Sau khi Chaeyoung tỉnh dậy, đã là 5 giờ sáng ngày thứ hai, mà cô đang bị ai đó ôm chặt trong lòng không thể động đậy...Cô thử tránh thoát lồng ngực Lisa, nhưng ngay lập tức lần nữa bị ôm chặt, mà thân thể thì bủn rủn vô lực, bên dưới xúc cảm tê dại nhắc nhở cô chuyện hoang đường tối qua phát sinh với Lisa.
Lisa trong giấc mộng nhận ra người ôm ấp trong lòng đang cố gắng thoát khỏi nàng, thân thể theo bản năng ôm Chaeyoung càng chặt, miệng lẩm bẩm:
"Chaengie ngoan, ngủ thêm một lúc..." - giọng nàng cũng mang mỏi mệt, còn có chút khàn đục, mà tay kia khẽ vuốt ve tấm lưng mượt mà của Chaeyoung.
Trí nhớ buổi hôm qua như thủy triều dâng tràn vào lòng, bị Lisa gạt uống rượu trộn thuốc kích dục, sau đó bị chị ấy...
Nghĩ đến đây, Chaeyoung vừa xấu hổ vừa giận, bèn vận hết sức lực đẩy Lisa đang trần trụi ôm mình nằm bên cạnh...
"Cút đi!!!" - giọng Chaeyoung căm phẫn hét lên.
LaLisa, sao chị có thể đối xử với tôi như vậy? Hay chị đúng là chỉ yêu thân thể tôi, lại dùng cái phương pháp dơ bẩn thế này...
Lisa bị Chaeyoung đẩy một cái, trong nháy mắt liền tỉnh ngủ, thấy Chaeyoung vẫn ở bên cạnh, miệng mới liền an tâm thở phào một hơi.
"May quá, Chaengie, em vẫn ở bên chị!" - giống như nàng không nghe thấy giọng Chaeyoung phẫn nộ, lại vươn cánh tay ngọc ngà muốn ôm Chaeyoung, song lại ôm hụt.
"Chaengie, em làm sao vậy?" - trong căn phòng có chút u tối, giờ phút này Lisa nhìn biểu tình Chaeyoung không rõ, nhưng nàng cảm nhận rõ ràng hơi thở Chaeyoung, hơi gấp gáp, còn hơi run rẩy.
Chaeyoung từ trên giường lật đật ngồi dậy, bên dưới đau xót khiến thân thể cô thật sự vô lực, toàn thân mềm nhũn, đủ thấy sau khi cô bị Lisa làm bất tỉnh, nàng vẫn không bỏ qua cô...
"Chị tự làm chuyện gì, không biết hay sao? Còn hỏi tôi làm sao vậy?" - Chaeyoung lạnh lùng nói với Lisa đang nằm nghiêng bên cạnh, đang đưa ánh mắt mê ly trìu mến nhìn chăm chăm cô, mà tiếng cô bây giờ như một trận gió rít gào trong trời đông giá rét, thổi cuồn cuộn cho tâm phế ta đau đớn.
Lisa đưa tay bật đèn bàn tráng lệ đầu giường, trong nháy mắt, vốn căn phòng mờ tối trở nên sáng sủa.
"Ưm?" - nàng nhìn khắp người Chaeyoung tất cả đều là vết tích yêu, mới hài lòng gật một cái.
"Chúng ta làm chuyện nên làm a!" - Lisa không mảy may để ý Chaeyoung bị nàng chọc giận mặt mũi trắng bệch, hiển nhiên nói ra. Tiếp theo thân thể nàng dịch dịch, cuộn thành tư thế ngồi tựa đầu lên đùi của Chaeyoung, thỏa mãn cọ một cái.
"Chị là vợ em, em cũng là vợ chị, đây vốn là chuyện chúng ta nên làm, Chaengie không biết ư?" - tiếng nàng lười biếng mị hoặc, giọng giống hệt giữa lúc hoan hợp, nhất thời khiến Chaeyoung hơi hốt hoảng.
Song cô rất nhanh lấy lại tinh thần, khóe miệng nâng lên nụ cười có chút giễu cợt, không biết là cười mình hay cười Lisa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lichaeng ] luỵ tình
FanfictionTheo tình tình chạy, chạy tình tình theo! Fic cover + ngược