Chương 128

1.7K 71 0
                                    








Thời gian nháy mắt trôi qua, rất nhanh đến ngày giỗ Shin Hye, trước một ngày, nếu theo đúng như dự đoán của Joohuyn, Yong Joon sẽ tự mình đến báo các cô biết ngày mai sẽ đi viếng mộ Shin Hye, cũng mong các cô không cần có bất kỳ ý nghĩ bỏ trốn nào, bằng không hắn cũng không bảo đảm có xảy ra chuyện ngoài ý muốn với Jisoo hay không.

"Đáng ghét ~ bọn họ đều mang vật dụng bén nhọn đi hết."

Nửa đêm Joohuyn lẻn vào phòng bếp, kết quả chỗ luôn để chén dĩa thậm chí đũa cũng không để lại.

Sau khi Chaeyoung nghe Joohuyn kêu la, đi tới đầu cầu thang nhìn Joohuyn nổi giận bất đắc dĩ lắc đầu.

"Cô nghĩ ông ta sẽ không đề phòng chúng ta sao?"

Nếu trước thời điểm này mà đề phòng lấy đồ trước hắn phát hiện rồi có thể sẽ không đưa các cô đi nữa, nhưng nếu không có chuẩn bị trước thì sẽ như hôm nay không còn vũ khí, quay đầu lại vẫn là hắn cao hơn một bậc.

"Vậy làm sao giờ?"

Joohuyn ủ rũ cuối đầu hỏi, chỉ còn lại cái chén cổ,  phải sẽ giấu mang theo chứ?

Chaeyoung trầm tư nhìn thân hình Joohuyn mặc áo ngủ màu xanh nhạt hỏi.

"Kungfu của cô thế nào?"

Cô nhớ thân thủ Joohuyn cũng không tồi, nếu không đã không tránh được đòn tấn công của Lisa.

Sau khi nghe Joohuyn hé miệng.

"Chẳng ra sao."

Kungfu của cô chẳng qua chỉ là phòng thân, tính công kích rất nhỏ, nhưng dùng đối mặt cao thủ như Yong Joon cũng tương đương có cũng như không.

"Chẳng ra sao là ra sao?"

Chaeyoung kiên nhẫn không từ bỏ hỏi tiếp.

"Thậm chí Dong Wook cũng không đánh lại, huống hồ ngày mai thuộc hạ hắn mang theo đều là cao thủ số một Châu Âu."

Joohuyn than thở, trừ phi cô có súng, nếu không cũng như con nít đấu với một tên to con vạm vỡ.

Chaeyoung trầm tư gật đầu.

"Đều là đàn ông cả?"

"Cũng có lẽ? Chị hỏi cái này làm gì?"

Joohuyn không hiểu, đều là đàn ông có liên quan gì sao? Chẳng lẽ chị ấy tưởng là shemale*?

(*) Cách gọi kết hợp từ she (cô ấy) và male (người đàn ông), thuật ngữ để chỉ người nam dùng hormone, phẫu thuật thành nữ, hoặc người nam không phẫu thuật có hành vi như là phụ nữ.

"Qua đây."

Chaeyoung hướng Joohuyn đối diện ngoắc ngoắc tay, tỏ ý cô kề lỗ tai vào.

"Làm gì chứ?"

Thần thần bí bí, chỉ là Joohuyn vẫn nghe lời ghé đầu đến, đưa lỗ tai sát vào Chaeyoung, thậm chí tim còn có cảm giác đập rộn lên.

Chaeyoung ngược lại không để ý nhiều, cô cũng không biết kế hoạch này có qua được không, cô cũng chỉ hay thấy trong phim, huống hồ muốn cô một người phụ nữ nói ra có bao nhiêu xấu hổ...

[ lichaeng ] luỵ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ