Chương 62: Lạnh lùng

2.1K 98 0
                                    






"Câm miệng!"

Lisa buông Chaeyoung, xoay người liền chuẩn bị công kích Irene ở sau lưng mình, nhưng Irene cứ như sớm đã phòng bị từ trước, ung dung thản nhiên tránh né.

"Xem kìa, ai đó có tật giật mình!"

Irene đứng dậy, sửa sang lại quần áo có vài nếp nhăn, cô vứt tờ giấy kia xuống cạnh chân Lisa.

"Chaeyoung, tất cả những tài liệu này đều là những chuyện cô ta làm những năm qua, chắc còn rất nhiều chuyện mà chị chưa biết?!"

Từ trên cao Irene nhìn xuống Lisa đang quỳ ôm Chaeyoung thật chặt vào lồng ngực, giễu cợt nói.

Lần này cô không chỉ dẫn con người Chaeyoung đi, mà còn phải để Chaeyoung hoàn toàn từ bỏ ý định đối với Lisa, cô hiểu được một điều từ Dong Wook, Chaeyoung tựa hồ là một cô gái dễ mềm lòng, lại còn hiền lành, cho nên một khi chuyện của Lisa phơi bày ra ánh sáng, với cá tính của chị ấy sẽ còn thích Lisa sao?

Lisa ôm Chaeyoung đã đờ đẫn tại chỗ một lần nữa, liên tục không ngừng vuốt ve trên làn tóc xanh của Chaeyoung, trong miệng nhẹ giọng lẩm bẩm.

"Chaengie, yên tâm, những thứ kia đều là giả, là giả!!!"

Nàng nói những lời này đối với Chaeyoung, mà cũng như đang đối với chính mình...

Lúc này nàng đã rơi vào khủng hoảng điên cuồng, cho đến nay điều mà nàng sợ hãi nhất đã xảy ra, toàn bộ chuyện nàng làm lúc trước đã phơi bày ra ánh sáng ngay trước mặt Chaeyoung, mà còn là do Irene nói ra, giờ phút này nàng chỉ có thể tự lừa dối mình, hy vọng tất cả những thứ này đều là giả, Chaeyoung cũng đừng tin.

Còn Irene tựa hồ vẫn không buông tha, cô lại liếc nhìn một tờ giấy nằm trên mặt đất, cuối người nhặt lên một tờ có kiểu chữ đặc biệt bắt mắt. Cô nghiêng đầu đọc nội dung bên trên, môi nâng thành độ cong đẹp mắt.

"Ngày 7 tháng 4 năm ngoái, LaLisa an bài một vài tên côn đồ cắc ké ăn không ngồi rồi ngoài xã hội mai phục ven con đường về nhà mà Kim Jisoo chắc chắn sẽ đi qua, tựa hồ chuẩn bị để cưỡng bức Kim Jisoo. Chỉ có điều vì từ nhỏ Kim Jisoo từng học võ phòng thân, miễn cưỡng cũng tránh được một kiếp..."

Irene thuật lại nội dung bên trên bằng ngôn ngữ của mình, Dong Wook từng nói với cô, tất cả những chuyện này Chaeyoung đều không biết, vậy nên đối với Chaeyoung mà nói chuyện này không thể nghi ngờ là một cú bom oanh tạc. Trước kia có thể nói hai người kia là người Chaeyoung không quan tâm, có lẽ Chaeyoung còn tha thứ Lisa được, nhưng vụ này không thể nghi ngờ là nghịch lân của Chaeyoung, người cô coi trọng lại bị Lisa động vào...

Tốt nhất Chaeyoung vĩnh viễn cũng không tha thứ Lisa, vậy mình mới có thể nhân cơ hội bước vào trái tim chị ấy...

"Đủ rồi!!!"

Lee tướng quân quả thật không nhìn được nữa, bởi vì bây giờ tâm trạng Lisa tựa hồ đã rơi vào ranh giới của sụp đổ, vốn đã không còn sức lực để tâm đến Irene, nàng chỉ quỳ giữa đống giấy ôm Chaeyoung thật chặt vào lồng ngực, miệng liên tục khẽ nhúc nhích bên tai Chaeyoung nói ra những lời họ đều không nghe được.

[ lichaeng ] luỵ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ