Chương 114

1.9K 76 4
                                    








Joohuyn hé miệng, im lặng một lúc, cô nhìn bóng lưng cao lớn của cha.

"Hai... không phải thì thế nào? Chaeyoung sẽ không đi với con, cho dù Lisa có con với người khác, chị ấy vẫn không đi với con, chị ấy nói chị ấy yêu Lisa, chuyện đứa con chị ấy sẽ cùng ngồi lại với Lisa, hơn nữa... nếu Lisa không còn trên đời, chị ấy... chị ấy sẽ đi theo chị ta."

Joohuyn nhớ lại Chaeyoung lúc tỉnh dậy đã nói với cô bằng giọng khàn khàn, nước mắt lượn vòng trong hốc mắt, dù chị ta đã làm chuyện bậy bạ, chị vẫn ở bên chị ta?

"Vậy ý của Hiền Hiền là không muốn cùng cô ấy?"

Trong lời nói của Yong Joon mơ hồ có một chút không hài lòng.

Joohuyn lắc đầu.

"Không, không phải con không muốn, con muốn đợi chị ấy, nếu cuối cùng chị ấy vẫn không đến với Lisa, con sẽ đi tìm chị ấy, để chị ấy và con ở bên nhau, con sẽ săn sóc chị ấy..."

Joohuyn nói đến đây, đôi mắt tan rã trở nên kiên định...

Nếu cuối cùng Lisa với Chaeyoung vẫn không bên nhau, cô sẽ xuất hiện lần nữa trước mặt Chaeyoung, bây giờ Chaeyoung vẫn chưa biết mẹ chị ấy với mẹ mình không có quan hệ máu mủ, đến lúc đó lấy quan hệ chị em ở bên nhau cũng được, chỉ cần mỗi ngày có thể gặp chị ấy, mình cũng đủ hài lòng.

"Vậy con muốn đợi cô ấy bao lâu?"

Yong Joon không nóng không lạnh hỏi.

Joohuyn không suy nghĩ nhiều câu hỏi của Yong Joon.

"Con không biết, có thể hai ba năm, càng có thể là mười năm..."

Đôi mắt Joohuyn rũ xuống, cô luyến tiếc thời gian dài như thế không được gặp Chaeyoung, cho nên việc chưa đầy một tháng, cô đã được xuất hiện trước mặt Chaeyoung, không ngờ là sự tình sẽ diễn biến nhanh như vậy.

Yong Joon bỗng nở nụ cười, giọng cười rất quỷ dị, khiến con gái bảo bối luôn gần gũi hắn cũng không rét mà run.

"Haha... đáng tiếc, cha không đợi được lâu như vậy, cha đợi đã mấy năm, không muốn đợi thêm nữa."

Yong Joon nhếch mép, nụ cười yêu dị mà gian ác.

"Có ý gì?"

Joohuyn cau mày không hiểu.

"Lần này Lisa không chết, thật đáng tiếc, nhưng mà cũng sắp rồi, con phải có được Chaeyoung cũng sắp đến lúc rồi."

Yong Joon hưng phấn nói.

Joohuyn nghe thấy khiếp sợ, ý cha là sao?

"Cha cha muốn làm gì? Con không cần Chaeyoung, cha còn muốn đối phó Lisa sao nữa?"

Joohuyn chuẩn bị chất vấn Yong Joon, nhưng lại bị Dong Wook ẩn nấp vụt ra kéo lại, không cho cô chạm đến nửa vạt áo Yong Joon.

"Tiểu thư Châu Hiền, cô nghe Công tước đại nhân nói hết lời đã..."

Dong Wook mỉm cười nói.

[ lichaeng ] luỵ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ