Chương 52: Thuốc kích dục

2.9K 120 0
                                    






"Chaeyoung, em hận chị? Chẳng lẽ chị lại không hận em sao?" - lúc nói ra những lời này, Lisa nắm hai cánh tay Chaeyoung bất giác siết chặt.

Hận tôi? Chaeyoung cảm thấy không thể nào tưởng tượng được - "Chị lấy tư cách gì mà hận tôi? Chị cướp đi cả cuộc đời tôi, trinh tiết tôi, ..." - còn cả trái tim tôi, chị lại còn hận tôi, chị không thấy quá nực cười sao?

Lisa hít sâu một hơi, tiếp tục nói - "Chaeyoung, nếu lúc đó em chấp nhận, giữa hai ta đã không phát sinh nhiều chuyện như vậy, chúng ta sẽ là một đôi hạnh phúc nhất trần đời." - Lisa càng nói càng căm hận, hận Chaeyoung lúc đó lấy Sehun làm lá chắn, hận Chaeyoung không chịu yêu nàng, hận Chaeyoung hận nàng. Nàng yêu Chaeyoung đã yêu sắp phát điên rồi, nhưng chỉ đổi lại Chaeyoung chán ghét cũng chỉ có chán ghét, nàng có thể không hận sao?

Thế ư! Nếu lúc đó cô thích Lisa, có lẽ không phát sinh những chuyện này, nhưng hiện thực không có 'nếu như', hơn nữa lúc ấy mình chưa thích Lisa, chỉ là gần đây rời khỏi rồi mình mới nhận ra, cho dù cảm giác này cũng không phải điều gì tốt đẹp, nhưng là sự thật tồn tại.

Chaeyoung hơi vô lực nói - "Được rồi, dù sao thì tình cảm giữa tôi và chị cũng hoàn toàn xong rồi, nói thêm gì nữa cũng vô ích, chị muốn sao thì cứ làm như vậy đi!" - nói xong, cô chuẩn bị rời khỏi lồng ngực Lisa, mới phát hiện giãy không khỏi cái ôm của nàng, từ lúc nào chị ấy ôm mình chặt như vậy?

Không muốn, chị không muốn, chị sao có thể để trong lòng em hoàn toàn không có chị!

"Park Chaeyoung, chúng ta quen biết đến nay, đây là lần thứ bảy chị gọi tên em đầy đủ, chị nói cho em biết, Chaeyoung vĩnh viễn mang dấu ấn LaLisa, bất kể con người, hay là tâm!!!" - cho dù trong trái tim em đã hoàn toàn không có chị, chị cũng phải để thân thể em ghi nhớ chị và người này.

Lisa oán hận nói xong, liền ngay lập tức ẵm Chaeyoung đến sô pha, bắt đầu xé rách chiếc áo dệt của cô ấy. Mà Chaeyoung chỉ nở nụ cười giễu cợt - "Lisa, chị vĩnh viễn chỉ biết như vậy, dùng những thứ tôi quan tâm uy hiếp và ép buộc tôi vào khuôn khổ, sau đó muốn thân thể tôi, có ý nghĩa sao?"

Lisa yêu cô sao? Hay chỉ yêu thân thể? Chaeyoung không thể không bắt đầu hoài nghi Lisa rốt cuộc yêu điều gì ở cô!

Nếu như chị yêu thân thể em, cha em qua đời ba tháng chị sẽ nhịn mà không động vào em sao? Nếu như chị yêu thân thể em, tại sao chị cứ muốn một mình Chaeyoung không hề yêu thương chị. Chaengie, chị thật lòng rất yêu em, tại sao vậy? Tại sao em cứ không yêu chị?

Lisa ngừng động tác lại, nước mắt từng giọt từng giọt rơi trên mặt Chaeyoung, cũng rơi vào tâm nàng.

Miệng Chaeyoung đột nhiên hơi đau đớn, không biết vì mình hay vì Lisa, nhưng cô rất ghét hành động Lisa làm với cô - "Lúc nãy tôi nói rồi, chị muốn thân thể tôi cũng được, nhưng tôi muốn xác nhận tình hình bây giờ của Jisoo!" - Chaeyoung lạnh lùng nói với Lisa đang xé rách áo lót trên người cô.

Động tác Lisa ngừng lại - "Kim Jisoo? Đúng rồi, em đoán bây giờ tình hình cô ta đang ra sao?" - Lisa quỷ mị nói với Chaeyoung đang nằm dưới thân mình - "Bây giờ cô ta đang tại hang ổ bang SJ! Em nên biết SJ là một nơi như thế nào?!" - nói xong, Lisa đứng dậy rời khỏi người Chaeyoung, đến cạnh tủ rượu, mở tủ lấy một chai rượu đỏ.

[ lichaeng ] luỵ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ