"Chị đang trên máy bàn tải phim, lát nữa xem phim chung với chị không?"Chaeyoung ngồi trên sa lông, từ trong túi lấy ra máy tính bảng Jennie cho cô, cũng hỏi Irene đang trong bếp.
Irene bưng hai ly cà phê ra.
"Ừm... loại phim gì vậy?"
Khóe miệng Chaeyoung nâng lên độ cong, hai con ngươi hơi nheo lại nhìn Irene.
"Em cảm thấy là loại phim gì?"
Irene đỏ mặt.
"Em làm sao... làm sao biết chứ?"
Rất rõ ràng, Irene đã nghĩ lệch, nhưng mơ hồ lại có chút mong đợi.
Chaeyoung nhấp miếng cà phê.
"Tối trời uống cà phê không tốt cho giấc ngủ đâu."
Thơm nồng thú vị, không quá đắng, ngược lại có chút ngọt ngán.
"Này là cà phê đặc chế mang từ Paris sang, đối với giấc ngủ không có mức ảnh hưởng nhiều như cà phê thông thường."
Irene lặng lẽ ngồi bên cạnh Chaeyoung, nâng ly cà phê lên, nhẹ giọng nói.
"Vậy, chị đã nghĩ kỹ chưa?"
"Nghĩ kỹ gì?"
Chaeyoung biết còn hỏi.
"Chuyện cùng em sang Pháp tham gia yến tiệc ấy?"
Irene có chút tức giận nói, chẳng lẽ chuyện quan trọng vậy Chaeyoung lại quên.
Chaeyoung nhẹ nhàng lắc đầu một cái.
"Chị không biết, nhưng coi như chị suy nghĩ kỹ, passport, visa, mấy thứ đó không thể nào trong thời gian ngắn như vậy mà làm được?"
Chaeyoung chưa từ bỏ ý định hỏi, vì để ngừa lỡ hôm nay nhiệm vụ không hoàn thành, cô vẫn là nói ra suy nghĩ của mình, có lẽ như vậy có thể trì hoãn thêm chút thời gian.
"Cha nói đã phái người lo liệu xong những chuyện này."
Irene nói.
Hai con ngươi Chaeyoung rủ xuống, nhìn ly cà phê đục ngầu, ánh mắt ảm đạm không có ánh sáng.
"Vậy được, mai chị đi với em."
Không từ chối được sao?
"Thật không?"
Irene nghe Chaeyoung trả lời xong, nhất thời kích động hưng phấn, rốt cuộc cô có thể đưa Chaeyoung về Pháp rồi, hơn nữa còn tham gia yến tiệc, ý nghĩa của nó để cho cô có loại xúc động muốn huơ tay múa chân.
Chaeyoung gật đầu.
"Đương nhiên."
"Chaeyoung, chị thật tốt."
Irene bỗng buông ly cà phê xuống, nghiêng người sang, nhẹ nhích lại ôm lấy cổ Chaeyoung, hôn lên gò má cô.
Chaeyoung bị động nhận lấy nụ hôn Irene, cô đưa tay ôm lấy eo nhỏ Irene.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lichaeng ] luỵ tình
FanficTheo tình tình chạy, chạy tình tình theo! Fic cover + ngược