Chương 60: Khó khăn

1.5K 80 9
                                    








"Tiểu thư Joohyun, cô giúp chúng tôi được không?"

Jisoo dựa vào người Chaeyoung, chậm rãi hỏi Irene.

"Jisoo..."

Chaeyoung hết sức không muốn cùng Irene liên quan, nhưng Jisoo đã mở miệng, cô cũng có chút không biết làm sao, bởi vì Chaeyoung thấy trong chuyện này đã dính líu đến Jisoo một người vô tội, cho nên có thể làm cho Jisoo an toàn tránh xa Seoul đương nhiên là tốt nhất.

Irene nghe vậy nhíu mày, Chaeyoung không mở lời, trái lại là người phụ nữ yếu ớt này mở lời vậy?

"Chaeyoung, ý của chị?"

Cô muốn Chaeyoung tự mình mở lời, mà cô thấy Jisoo dựa vào lòng Chaeyoung đã có chút dâng lên chua cùng đố kỵ, cho nên trực tiếp coi thường thỉnh cầu của Jisoo, cô muốn là Chaeyoung trả lời.

"Chị..."

Chaeyoung nhìn Jisoo, ánh mắt mong đợi của cô để Chaeyoung không cách nào cự tuyệt. Cậu ấy vẫn chưa biết mình thích Lisa?! Cũng đúng, ai mà có thể ngờ được? Ngay cả chính mình cũng không ngờ được sẽ thích người phụ nữ không tốt đó...

Chaeyoung hít sâu một hơi, sau đó nghiêm túc nhìn Irene nói.

"Em định giúp bọn chị như thế nào?"

Nếu Irene nói giúp mình bỏ trốn, như vậy hết thảy sẽ tuần hoàn trở lại, đến lúc đó Jisoo lại bị Lisa bắt trở về, vậy còn không bằng cứ ở lại bên chị ấy.

Cuối cùng cũng mở lời rồi! LaLisa, Chaeyoung của chị tôi liền mang đi!

"Lần này Dong Wook đến tuyệt đối có chuẩn bị, em vốn định dùng thế lực nhà Bùi cùng LaLisa làm một cuộc giao dịch, Dong Wook đến có thể sẽ liền không dùng nữa, nhưng mà em sẽ dốc toàn lực giúp chị rời khỏi LaLisa!!!"

Irene dùng ngón tay cuộn cuộn mái tóc dài màu sợi đay của mình, làm bộ thờ ơ nói với Chaeyoung.

Lần này cô muốn chặt đứt đường lui giúp Lisa mang Chaeyoung về, mà trước nay Dong Wook chưa từng làm chuyện mà không nắm chắc trong tay, đến lúc đó cứ yên lặng theo dõi bàn cờ xoay chuyển, còn Chaeyoung bất luận có ra sao cô cũng phải dẫn đi...

"Nếu như giao dịch có thể để Lisa buông tha Chaeyoung, thì Lisa đã không trả giá lớn bắt tôi trở lại rồi!!! Tiểu thư Joohyun, không thể khinh thường tình yêu Lisa dành cho Chaeyoung!"

Jisoo cảm thấy để Lisa buông tha Chaeyoung quả thật là chuyện nghìn lẻ một đêm, chị ấy có thể buông tha Chaeyoung sớm đã buông tha, cần gì phải bức cho chuyện biến thành như ngày hôm nay?

Jisoo thấy Irene có chút mơ tưởng hão huyền, cô vẫn cảm thấy cô con gái công tước Bùi sủng ái nhất chỉ là một đại tiểu thư vô năng mà thôi, cô nào ngờ đại tiểu thư vô năng mà cô nhận biết này thế nhưng ở trên thương trường lại đứng đầu về tâm kế...

Hừ, tôi dĩ nhiên biết điều này, nếu không ai lại đem chuyện này công bố cho mọi người chứ.

"Tôi hiểu được, các chị cứ chờ xem kịch vui đi!"

[ lichaeng ] luỵ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ