Chương 16: Trốn chạy

2.4K 114 13
                                    






Lisa nghe bọn họ hồi báo, lập tức mang người đến chiếc Toyota màu xanh đen, mà chung quanh xe sớm đã bị người của nàng vây chặt như nêm, rất sợ người bên trong bỏ chạy.

Nàng nhìn một mảnh áo trắng sau cửa xe thoắt ẩn thoắt hiện, phất tay một cái, ra hiệu cho bọn họ đi di tản mấy chiếc xe khác.

"Chaengie, chơi đùa đủ rồi chứ? Sau này không được như vậy, chị đón em về." - Lisa cúi người gõ lên kiếng xe, ôn nhu nói với người ngồi trong.

"......" - người trong xe không lên tiếng.

"Chaengie, ngoan ngoãn một chút. Mở cửa, hơn vài ngày nữa là hôn lễ hai ta rồi, đừng cáu kỉnh, ngoan!" - Lisa vẫn như cũ dùng lời nhỏ nhẹ nói.

"......" - người ngồi trong vẫn như cũ không lên tiếng.

Lisa cảm thấy có chỗ không đúng - "Nhanh, phá cửa xe ngay!!!" - nàng liền vội vàng nói với vệ sĩ bên cạnh.

Vì vậy, người của nàng trước tiên lôi tài xế xuống, sau đó cho mở tất cả các cửa còn lại - "Các người, các người muốn làm gì?" - cô gái áo trắng cuối cùng không kiềm được hoảng loạn.

"Cô là ai? Chaeyoung của tôi đâu?" - sắc mặc Lisa bỗng chốc tối sầm đáng sợ, ánh mắt bức người khốc liệt nhìn cô gái trong xe, không còn bộ dáng nhu hòa như nước vừa rồi.

"Tôi không biết chuyện gì cả, thật đấy!" - cô gái kinh hoảng lùi về sau, hận không thể co quặp cả người lại.

"Lôi xuống cho tôi!!!" - Lisa lạnh lùng nói, cuối cùng đã xảy ra chuyện gì, Chaengie đâu?

Heechul đứng một bên cũng hơi bối rối, hắn rõ ràng tra được Chaeyoung chạy theo lối này mà. Không thể được, lẽ nào đã bị đánh tráo?

Bị vệ sĩ Lisa không hề ôn nhu lôi khỏi xe, lực đạo rất mạnh nên cô gái đáng thương bị kéo ngã mà tóc giả cũng rớt ra. Lisa trên cao nhìn xuống khuôn mặt đầy nước mắt của cô gái, phát hiện nhìn thoáng qua cô quả thật hơi giống Chaeyoung, nhưng lúc này nước mắt đã làm trôi đi một ít lớp trang điểm, nhìn qua chán nản mà xấu xí, thậm chí một chút khí chất tươi mát thoát tục của Chaeyoung cũng không có.

"Nói mau, Chaeyoung tiểu thư ở đâu? Nói!!!" - Heechul cúi người túm tóc cô gái áo trắng đang bò sấp trên đất, mạnh mẽ kéo cô từ dưới đất lên.

"Chaeyoung tiểu thư nào chứ? Tôi không hề biết chuyện gì cả! Thật đấy!!! Hồi hôm nay, lúc ba giờ sáng tôi trong quán bar đi làm ra thì một cô gái họ Kim tiến đến hỏi tôi có muốn đồng ý làm ăn không, công việc rất nhẹ nhàng..." - cô gái đứt quãng thuật lại, có lẽ do đau đớn, thanh âm run rẩy kịch liệt.

"Sau đó?" - Lisa lạnh lùng hỏi.

"Sau đó... sau đó cô ấy an bài người trang điểm, cho tôi thay quần áo xong dặn tôi mười giờ đến khu nhà nghỉ cạnh trạm thu phí lên chiếc Toyota này đợi thông báo của cô ấy, mãi... mãi cho đến một cô gái gọi điện bảo tôi có thể lên đường...".

[ lichaeng ] luỵ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ