Lisa nhìn không chớp mắt Chaeyoung ngồi xuất thần bên cạnh, từ sau khi rời đi nhà Ho Jin, Chaeyoung liền không nói chuyện với nàng dù chỉ một câu, bỗng dưng lãnh đạm khiến Lisa cảm thấy có chút không thể hiểu được."Nhanh lên một chút."
Lisa đối tài xế ngồi trước nói.
Sau khi được Chaeyoung đồng ý Lisa liền liên lạc Nara, đại khái trôi qua 2-3 giờ đồng hồ, nhận được đoản tin Lisa liền dẫn Chaeyoung ra ngoài với nàng.
Lễ phép nói với vợ chồng Ho Jin, lúc vừa ra khỏi hành lang lầu ba, thì một bóng dáng quen thuộc liền hướng các cô đi tới.
"Đại tiểu thư."
Người này chính là Tzuyu, lúc này cô đang mặc bộ quần áo giống hệt Chaeyoung, thậm chí còn đội tóc giả giống y chang, nhìn chính diện liền có chút tương tự Chaeyoung.
"Ừ... tình huống bên kia thế nào?"
Lisa nắm tay Chaeyoung, trên cao nhìn xuống hỏi.
"Số người Dong Wook phái đến chung quanh đó đã giảm bớt, đích thân hắn đi theo Joohyun cũng đã rời đi."
Tzuyu thưa.
Mặt không cảm xúc Chaeyoung nhìn bóng lưng với thân hình Tzuyu rất giống cô, trong lòng có chút không được thoải mái, trước kia không hiểu sao cô không để ý Tzuyu, hôm nay cô ấy đặc biệt cùng mình ăn mặc tương tự mới phát hiện thân hình và bóng lưng đều giống mình. Mấy tháng mình không có ở bên Lisa Tzuyu này đều ở bên cạnh chị ấy sao?
Quả nhiên dấu hôn trên cổ Joohyun đã khiến bọn họ dỡ xuống phòng bị...
Lisa lấy tai nghe trong túi xách ra đeo lên, vẫy tay tỏ ý Tzuyu có thể rời đi, hoàn toàn không chú ý thấy nét băng lãnh lúc này trên mặt Chaeyoung, vẻ mặt cũng hết sức lạnh lùng, hai con ngươi còn kèm theo một tia giận dữ vô danh.
"Chaengie, em sao vậy?"
Lisa nhận ra Chaeyoung chợt rút tay ra khỏi bàn tay mình, khẩn trương hỏi.
Chaeyoung lắc đầu.
"Tôi không muốn đi."
Cô vẫn cảm thấy Lisa là luyến tiếc thân thể với dung mạo cô, hơn nữa mấy tháng qua cô rời đi chị ấy đã vượt qua như thế nào, Chaeyoung không biết được. Nhưng trước kia hai người cơ hồ đều dưới sự yêu cầu của Lisa mà hằng đêm sanh ca, bỗng dưng mình trốn đi mất, chị ấy có thể nào khó mà nhịn được, sau đó...
Chaeyoung không muốn tiếp tục suy nghĩ nữa, bởi vì tim cô đã bắt đầu đập loạn lên rất nhanh, hơn nữa mỗi nhịp đập đều mang theo một loại cảm giác tựa như bị kim châm, trong lòng cũng dâng lên men chua, nhưng nét mặt cô lại không có bất kỳ biến hóa, trong lúc nhất thời để Lisa cũng không nhìn ra được một chút sơ hở.
Lisa tiêu tốn rất nhiều thời gian, cả dỗ dành lừa phỉnh dụ khị, mới thuyết phục được Chaeyoung tiếp tục đi với nàng. Thật ra Chaeyoung vốn không muốn đi với Lisa nữa, với hành lang này cũng không phải của riêng nhà cô, đi từ trên xuống dưới ngang qua rất nhiều người, mỗi lần người ta đều dùng ánh mắt quái quái nhìn chăm chăm cô với Lisa, chả trách không được tự nhiên, cho nên cuối cùng Chaeyoung vẫn lần nữa đáp ứng đi theo Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lichaeng ] luỵ tình
FanfictionTheo tình tình chạy, chạy tình tình theo! Fic cover + ngược