Gió lạnh thổi mạnh giữa đêm đông, một chiếc xe thể thao nhanh chóng lao đi dưới ánh đèn đường sáng rỡ.Đám Dong Wook đã bị Lisa an bài nhóm Tzuyu dụ đi, đây cũng là phòng ngừa ngộ nhỡ Dong Wook sẽ bất ngờ ngăn chặn các cô.
Lisa vốn muốn tìm Kyung đích thân gọi điện Chaeyoung, nhưng vì tối nay Ho Jin vừa đảm nhiệm chức cục trưởng mới không lâu, đồng nghiệp liền nhao đòi ông mời khách, đành phải đến tiệm cơm gần đơn vị, kết quả tôi kính một ly rồi một ly, rượu rót cho ông say đến lúy túy, các đồng nghiệp buộc lòng gọi Kyung đến, kêu bà đón người. Cho nên lúc Lisa đến chỗ Kyung, Kyung đang vội vàng ra cửa, vì vậy Lisa đành phải mượn điện thoại bà.
Người của Lisa dẫn đường quay lại nhà Ho Jin, nếu họ trở về liền trả Kyung lại di động, nếu không về, thì để lại điện thoại ở chỗ bắt mắt, qua ngày thứ 2 thì cảm ơn.
"Cha nuôi bọn họ vẫn chưa về nhà?"
Lisa vừa vào cửa đặt điện thoại xuống xong liền nhìn quanh bốn phía, chắc chắn không có ai mới liền ôm Chaeyoung đang thay giày vào trong ngực.
"Đại khái cũng sắp về rồi."
Chaeyoung không yên lòng nói. Xe vừa chạy cô liền một mực ngồi trên ghế không nói lời nào nghiêm mặt nhìn ngoài cửa xe, cô cảm thấy cô thật có lỗi với Irene, nhưng mà, không yêu dù sao cũng là không yêu. Nhưng vì người cô yêu mà đi tổn thương một người khác yêu cô, cô bị lương tâm khiển trách sâu đậm.
Lisa híp cặp mắt, trong hai con ngươi thoáng qua một tia sáng ham muốn, nàng liếm liếm môi dưới của mình, lộn người Chaeyoung lại hôn lên gò má trắng mịn của cô ấy.
"Chaengie, đang suy nghĩ gì vậy?"
Dù Lisa có chút không dằn nổi, nhưng hai con ngươi Chaeyoung liên tục phát ra trống rỗng, tựa hồ đang suy tư điều gì, nàng cũng không còn như đói khát lâu ngày hướng Chaeyoung đòi hỏi.
Chaeyoung cảm nhận được hương thơm nóng ấm thở lên gương mặt, cô như có điều suy nghĩ nhìn Lisa.
"Em đang nghĩ, em lừa gạt Joohyun, lừa gạt tình cảm em ấy."
Cho dù mới đầu các cô tách ra Irene cũng có phần trong đó, nhưng em ấy cũng không phải kẻ đầu têu, hơn nữa lúc ấy cô cũng để Irene giúp cô thoát khỏi Lisa.
Nhắc đến Irene, trong con ngươi đen láy sâu thẳm của Lisa thoáng qua một tia phức tạp và dữ tợn, nàng nhớ lại hình ảnh và tài liệu trong máy tính, nàng hận công tước Tuấn, cũng hận Irene thích Chaeyoung, Chaengie của nàng tốt đẹp nhất thế gian này, sao có thể cho bọn họ ô nhục như vậy, nếu biết được chân tướng Chaengie sẽ rơi xuống vực thẳm vô tận.
"Đừng nghĩ cô bé đó, cả đời này hai em cũng không có khả năng đâu."
Cho dù em có khả năng sẽ thích cô bé đó cũng không đời nào, ngoại trừ chị buông tha em, các em là không thể nào, tuyệt không thể được. Lisa quá hiểu tính cách Chaeyoung, chấp nhân phụ nữ đã là ranh giới cuối cùng của cô, sao còn có thể sẽ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lichaeng ] luỵ tình
FanficTheo tình tình chạy, chạy tình tình theo! Fic cover + ngược