Lisa xuyên thấu Chaeyoung xong, cảm giác hạnh phúc chết mất, toàn bộ viền mắt đỏ hoe hơi ươn ướt, nàng ngày nhớ đêm mong, đêm mộng thấy Chaeyoung nằm dưới thân, để mặc cho nàng hôn, âu yếm, tiến vào.Thế nhưng nàng cúi đầu quan sát nét mặt hiện giờ của Chaeyoung, thì thân thể thêm một lần cứng đờ, Chaeyoung nhắm chặt hai mắt lặng lẽ rơi lệ, bộ dạng rất đau thương, bất lực, yếu ớt...
"Tiểu Chaeng ngoan, sẽ hết đau ngay!" - Lisa thấy lồng ngực đột nhiên đau nhói. Ham muốn cũng dần dần biến mất, nàng liếm giọt lệ nơi khóe mắt Chaeyoung, một tay vuốt ve thân thể cô, định để cô thuyên giảm phần nào đau đớn. Lúc này Chaeyoung lại đột ngột mở mắt, bên trong tất cả đều là trống rỗng, tuyệt vọng...
Cô không phản kháng Lisa, nhưng nàng nhìn cô nằm đó không hề có chút sức sống, hai con ngươi thì vô hồn, nàng hơi chột dạ.
Nàng chậm rãi rời khỏi thân thể Chaeyoung, từ chỗ tư mật của cô một tia máu nhàn nhạt chảy ra, mà ngón trỏ Lisa cũng dính một ít máu, điều này khiến nàng mừng rỡ cực độ.
Đêm hôm đó, thân thể Lisa quấn lấy Chaeyoung rất chặt, rất muốn hòa làm một với cô, hạ thể từ sớm đã lan tràn như hồng thủy. Nàng chỉ có thể dựa vào thân thể Chaeyoung mới hóa giải. Rất muốn để cô cũng muốn lần đầu tiên của nàng, biết đâu nhờ vậy tiểu Chaeng sẽ nhìn thẳng vào tình cảm của hai người, nhưng mà hiện giờ vẫn còn quá sớm, nàng phải chờ tiểu Chaeng bình tĩnh lại mới tính tiếp được...
Bắt đầu từ ngày đó, Lisa liền không ngừng muốn Chaeyoung, cô chẳng thể cự tuyệt, chỉ có thể yên lặng chịu đựng...
##########
"Lisa, cô hối hận?" - Jisoo hỏi.
Lisa trầm mặc một lúc lâu mới chậm rãi mở miệng, nhưng giọng hơi trầm thấp - "Tôi hối hận, điều duy nhất tôi hối hận là tôi không đánh cược kết hôn với em ấy! Mới để em ấy từ bên người trốn đi." - Lisa rất kiên nhẫn với Chaeyoung, luôn cho rằng chỉ cần nàng thật lòng sẽ được hồi đáp, cho nên từ từ không yêu cầu Chaeyoung kết hôn.
Sau lần đầu tiên bỏ trốn, nàng cũng muốn lấy Jisoo uy hiếp để Chaeyoung đi vào khuôn khổ, nhưng nàng còn chưa nói khỏi miệng, Chaeyoung đã thay đổi một trăm tám mươi độ, để nàng từ bỏ ý nghĩ này, lại để mọi chuyện từ từ ngây ngốc các loại.
Jisoo than thở - "Rõ là hồ đồ ngu xuẩn... LaLisa cô buông tha Chaeyoung được không? Hiện giờ cô mới chỉ hai chín, vẫn chưa muộn, cô sẽ tìm được một người yêu cô, cần gì phải dây dưa với một người không hề yêu mình?" - Jisoo thử khuyên giải Lisa, nhưng như vậy chỉ chọc vào nỗi đau của nàng thôi.
"Sau đó, cô mới có thể cùng Chaeyoung của tôi chứ gì?" - Lisa tiếp lời Jisoo bằng một câu nghi vấn, giọng điệu hơi ác ý, hai con ngươi mới còn đượm buồn cũng chuyển sang dữ tợn.
Jisoo bị lời nói của Lisa làm cho kinh hãi rợn hết tóc gáy - "Cô, cô nói xằng bậy chuyện gì vậy?" - Làm thế nào Lisa biết tâm tư mình dành cho Chaeyoung? Cô chưa bao giờ nói với bất kỳ ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lichaeng ] luỵ tình
FanfictionTheo tình tình chạy, chạy tình tình theo! Fic cover + ngược