Park Sun Young? Park Sunyoung... Tại sao lại là Park Sunyoung?Giờ phút này Chaeyoung có loại cảm giác muốn được chết ngay lập tức.
"Em không có nghe lầm, tên con là Park Sunyoung, là con của em, cũng là con của tôi..."
Lisa nói mỗi một câu khuôn mặt đều lộ ra nụ cười tàn nhẫn.
"Trứng của em là từ nửa năm trước lần tôi cho em uống thuốc kích dục sau đó tôi tự mình lấy ra, để có tinh trùng, tôi đã lấy tủy xương của mình, nước ngoài đã nghiên cứu được kỹ thuật này, đội trưởng đội y tế của cậu đã từng tham gia cuộc nghiên cứu kỹ thuật..."
Lisa nhìn biểu tình Chaeyoung giờ này giống như uống phải thuốc độc, đau đớn trong lòng mà cũng mang theo một chút thống khoái...
"Sau đó em theo Châu Hiền rời đi, vì muốn giữ em lại, tôi liền cho đội trưởng đội y tế giúp tôi thụ thai, tỷ lệ số người có thai rất thấp, thêm nữa phụ nữ muốn mang thai với phụ nữ không phải là điều dễ dàng, tôi đã thử hai lần đều thất bại..."
Lisa tiếp tục nói.
"Lần cuối cùng, là lúc tôi đến thiên đường trò chơi tìm em, vào hai ngày trước tôi đã làm thụ thai, không ngờ lần đó lại thành công, nhưng tôi vẫn nghĩ chưa thành công... có thể là tôi quá thận trọng, trước mỗi lần làm yêu với em, tôi đều bí mật uống thuốc tránh không bị sảy thai..."
Đó là loại thuốc mới họ vừa nghiên cứu, mùi cực kỳ kinh khủng, rất khó uống, nhưng Lisa vẫn kiên trì uống, chỉ là mỗi lần uống xong sắc mặt đều tái nhợt khó chịu, đều cau mày.
Nàng nhàn nhạt nhìn Chaeyoung, chỉ thấy sắc mặt cô tái nhợt, môi dưới cắn chặt, bộ dạng chịu đựng.
"Sau đó, một ngày trước khi trở về Seoul, tôi có dấu hiệu mang thai, tôi nghi ngờ phải chăng đã mang thai thành công, cho nên tôi nói dối em chuẩn bị trở về Seoul tìm đội trưởng kiểm tra..."
Lisa ngưng một chút, với vẻ thưởng thức nhìn Chaeyoung.
"Kết quả? Em biến mất, tôi vội vã cuống cuồng trở lại, nhưng em lại nói muốn chia tay tôi?"
"Đừng nói nữa được không?"
Chaeyoung bịt tai, không muốn nghe tiếp nữa, đứa con của cô? Đứa bé là con của cô? Tại sao sau cùng vẫn là chính tay cô giết chết?
Lisa trào phúng mỉm cười với Chaeyoung.
"Sau đó, tôi ngày đêm không ngừng nghỉ đi tìm chứng cớ chứng minh sự trong sạch của mình, thậm chí gặp mặt tôi em cũng từ chối, cuối cùng đội trưởng đội y tế đến Daegu khám cho tôi, tôi cầm tờ đơn kiểm tra về nhà đợi em, không biết nên nói với em hay là không, hay là nên tìm chứng cớ trước rồi nói sau, nhưng em lại đi với Châu Hiền mất rồi..."
Tại thời điểm này lòng trả thù của nàng đặc biệt nồng nặc.
"Nhưng không sao, trong nghiên cứu họ đã nói, lúc thực nghiệm sinh con tỷ lệ sinh ra dị dạng chiếm cao đến 70%, nhưng vẫn có 30% cơ hội sinh ra đứa bé khỏe mạnh, lúc đó tôi nghĩ rằng cho dù dị dạng, cũng là con của tôi và em, tôi nuôi con đến suốt đời cũng không hề gì, cho con cả đời ở bên tôi và em..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lichaeng ] luỵ tình
Fiksi PenggemarTheo tình tình chạy, chạy tình tình theo! Fic cover + ngược