Còn Dong Wook lúc thấy gương mặt lạnh lùng của Chaeyoung, lại bất giác bắt đầu đánh giá cô."Haha, đương nhiên tìm cô là có chuyện thương lượng a!"
Dong Wook cười kiểu tà mị nói.
Thực ra vị Park mỹ nhân này có tiềm chất của một mỹ nhân lạnh lùng, khó trách người kia vẫn quyến luyến không quên đối với gương mặt cô, trước kia mình vẫn không thể hiểu, bây giờ nhìn lại, thật ra cũng không thể trách người kia, chỉ là đáng tiếc...
Chaeyoung không muốn Dong Wook ở đây nữa, cô quay đầu, không tiếp tục nhìn Dong Wook, nhưng Dong Wook lại không như cô mong muốn.
"Park tiểu thư, công tước đại nhân muốn tôi chuyển lời đến cô?"
Dong Wook biết chủ đề này Chaeyoung hẳn sẽ có hứng thú tiếp tục, vì vậy hắn thẳng đến ngồi lên sa lông đối diện giường Chaeyoung, sau đó nói tiếp.
Công tước Bùi Dũng Tuấn muốn chuyển lời đến mình?
Chaeyoung nghi ngờ, cô với công tước Bùi kia một chút quan hệ cũng không có, cho dù có quan hệ cũng là chuyện con gái ông ta với Jisoo, vì vậy cô chuyển hướng ánh mắt đến Dong Wook, tỏ ý cho hắn nói tiếp.
"Tôi cũng biết Park tiểu thư đối với công tước đại nhân chúng tôi hẳn rất có hứng thú, vậy tôi cũng sẽ không thừa nước đục thả câu!"
Dong Wook nhoẻn miệng cười một tiếng, sau đó dùng giọng mê hoặc tiếp tục nói.
"Công tước đại nhân có ý hy vọng cô với tiểu thư Joohyun sẽ ở bên nhau hai năm này, hơn nữa... phải nảy sinh quan hệ thật sự!!!"
Sau khi Dong Wook nói xong, nhìn chăm chú biểu tình trên mặt Chaeyoung, quả nhiên như hắn đoán, sắc mặt xanh mét.
"... . Thật xin lỗi, tôi không thích tiểu thư nhà các người, cho nên tôi không cần thiết phải làm như vậy!"
Chaeyoung nghe xong, sắc mặt có chút không tốt, cho dù lần này cô có thể rời khỏi Lisa, nhưng cũng không cần phải ở bên nhau với Irene chứ?
Mà Dong Wook tựa hồ sớm đã đoán được Chaeyoung sẽ nói như vậy, hắn lắc đầu một cái, sau đó dùng giọng tiếc nuối nói.
"Vậy thật xin lỗi, nếu vậy, công tước đại nhân của chúng tôi đành công bố số tài liệu này ra ngoài, như vậy La đại tiểu thư sẽ..."
Dong Wook vuốt tay, sau đó nhìn về Chaeyoung.
"Thật đáng tiếc, tôi sớm đã không còn tình cảm gì với chị ấy, các người thích thế nào thì cứ làm như thế đó đi?"
Sau khi nghe xong Chaeyoung sững sốt một chút, suy tư một lát liền dùng giọng không quan tâm nói với Dong Wook.
Lại dùng phương pháp giống với Lisa uy hiếp mình, trừ Lisa ra mình sẽ không dễ dàng tha thứ cho bất kỳ ai uy hiếp mình...
"A? Như vậy à! Vậy cũng hết cách, tôi chỉ đành lập tức liên lạc với công tước đại nhân, ông ấy sẽ phán câu trả lời tốt nhất!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lichaeng ] luỵ tình
FanfictionTheo tình tình chạy, chạy tình tình theo! Fic cover + ngược