Tháng chạp trời đông giá rét, không gì sung sướng bằng được ủ trong chăn kín mít ấm áp ngủ nướng, nhưng mà...Lại có âm thanh không đúng lúc vang lên bên tai, trong giấc mộng Chaeyoung bất giác nhíu mày, nhưng ngay sau đó liền được đôi tay ngọc ấm áp xoa lên.
"Chaengie, dậy đi em, cơm sáng xong rồi, ăn xong ngủ tiếp ha?"
Tiếng nói nhẹ nhàng mềm mỏng dễ nghe lượn lờ bên tai, giống như khúc nhạc thôi miên, khiến Chaeyoung càng thấy thoải mái vùi mặt vào chăn, chỉ lộ ra cái trán hoàn mỹ không tì vết cùng làn tóc xanh.
Lisa cưng chìu nhìn động tác Chaeyoung, cảnh tượng như vậy cơ hồ mỗi ngày đều tái diễn, nhưng nhìn mỗi ngày vẫn không ngán, hy vọng sau này đều sẽ được như khoảng thời gian này.
"Ngoan, đừng che chăn ngủ, sẽ khó thở."
Lisa lòng tốt kéo chăn xuống một chút, nhưng người Chaeyoung lại nhích xuống theo cái chăn co rúc vào trong. Dù đều đã bật lò sưởi toàn bộ trong phòng, nhưng vẫn có khí lạnh len lỏi vào chăn, cơ thể Chaeyoung theo bản năng co rúc sưởi ấm.
Lisa đành chịu, nâng trong tay sợ rớt, ngậm trong miệng sợ tan, nàng cũng không làm gì được Chaeyoung. Nàng cởi áo khoác mặc trong nhà xuống, cả người chui vào, tiếp theo ôm Chaeyoung cho vào lồng ngực, khẽ vuốt ve tấm lưng trần bóng loáng của cô. Mà Chaeyoung theo Lisa xoa nhẹ thân thể cũng không còn co rúc, mà là mơ mơ màng màng khoác tay lên eo nhỏ của nàng, ôm nàng.
Ước chừng qua hai ba phút, Chaeyoung quả thực không chịu được, hơi thở ấm áp cùng cảm xúc êm ái trên mặt khiến giấc mơ của cô thấp thỏm, cô bất đắc dĩ phải mở hai cái màng mắt lên, ánh vào mắt là Lisa đang nghiêng người, cười như không cười nhìn cô, sóng gợn lăn lăn trong hai con ngươi, yêu thương ngưng mắt nhìn cô.
"Chị thắng."
Tiếng Chaeyoung mơ hồ có chút khàn khàn vang lên, cơ hồ mỗi ngày cô đều bị Lisa hôn đến tỉnh, hơn nữa Lisa cũng đặc biệt nhiệt tình trong chuyện này, thậm chí có lúc cô đã hoàn toàn tỉnh rồi, Lisa vẫn không buông tha.
Lisa lại gần, thấp giọng bên tai Chaeyoung nhẹ nhàng nói.
"Chaengie, lúc ngủ em thật manh."
Giọng nàng mê hoặc, nồng nặc tình dục.
Chaeyoung vừa nghe Lisa nói vậy, rợn hết tóc gáy, ánh mắt đề phòng, mỗi lần Lisa dùng giọng điệu như vậy, trên căn bản đều đừng mong sẽ xuống được giường, nhưng mà...
Nhìn ánh mắt đung đưa ý xuân, cả người Lisa trên dưới đều tiết lộ xuân ý dạt dào, Chaeyoung nắm chặt mềm mại của Lisa nắn bóp.
"Lisa tỷ tỷ, em có một vấn đề muốn hỏi chị được không?"
Sau khi Lisa nghe lông mi dương lên, gò má hiện lên đỏ ửng, giọng lập tức cuống quýt.
"Gay, canh chị hầm hình như được rồi hay sao ấy."
Tiếp theo thân thể nhanh như chớp bịt tai vén chăn, dép cũng không kịp xỏ liền trốn khỏi phòng.
Chaeyoung gối gối đầu, khóe miệng lộ ra nụ cười chiến thắng, mỗi sáng Lisa động dục, cô đều sẽ làm vậy, đây cũng là kinh nghiệm tổng kết được sau nhiều lần liệt giường không dậy nổi, hơn nữa lần nào cũng trúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lichaeng ] luỵ tình
FanfictionTheo tình tình chạy, chạy tình tình theo! Fic cover + ngược