dahil sa ingay ng mga taohan ng putang inang Jade na to.

"PAKK"

"BOOGGGGSSSHHHH"

"PUTA KA!!"

"CRAACCK"

"MAMATAY NA KAYUNG MGA HAYUP KAYO"

"YOU, I WILL KILL YOU!!!"

"PAKKK"

"BOOGGGGSSSHHHH"

"TANGINA ANG LAKI LAKI NG MGA KATAWAN NYO BUMANGON KAYO JAN!!" sigaw ni Jade natumba na Kasi halos ang mga tauhan nya.

Ang kaninang nakangising mga kaklase ni Jade ay napalitan ng galit.

Tumba na rin ang kalaban ko at isa nalang ang natira ang kalaban ni tyler.

Sinipa nya sa tyan ang lalaki kaya napa atras ito sinigundahan nya pa ng suntok ang panga at sa tyan ulit at pinalo nya sa ulo ang dala nitong Baseball bat.

Hanaggang sa na pahiga na ito at nawalan ng malay.

Aaminin ko na malakas sila, ikaw ba Naman ang kalabanin ng malalaking tao pero mahimigan mo na hindi pa sila gaanong kagaling sa pakikipag away malalaki nga ang katawan pero pag sinuntok mo ng ilang bisis ay lupay pay na.

Hindi nag tagal ay nag sisugod ang mga kaklase nya at Sya rin sumogod kay king.

********
Enjoy!!!

Ang Basagulera Sa Section DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon