Zack Pov.
Iniwan ako ni lara dito sa may pinto masakit Kasi hindi ka pa napatawad ng Mahal mo pero deserve ko to ehh namin Kasi nasaktan din namim Sya.
Oo mababaw lang ang dahilan pero tama nga Sya wala kaming tiwala sa kanya at hindi man lang namin inalam ang nangyari.
Dahan dahan akung humarap sa pinto at dahan dahang humakbang doon.
Nang nasa labas na ako ay sinara ko ang pinto nya pero syempre ni Lock ko muna sa loob para siguradong walang makakapasok
Bagsak ang balikat ko habang naglakad papuntang elevator.
Sana naman patawarin na nya kami bukas.
Hindi ko namalayan na nakarating na pala ako sa elevator kaya pumasok na ako at pinindot ang papunta sa ground floor.
*Ting*
Tinig na elevator hudyat na bumukas na Sya kaya nag lakad na ako paalis alangan Naman papasok Diba.
Nang makalabas na ako sa building na yun ay hindi muna ako pumunta sa mansion gagala muna ako kahit saan.
Sakay ng aking kotse papunta kahit saan.
Namalayan ko nalang na hininto ko ang kotse sa tabing dagat.
Madilim na pero may mga ilaw Naman dito pero kaunti lang ang malayo ang pagitan nila kaya at meron din namang mga ilaw sa kalsada kaya kahit gabi na ay makikita parin nya ang dalampasigan.
Malamig na ang simoy ng hangin habang nag lalakad ako papunta sa dalampasigan niyakap ko ang sarili dahil sa lamig.
Nang makarating na ako sa dalampasigan umupo ako doon habang tinatanaw ang dagat na kumikislap dahil sa repleka ng buwan.
Huminga muna ako ng malalim at bagot na tumayo.
Habang papunta sa kotse ko may napansin akung nakamasid sa akin pero nag panggap lang ako na parang wala lang pero hinanda ko na ang sarili sa kung ano man ang pwede na gawin ng nakamasid sa akin.
Nang makalapit na ako sa kotse nya ay sumakay agad ako at pinakiramdaman ang paligid at wala naman na akung napansin na ibang presinsya kaya pinaharorot ko na ang kotse pauwi sa mansion namin.
Habang nang maniho ako di ko mapigilang maisip na pano kung idamay ang Mahal ko sa gulo ng buhay ko, pano kung gamitin Sya laban sa akin, samin.
Kahit Naman na marami ng pinatumba si lara ko mag kaiba pa rin ang gangsters at basagulera.
Maraming paano sa isip ko ngayon ngayong hindi pa silabkumikilos pero alam ko na may inihanda na sila para patumbahin ako, kami.
Hindi ko namalayan nasa tapat na pala ako ng mansion namin.
Tinignan ko ang kabilang mansion nandito na pala ang mga tao dito Kasi nandito narin ang guard.
Bumusina muna ako sa gate namin.
Maya maya pa ay binuksan na ng isang katulong kaya pinaharurot nya papuntang garahe.
Nang makarating ay bumaba kaagad ako at sinabit ang Susi sa sabitanan nya.
Pag pasuk ko ay wala na ang mga kasama ko baka nag si akyat na yun.
Umakyat na rin ako sa aking silid para makapag pahinga na.
Ng nakapasok na ako sa aking silid ay kaagad kung tinubgo ang banyo para makaligo.
*FF*
Nang makalabas ako sa banyo habang ang towel ko y nasa olo ko para tuyuin ang basa kung buhok.
Tapos na rin akung mag bihis ang kailangan ko nalang ay tuyuin ang buhok ko.
Nang natapos ay binalik ko sa banyo ang towel na ginamit ko at dumiretso sa kama ko at humilata.
Hindi ko namalayan na nakatulog pala ako.
~~~~~~~~~~~~~~~
Nagising nalang ang diwa ko sa sinag ng araw na tumama sa mukha ko kaya minulat ko ang mga mata ko para tignan kung anong oras na.
'oh shit' napamura nalang ako ng makita ang oras.
Mag 8 na nang umaga shit.
Halos liparin ko na ang pagitan ng kama ko at ang banyo dahil sa pag mamadali.
Nang nakapasok na ako sa banyo ay nag mamadali akung naligo mga 10 minutes lang ata yun tapos nag mamadaling magbihis.
Ng natapos na ako mag bihis ay nagmamadali akung lumabas muntik pa akung nadulas sa hagdanan.
Naabutan ko sila sa living room na nakasimangot di ko nalang pinansin at nag mamadaling pumunta sa garahe.
Naramdaman ko Naman ang mga presinsya nila sa likuran ko kaya nag tuloy tuloy lang ako sa pag lalakad.
Alam ko din na nag mamadali rin sila Sino ba ang hindi mag mamadali ehh late na kami.
Ewan ba hindi Naman kami ganito noon wala kaming pake kung malate kami.
Kahit nga na after lunch na kami papasok pero ngayon halos mag kandarapa na dahil sa late na.
Pero isa lang ang dahilan yun ay dahil sa nag iisang babae na kaklase namin.
Nang nakarating na kami sa garahe ay nag sakayan na sila pero syempre walang agawan ng pwesto.
Kung saan kami naka pwesto noon ganon din ngayun.
***********
Sensya na ngayun lang pero wag mag alala marami akung ud ngayon dahil wala lang nasa mood ako ngayun ehh at hindi busy haha
****
Enjoy!!
BINABASA MO ANG
Ang Basagulera Sa Section Death
RandomIsang unibersidad na ang nag aaral lang ay mga gangsters mafia assassin at iba pa na marunong lumaban. May sampong section dito na nah lalaban laban para langakuha ang pinakamataas na position dahil kapag makuha mo iyon ay ikaw/kayo ang susundin sa...