Chương 124

1.6K 72 5
                                    








Cứ vài tuần, Shin Hye sẽ đến một lần, để cô với Seo Joon ly dị, Minyoung cảm thấy Shin Hye chính là cố tình gây sự, dứt khoát áp dụng sức mạnh lạnh lùng, cuối cùng Shin Hye không chịu nổi, mới bất đắc dĩ thỏa hiệp, chỉ là nhìn thế nào vẫn hận ý mãnh liệt với Seo Joon...

Cho dù Minyoung biết Shin Hye thích mình, nhưng hai người từ nhỏ đã nương tựa lẫn nhau như chị em ruột, để cô hoàn toàn không để ý đến Shin Hye cô vẫn không làm được.

Không lâu sau, Minyoung có thai, sau khi Shin Hye biết được, đơn giản lửa ghen ngút trời, cô vừa nhìn thấy bụng Minyoung, liền sẽ tưởng tượng Minyoung và Seo Joon triền miên ra sao, mỗi lần vừa nghĩ đến người cô yêu nhiều năm lên giường với người khác, cô sắp không thể thở được, không nhịn được nổi giận ôm Minyoung ngoài đường lớn... Sau đó, con gái bọn họ chào đời, tên là Park Chaeyoung, Shin Hye cũng từ Châu Âu đến thăm sức khỏe Minyoung, nhưng lại thấy một màn Minyoung ôm con gái của bọn họ rúc vào lòng Seo Joon, ánh mắt ôn nhu như nước nhìn con của bọn họ.

Shin Hye quan sát con gái của Minyoung nhiều lần, phát hiện vùng trán rất giống Minyoung, vì vậy tồn giữ ý nghĩ xấu, muốn làm thông gia với Minyoung, để con bé và con của mình, thân càng thêm thân...

Minyoung nói con Shin Hye còn chưa có làm sao biết sẽ sinh khi nào, lỡ tuổi lớn quá rồi, chẳng phải sẽ thiệt thòi cho con trai của Shin Hye sao? Ai ngờ Shin Hye chỉ cười nói, cô là muốn con gái của mình ở bên tiểu Young, giữa con gái với con gái không cần phải đánh giá nhiều như vậy... Mặc dù hai chúng ta không làm người yêu được, nhưng nếu thành thông gia cũng coi như được như nguyện, hơn nữa cô nhất định sẽ dạy dỗ con gái hết mực thương yêu tiểu Young...

Rất rõ ràng, Minyoung nghiêm khắc từ chối, cô cảm thấy trong lòng Shin Hye hình như thật sự không được bình thường cho lắm, ánh mắt nhìn ai cũng đầy sương mù và tính toán, thậm chí ngay cả con gái chưa đầy một tuổi của cô cũng nổi lên tâm tư, còn như vậy...

Còn Shin Hye chỉ nói, Youngie chị sẽ đồng ý, sau đó rời đi, sau đó hoàn thành nghĩa vụ vợ chồng với Yong Joon, hơn nữa còn sinh được một đứa bé con lai khỏe mạnh.

Sau khi sinh Joohuyn, cô tính toán mọi cách với công ty Seo Joon, mượn danh nghĩ phu nhân công tước của mình liên hợp nhiều công ty lại lường gạt công ty Seo Joon, sau đó định giao dịch với Minyoung, nếu cô đáp ứng yêu cầu của mình, mình sẽ cho công ty Seo Joon khởi sắc, hơn nữa cũng sẽ không có chủ ý với con gái của cô, để cô và Seo Joon ly dị, đây mới là mục đích ban đầu của Shin Hye, nếu Minyoung muốn bảo vệ con gái và chồng nhất định sẽ rời khỏi bọn họ, huống hồ bây giờ cô đã có khả năng chi trả kinh tế cho Minyoung.

Nhưng quyết định của Seo Joon lại nằm ngoài dự liệu của mỗi người, chuyển nhượng công ty, mặc dù một xí nghiệp nhỏ, nhưng vẫn có được chừng mấy chục triệu, lại bán đi bất động sản ở thành phố hải cảng, sau đó cầm tiền mặt, đưa mẹ con Minyoung cùng nhau rời khỏi thành phố...

Cô vốn tưởng Minyoung xem trọng tiền bạc của Seo Joon, sau đó cộng thêm liên quan con gái nên mới theo Seo Joon, với hồi cấp 3 Minyoung đã từng nói muốn đến thành phố lớn sinh sống, trải qua một cuộc sống xa xỉ, cho nên cô tìm khắp các thành phố lớn Hàn Quốc, nhưng tìm kiểu gì cũng không tìm được.

[ lichaeng ] luỵ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ