Chương 112

2.4K 98 16
                                    








##########

Thiếu nữ trước mắt chẳng qua chỉ gật đầu trầm ngâm, sau đó nở nụ cười.

"Lisa tỷ tỷ."

Cô quay lưng về hướng ánh nắng chói mắt, trong ánh nắng một vầng sáng nhàn nhạt bao phủ lấy bóng người, cộng thêm mỗi tia sáng chứa cả vườn hoa oải hương không lời nào có thể tả xiết, dường như đang vẽ nên một mộng cảnh huyền ảo.

Lisa bỗng sững sốt kinh ngạc, Lisa tỷ tỷ? Nàng dường như nghe thấy trái tim mình đau nhói, kêu gào, một loại cảm xúc khó thể giải thích...

"Lisa tỷ tỷ là khách du lịch đến đây chơi hả?"

Thiếu nữ thấy Lisa nhìn chăm chăm mình không chớp mắt, suy nghĩ một lúc, rồi đặt câu hỏi của mình.

Lisa lúc này mới hoàn hồn, hai gò má tươi sáng ửng đỏ một mảnh, hơn nữa nóng ran vô cùng, nàng gật đầu.

"Đúng vậy, chị ở khách sạn sau núi, còn em?"

Bây giờ Lisa vô cùng muốn biết có thể nhìn thấy thiếu nữ trước mắt này một lần nữa không...

"Haha, em sống trên nông trại, hoan nghênh chị đến nông trại tìm em chơi."

Thiếu nữ mỉm cười nói, cô nói xong, cúi ngực xuống.

Lúc này, Lisa mới để ý thấy bức tranh, giá vẽ, bảng pha màu để bên cạnh chân thiếu nữ.

"Em đến đây vẽ tranh phong cảnh à?"

Lisa cũng cúi ngực xuống, giúp cô nhặt dụng cụ vẽ tranh trên đất.

"Vâng, xem như là bài tập hè, cơ mà vẫn chưa vẽ xong..."

Thiếu nữ nhận lấy dụng cụ vẽ tranh Lisa đưa, xếp chỉnh tể từng cái trên ngăn lửng giá vẽ.

"Cảm ơn Lisa tỷ tỷ..."

Thiếu nữ gật đầu cảm ơn Lisa, đeo giá vẽ lên lưng xong vẫy tay chào Lisa, chuẩn bị xoay người rời đi, nhưng lại bị Lisa kéo cổ tay lại.

Lisa kéo cổ tay thiếu nữ, ngăn chặn cô rời khỏi tầm mắt của mình, trong đầu óc từng động tác không hề trải qua suy nghĩ, cho nên lúc nhìn thấy ánh mắt khó hiểu thiếu nữ nhìn nàng, nàng tỏ ra lúng túng không thôi.

"Chị gọi em Chaeng nha?"

"Ừm, cha mẹ cũng gọi em như vậy."

Chaeyoung nói.

"Lisa tỷ tỷ, bây giờ em phải về rồi, mẹ chỉ cho em ra ngoài 2 giờ, sắp đến giờ cơm trưa..."

Chaeyoung thấy Lisa cũng không định thả tay, mà cũng không tức giận, nghiêm túc giải thích cho Lisa.

Lisa cau mày, nhanh như vậy sắp đi rồi sao?

"Vậy Chaeng nói cho chị, em ở đâu? Đợi một lát chị tìm em chơi, hay là bây giờ chị đi theo em luôn được không?"

Lisa thả cổ tay cô, rồi nắm tay với bàn tay trắng nõn mềm mại.

"Được chứ, nếu Lisa tỷ tỷ đến chơi, chắc chắn cha mẹ em sẽ rất vui."

[ lichaeng ] luỵ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ