Chương 110

2.6K 95 11
                                    








"Còn thừ người gì nữa? Mau đi chuẩn bị xe, đến bệnh viện gần nhất, mau lên!"

Tzuyu hoảng loạn quát lên với những cảnh vệ đang ngẩn người tại đó.

Tzuyu che lại chỗ bụng đang không ngừng tràn ra máu tươi nóng hổi, những giọt nước mắt sớm đã rơi xuống.

"Đại tiểu thư."

Tzuyu thấp giọng gào thét, tiếng thét bi thương giống như con thú đang giận dữ.

Lisa chìa cánh tay đã nhiễm đầy huyết sắc, run rẩy nắm chặt vạt áo Tzuyu, ra hiệu cho cô kề tai lại.

Tzuyu chẳng mấy chốc hiểu ý Lisa, ngay lập tức kề sát lỗ tai vào khóe miệng Lisa, đây là lần đầu tiên các cô có khoảng cách gần như vậy, nhưng lại trong trường hợp thế này...

Lúc Lisa rút con dao găm ra, Joohuyn nhất thời ngơ ngẩn, tưởng Lisa sẽ tấn công bọn họ, ngay lập tức chỉ huy những tên lính đánh thuê trước mặt cô phòng vệ, kết quả không như cô nghĩ mà lại đâm vào bụng chị ta, ngay sau đó máu tươi tràn ra, mùi máu tanh nhàn nhạt trong không khí, cô hơi ngạc nhiên, không biết làm sao đứng tại đó thật lâu cũng chưa hoàn hồn.

Lúc đầu Chaeyoung nghe thấy Lisa gào lên tiếng khàn trong tuyệt vọng, cô cắn răng sẵn sàng cho Joohuyn đưa đi, kết quả lại nghe thấy tiếng gào thét giận dữ nồng nặc đau thương của Tzuyu, cộng thêm hương vị ngọt tanh không thể giải thích trong không khí, cô bỗng xoay người, liền thấy toàn thân Lisa nhuốm máu đổ xuống nằm trong ngực Tzuyu, chung quanh nàng đầy chất lỏng màu đỏ, màu đỏ phản chiếu khuôn mặt Lisa và Tzuyu, yêu dị mà buồn bã. Để Chaeyoung chú ý nhất chính là con dao găm cắm vững vàng trên bụng Lisa, nhìn thấy từ xa, chỉ còn lại cán dao, phần còn lại đã lút trong cơ thể nàng, trong khi máu bên trong thông qua nơi cán dao và phần bụng dưới chảy ra...

"Li... Lisa tỷ tỷ."

Sức lực Chaeyoung tựa như bị rút cạn trong khoảnh khắc ấy, cô ngã xuống đất không chút dấu hiệu báo trước nào, nhưng vẫn không ngất xỉu, cô chăm chú nhìn người phụ nữ cả người là máu trong ngực Chaeyoung, phát ra tiếng rên rỉ.

Sau khi Joohuyn có phản ứng, chuyện đầu tiên cô làm cũng không phải mang Chaeyoung rời đi.

"Mau lên, bác sĩ, đi, đi cầm, cầm máu cho chị ta."

Trong số người của Joohuyn cũng có bác sĩ, cô đứng giữa lính đánh thuê hốt hoảng phân phó bác sĩ riêng.

Sau khi Tzuyu nghe thấy Lisa căn dặn, nhất thời cảm thấy không đáng cho nàng, tại sao chứ? Ngay cả thời khắc này mà vẫn nghĩ cho cô ấy, không muốn cô ấy chịu tổn thương?

"Tôi sẽ, tôi nhất định sẽ..."

Tzuyu rơi nước mắt bảo đảm.

Lisa nở nụ cười, một nụ cười xinh đẹp vô cùng thuần khiết, không lẫn tạp niệm.

"Ừm, nhất định... nhất định phải..."

Thực hiện theo... lời nói sau cùng Lisa chưa nói hết, đã nhắm hai mắt lại, tay dính đầy máu nắm chặt vạt áo Tzuyu cũng buông lơi, rơi xuống lồng ngực Tzuyu.

[ lichaeng ] luỵ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ