"Chị... chị chính là Park Chaeyoung?" - Irene ngạc nhiên nhìn chăm chăm Chaeyoung.Chị ấy không phải Sunyoung sao? Sạo lại biến thành Chaeyoung? Lại còn là hôn thê LaLisa. Irene có chút cảm thấy trời đất quay cuồng, mặc dù trước khi đến đã rất để ý cái tên này, nhưng làm sao cũng không ngờ Sunyoung chính là Chaeyoung. Hay chẳng qua cô ấy lớn lên có bộ dạng giống Sunyoung, nhưng mà, nhưng mà khí chất với giọng nói hai người giống hệt nhau...
Chaeyoung khẽ chau mày, định rút cổ tay bị Irene nắm về - "Hừ, nếu vị tiểu thư đây đã nhận nhầm người, vậy phải chăng rút tay cô về được rồi!" - cô nói xong lời này, nhìn Tzuyu một cái, tỏ ý hãy giúp cô thoát khỏi Irene.
Tzuyu sau khi nhận được ánh mắt nhắc nhở của Chaeyoung, tiến lên trước lạnh lùng nói:
"Tiểu thư Joohyun, mời cô thả Chaeyoung tiểu thư, nếu không đại tiểu thư biết sẽ làm cô ấy không vui!" - giọng Tzuyu nói với vẻ hơi không khách khí, nếu cô bức ép tách ra, vậy Irene có thể sẽ bị thương, đến lúc đó không giao phó với Lisa được, vì Lisa sẽ không để cho cô ấy làm vậy, cho nên chỉ đành tiên lễ hậu binh*.
(ngoại giao trước, quân sự sau).
Sau khi Irene nghe, hiểu được trong trường hợp này làm vậy là hơi thất thố, do dự một lúc, cuối cùng bất lực thả Chaeyoung. Nhưng ánh mắt vẫn mang hoài nghi...
"Em nên gọi chị Sunyoung, hay là Chaeyoung?" - giọng cô nói với vẻ hơi nguy hiểm.
Ngay cả tên thật cũng không nguyện ý tiết lộ coi như bỏ qua, bây giờ còn cả giả vờ không quen biết mình, chị ấy muốn chọc mình tức chết a!!!
"..." Chaeyoung không để ý Irene, chỉ xoa bóp cổ tay bị nắm, lực đạo Irene lúc nắm cô không nhẹ, bây giờ thả có chút bầm đau.
"Chúng ta đi thôi!" - Chaeyoung dùng dư quang nơi khóe mắt liếc nhìn khuôn mặt căm tức nhìn mình của Irene, sau đó quay đầu về Tzuyu nói.
Tzuyu gật đầu, nhưng lại nghĩ đến Lisa hiện đã đến phòng một dành cho khách quý tìm Irene, mà cô ấy giờ lại đang ở đây, buộc lòng nhắc nhở:
"Tiểu thư Joohyun, đại tiểu thư lúc nãy đã đến phòng dành cho khách quý để tự mình tiếp đãi cô, xin cô cũng không nên để cô ấy chờ lâu!" - sau khi Tzuyu nói xong, liền hướng Chaeyoung dùng ánh mắt ra hiệu các cô đi được rồi.
"Chaeyoung, chị chờ đã!" - ngay lúc Chaeyoung với Tzuyu chuẩn bị rời đi, tiếng nói ủy khuất gấp gáp của Irene vang lên, ngay sau đó Irene chạy chậm đến trước mặt Chaeyoung...
"Chaeyoung, em biết chị là Chun Sunyoung, bất kể trước kia chị đối xử em ra sao, cũng không quan trọng, nhưng chị không thể giả vờ không quen biết em a!" - chuyện này sẽ khiến cho mình cảm thấy như ba tháng nhớ nhung cùng sợ hãi vừa qua là nằm mơ, chỉ là một giấc mộng, tỉnh giấc liền trở lại thực tại, sẽ trở lại cái cuộc sống không cầu không muốn, mình không muốn như vậy!!!
Cho dù Tzuyu bình thường mặt than nhưng sau khi nghe Irene, cũng lần đầu tiên chau mày, vẻ mặt bắt đầu đề phòng.
"Mời tiểu thư Joohyun nhanh về phòng một dành cho khách quý!" - Tzuyu cung kính khom mình với Irene, sau đó chắn trước Chaeyoung. Cô biết rõ thực lực nhà Irene, nếu hôm nay cô làm hỏng, buổi gặp mặt này sẽ khó mà tiếp tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lichaeng ] luỵ tình
Hayran KurguTheo tình tình chạy, chạy tình tình theo! Fic cover + ngược