Chương 70: Điện thoại

1.8K 82 1
                                    






Chaeyoung bỗng nhiên trở về, để Ho Jin hết sức kinh ngạc, ông làm sao ngờ được chưa đến một tuần Chaeyoung đã trở về!

"Dạ, con về rồi, xin lỗi, vì không sớm báo mọi người biết."

Chaeyoung chật vật dựa vào cửa nói, dẫu sao thân thể cô đã yếu ớt lại còn bị thương, leo lầu vẫn là rất cực khổ.

Hôm nay cuối tuần, Ho Jin với Kyung đều nghỉ ở nhà, cho nên hôm nay Chaeyoung trở lại còn có người mở cửa cho cô.

"Mọi chuyện đại khái là như vậy!"

Lúc Kyung vào bếp chuẩn bị cơm trưa cho cô, Chaeyoung đơn giản đem mọi chuyện xảy ra kể lại cho Ho Jin, dĩ nhiên cô không kể chuyện Lisa rút súng đả thương người, tất nhiên cũng bao gồm chuyện cô bị thương. Đến nỗi nguyên nhân, cô đều không muốn để Ho Jin biết đến sự điên cuồng của Lisa.

"Con gái công tước Bùi chính là đứa bé người lai lần trước theo dõi xe chúng ta ư?!"

Ho Jin có chút kinh ngạc, con gái nuôi nhà ông làm sao lại tận sức đi trêu chọc đến mấy nhân vật lớn như vậy a, hơn nữa đều đồng loạt là phụ nữ...

"Dạ, là em ấy giúp con với Jisoo trốn khỏi... Lisa!"

Lòng Chaeyoung có chút không yên nói.

Còn Ho Jin chính là chống cằm suy nghĩ, cái tên công tước Bùi Dũng Tuấn chỉ là thỉnh thoảng ông có nghe qua trên tin tức, là quý tộc ở Pháp, nhưng theo trực giác ông vẫn cảm thấy chuyện có chỗ kỳ quặc, người ta không thể nào ra sức đến mức đó để giúp đỡ con gái nhà mình với tiểu thư nhà Kim gia, nhất định còn nguyên nhân khác.

"Youngie, con không cảm thấy bọn họ làm như vậy rất kỳ quái sao?"

Ho Jin hỏi.

Ai, người ta cũng đã nêu điều kiện để mình với con gái hắn qua lại hai năm, còn phải nảy sinh quan hệ thật sự, đây chính là chỗ kỳ quái...

"Con biết chứ..."

Chaeyoung cũng không kể chuyện này cho Ho Jin, vì cô sợ sau khi biết Ho Jin sẽ vô tình lỡ miệng trước mặt Irene, nếu để cho em ấy biết được mình muốn lấy lại tư liệu thì có thể chuyện đã khó sẽ liền càng khó hơn, dù sao Irene từng nói muốn đến nhà cô tìm cô, vậy xác suất cô ấy gặp mặt Ho Jin sẽ rất cao.

"Như vầy đi, hôm nào chúng ta mời tiểu thư Joohyun đó một bữa cơm, một nhà chúng ta cảm ơn con bé, mặc dù chỉ là chút nhỏ nhặt không đáng kể, nhưng cũng là tâm ý của chúng ta."

Ho Jin biết chuyện có thể sẽ không đơn giản như vậy, nhưng hình thức vẫn cần phải có, cũng hy vọng bọn họ đừng có ý gì trên đầu con gái nuôi nhà mình.

Chaeyoung hiểu ý Ho Jin, chỉ là cô gật đầu ngầm đồng ý, bây giờ cô muốn nhanh chút liên lạc Jisoo, cô luôn cảm thấy cả nhà Jisoo ở Pháp cũng không phải kế hoạch lâu dài gì.

Sau khi trở về phòng, từ hộp điện thoại Irene cho cô lấy điện thoại di động ra, là dòng điện thoại mới nhất gần đây, thậm chí ngay cả sim cũng đã chuẩn bị. Sau khi cô mở máy, lập tức liền có tin nhắn nhảy lên, ngoại trừ thông tin của chiếc máy điện thoại Hàn Quốc, thì còn tin nhắn từ một dãy số lạ.

[ lichaeng ] luỵ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ