Chương 59: Trước màn đêm

1.6K 82 2
                                    






Nghe lời Irene xong, Chaeyoung ngẩn người, nhếch mím môi, do dự một chút, cuối cùng vẫn làm bộ không thấy Irene. Cô không phải không muốn rời khỏi Lisa, chỉ là lần này Jisoo vẫn trong tay Lisa, mà thực lực đích thực của Irene cô cũng chưa hiểu rõ. Điều quan trọng nhất là, nếu như cô chỉ cần ở bên Lisa, vậy tất cả cũng sẽ chấm dứt theo, cũng không cần phải suy nghĩ thêm nhiều thứ nữa. Chỉ là, chỉ là thực sự trong lòng không cam tâm, Lisa lại bỏ thuốc kịch dục cô, cô ấy sao có thể đối đãi với cô như vậy?

"Chẳng lẽ chị thật sự muốn cùng chị ấy kết hôn, chị làm vậy sẽ không hối hận sao?"

Irene thấy sau khi Chaeyoung nghe, cơ thể rõ ràng ngơ ngẩn, chỉ là vẫn không để ý đến mình, cũng hiểu chị ấy đang do dự không quyết, vì vậy bắt đầu mặc cả thêm.

"Chị thật sự thích chị ấy sao? Trong chuyện này tuy em không biết, nhưng em biết bây giờ chị không muốn ở chung với chị ấy đúng không?" - Irene khoanh tay trước ngực, giọng mang gợi mở.

Chaeyoung nhìn ảnh Irene trong gương, một bộ dáng dấp bắt buộc, thậm chí có chút giống năm đó vẻ mặt Lisa lúc giao dịch cùng cô. Nghĩ đến đây, trong lòng Chaeyoung sinh ra chán ghét, lạnh lùng trả lời.

"Không liên quan đến em!"

Sau khi nói xong, Chaeyoung xoay người chuẩn bị rời phòng vệ sinh.

"Sao không liên quan đến em được? Chị biết rõ em thích chị mà!"

Irene thấy Chaeyoung trở thành càng lạnh lùng, hơn nữa giọng cũng lạnh băng cực kỳ, cô có chút nóng nảy, lập tức ngáng trước mặt Chaeyoung, không để cô rời khỏi.

"Cho dù chị không thích em thì thế nào, em chỉ biết là em thích, rất thích. Nếu như chị không muốn gả cho chị ấy, em có thể giúp chị, cũng chỉ muốn giúp thôi..."

Irene thấy sau khi Chaeyoung nghe lời của cô, dùng một loại ánh mắt hoài nghi nhìn, lại thêm một câu.

"Chị yên tâm, em không có bất kỳ điều kiện, cũng sẽ không bức ép chị điều gì, em chỉ muốn giúp chị làm chuyện chị muốn làm mà thôi."

Giọng cô mang thành khẩn, tựa hồ thật sự đúng là như vậy.

Em thật sự sẽ không có điều kiện sao? Thế nhưng tại sao chị sẽ thấy được bóng dáng Lisa từ trên người em vậy?

"Em dựa vào điều gì nhận định chị không muốn kết hôn cùng chị ấy, chị nhớ đã từng nói qua với em : Chị thích chị ấy!"

Bây giờ trong đầu Chaeyoung đã rối tung rối mù, một mặt, cô rất căm hận tất cả những chuyện Lisa làm với cô, muốn một lần nữa rời khỏi nàng. Mặt khác, cô không muốn lại thấy Lisa làm những chuyện hại người hại mình. Nhưng mà, Irene có thể giúp được cô sao? Cô quá hiểu thực lực Lisa, lại có thể mang Jisoo từ Pháp về, nếu lần này cô rời khỏi Lisa lần nữa, vậy có phải đại biểu cho sau này loại chuyện này sẽ thường xuyên xảy ra không, đến cuối cùng cô không điên loạn nhưng cũng sẽ sụp đổ mất.

Irene nghe vậy, khóe miệng bất giác giơ lên, lộ ra nụ cười rạng rỡ.

"Rốt cuộc chị đã thừa nhận mình là Chun Sunyoung!"

[ lichaeng ] luỵ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ