Chương 18: Bực tức

2.4K 103 2
                                    






"Tức chết mất! Tức chết mất!!!" - Irene vừa xuống bến đã thấy hai người đến đón, liền oán trách ngay với cả hai.

"Sao hả? Huynie, chẳng lẽ còn giận chuyện mẹ kế?" - một trong hai cô gái, người có tóc ngắn nét mặt thanh tú nói.

"Không phải!" - Irene lắc đầu một cái, môi hồng trề ra, dáng vẻ nhìn rất khả ái.

"Vậy vì chuyện gì a?" - cô gái còn lại tóc xoăn dài nhu mì xinh đẹp khẽ mỉm cười, ôn nhu hỏi.

"Vừa rồi trên xe tớ quen biết một chị gái cũng lẻn đi khỏi nhà, bọn tớ trò chuyện cũng rất hợp, cuối cùng trước lúc xe dừng tớ muốn lưu di động của chỉ, chỉ lại mượn cớ đi vệ sinh, kết quả đi một chuyến biệt tích. Hại tớ đợi hết nửa tiếng, cuối cùng hỏi nhân viên xe, mới biết trên xe chỉ còn mình tớ, những người khác đã xuống từ lâu..." - Irene tức giận nói, không biết bởi vì bị cho leo cây hay là do không lấy được số của người ta.

"Ôh! Tin sốt dẻo nha! Cô công chúa xinh đẹp của bọn tớ lại bị người ta chê bai? Người nào vậy? Sao nại soái thế!!!" - cô gái tóc ngắn trêu ghẹo nói.

"Xéo!!! Bộ mỗi lần gặp mặt không trêu được tôi cô sẽ chết hả!!!" - Irene hét vào mặt cô gái tóc ngắn.

"Thôi, thôi! Hyunie, Yeonie, hai người đừng ồn, chúng ta về nhanh ăn tối thôi!" - cô gái tóc xoăn vỗ bả vai cô gái tóc ngắn, tỏ ý đừng đấu võ mồm nữa.

"Được rồi, nể mặt bà xã không tranh cãi với cậu! Nhanh lên xe đi! Bọn tớ chờ ở đây đã bốn tiếng, cộng thêm cậu chờ người kia trên xe nửa giờ, tổng cộng là bốn tiếng rưỡi, bữa tối nay do cậu đãi." - Jiyeon thuận tay choàng qua vai cô gái tóc xoăn, lém lĩnh nói với Irene.

"Đãi thì đãi! Tức chết mất! Cậu nói đi Jungie, tớ chân thành vậy, chị ấy sao có thể bỏ chạy thế chứ?" - Irene quay đầu, hướng về phía cô gái tóc xoăn mặt đầy nhụt chí hỏi.

"Sao đây? Vừa ý người ta rồi? Cậu không phải không thích con gái sao? Bằng không ban đầu tớ đeo đuổi, cậu lại cự tuyệt tớ dứt khoát vậy!!!" - Jiyeon đứng một bên không quên dặm mắm thêm muối.

"Đi chết đi! Mới không có chuyện như vậy! Tớ nói tên gia tộc mình cho chị ấy, chị ấy lại gạt tớ đi vệ sinh rồi chuồn đi, các cậu thấy làm vậy có được không?" - Irene như cũ quấn lấy chuyện Chaeyoung cho cô leo cây.

"Không phải chứ? Cậu, cậu gặp một bà chị xa lạ liền cho người ta biết tên tuổi thật? Bọn này đều không có được đãi ngộ đó đấy?" - Jiyeon ném cô bạn đang quấn lấy chuyện kia sang một bên, hơi tức giận bất bình nói.

"Tớ cũng tò mò thật nha, rốt cuộc mỹ nhân nào mà làm tiểu công chúa nhà mình mê mẩn." - Eunjung cũng mặt đầy hiếu kỳ nhìn Irene bộ dạng trẻ con.

Irene không để ý hai người, cô cũng đang suy tư, không hiểu sao mình lại nghiêm chỉnh nói ra tên tuổi thật trong gia tộc cho cô gái tên Sunyoung kia? Phải biết tên họ tất cả người trong gia tộc toàn bộ đều trong gia phả dòng họ. Phần lớn thế giới biết được tên thật đều là những người trong cuộc, mà cô lại là con gái duy nhất hiện giờ trong gia tộc, tỉ lệ bị bắt cóc rất cao, vậy nên cô dùng những cái tên khác.

[ lichaeng ] luỵ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ