Chương 115

2K 136 4
                                    








Tầng cao nhất của trụ sở chính La Thị Quốc Tế là một mô hình sân gôn mini ngoài trời, Siwon nhẹ nhàng đánh quả bóng, đáng tiếc quả bóng lại không trúng lỗ, hắn cũng không quan tâm, phần lớn sự chú ý của hắn đều đã đặt hết lên người người phụ nữ xinh đẹp đang ở trong phòng nghỉ.

"Chị, vết thương đỡ chút nào chưa? Hôm nay thấy trong người không sao chứ?"

Siwon ném gậy đánh bóng cho đứa bé nhặt bóng, nhanh chóng đến trước mặt Lisa quan tâm.

Lisa không để ý hắn, đôi mắt nàng chỉ tan rã nhìn xuất thần đồ uống trên bàn, nơi đây vốn là nơi nàng và Chaeyoung nghỉ trưa, nhưng bây giờ chỉ có nàng, và nàng không muốn nhìn thấy bản mặt Siwon.

Siwon thấy Lisa không để ý hắn, cũng không gấp gáp, dứt khoát ngồi đối diện nàng, luôn luôn len lén ngóng nàng, cho dù chỉ vậy hắn cũng có thể thỏa mãn, xem ra không có Chaeyoung là đúng, đáng tiếc lại có một gã đàn ông, bất luận làm kiểu gì hắn cũng không tra được Lisa từng tiếp xúc với đàn ông, nhưng cái thai đã bị sảy trong bụng chị ấy là của ai chứ?

Siwon nghĩ mãi không ra, Lisa yêu Chaeyoung đến vậy, sao sẽ có con với người khác, hơn nữa hắn rất đố kỵ gã kia, phụ nữ thì coi như thôi, chứ nếu Lisa chung chạ với đàn ông, hắn nhất định sẽ ghen tị đến điên lên đi băm gã kia nát bấy cho chó ăn, tốt nhất đừng cho hắn moi gã này ra được.

Nghĩ đến đây, ánh mắt Siwon lộ ra sát ý, dễ dàng bị Lisa bắt được.

"Cậu muốn giết ai?"

Lisa nhàn nhạt hỏi cũng chẳng thèm nhìn hắn. Nếu là Chaeyoung, nàng chắc chắn sẽ giết Siwon trước, cho dù nàng bất hòa không còn bên cạnh Chaeyoung, nàng cũng không cho bất kỳ ai chạm vào một sợi tóc Chaeyoung...

Siwon cả kinh, hắn vẫn luôn không dám hỏi Lisa thai nhi bị sảy là của ai, nhưng ngày ngày tích tụ, đố kỵ, lăn lộn không ngủ được, hắn hơi ngập ngừng, cuối cùng khẽ cắn răng, lấy can đảm hỏi.

"Chị, em hỏi chuyện này, chị đừng để ý nha..."

"Để ý chuyện gì?"

Giọng Lisa vẫn lãnh đạm.

"Cái đó... cái đó... trong bụng chị... đứa bé là của ai vậy?"

Siwon đứt quãng hỏi, nhưng ánh mắt vẫn rất kiên định nhìn Lisa, hắn luôn muốn biết tuýp đàn ông mà Lisa sẽ yêu ra sao, nhưng mà cho dù biết, hắn cũng sẽ ra tay với gã đàn ông kia, trên thế giới này không có ai có thể xứng với chị hắn, đàn ông lại càng không xứng.

Lisa nhẹ khảy đôi lông mày, đối diện tầm mắt Siwon, con ngươi đen thui đầy địch ý, khiến Siwon kinh hãi run sợ.

"Cậu không xứng nhắc đến đứa con của tôi."

Lisa nói xong, rất yêu thương vuốt ve bụng của mình, đáng tiếc nơi đó đã không còn bào thai nữa, ngược lại có vết thẹo rất dữ tợn, thậm chí vẫn chưa hoàn toàn khép miệng...

Siwon cuối đầu, để Lisa không thấy được nét mặt hắn, hắn cắn răng nghiến lợi đảm bảo trong lòng, bất luận thế nào cũng phải moi cho ra gã đã làm Lisa có thai, rút gân, lột da nhất định phải cho hắn thể nghiệm mỗi thứ một lần, bởi vì gã không xứng chạm vào người Lisa.

[ lichaeng ] luỵ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ