Tất cả các chương không để tiêu đề đều là một phần của Yêu Kế. Yêu kế là quả ngược cuối cùng, ngược lớn ngược nhỏ đều trộn hết ở trỏng, dài, nhiều, tùm lum tà la, bla bla bla__________________________
Ngày hôm sau, Chaeyoung như trước đi làm ở phòng tranh, sau khi cô ra khỏi cửa không lâu Jennie cũng chạy từ đây đi Seoul chuẩn bị.
Mà từ sáng sớm Irene cũng chờ cô ở phòng tranh đã lâu.
"Chaeyoung, tối hôm qua chị không sao chứ?"
Khi cô đẩy cửa phòng tranh, tiếng Irene kèm theo tiếng giày cao gót cùng vang lên truyền vào tai Chaeyoung.
Chaeyoung nghe vậy theo bản năng rụt cổ một cái, sáng nay rửa mặt cô mới phát hiện chung quanh cổ có rất nhiều dấu hôn, là tối qua Lisa lưu lại, cho nên lúc đi làm cô dùng khăn quàng cổ dài bằng lông quấn lại chặt chẽ, tận lực không lộ ra một dấu vết. Mà bên trong cô cũng dùng một lớp phấn hóa trang để che dấu, cũng hết cách, lúc đó Lisa dùng sức rất hung hãn, giấu đi vẫn không được, vẫn có dấu hồng như cũ.
"Ngã đụng đến cái cổ sao?"
Irene thấy Chaeyoung sau khi nghe rụt cổ lại, nghi ngờ lại lo lắng hỏi.
Chaeyoung vội vàng lắc đầu một cái.
"Thật ra cũng không có gì, bị té cũng không nhất định phải bị thương."
"Cô Chaeyoung, cởi áo khoác với khăn choàng ra đi, phòng tranh có mở lò sưởi, một lát nữa sẽ nóng chịu không nổi đâu."
Jiyeon một bên dùng điều khiển từ xa điều khiển hệ thống sưởi, một bên quay đầu hướng Chaeyoung nói.
"Đợi một lát đi, chị mới vừa ở bên ngoài vào đây còn hơi lạnh, chốc nữa sẽ cởi."
Lisa, chị muốn hại chết chúng ta hả? Bây giờ Chaeyoung hết sức oán trách Lisa, lúc ấy sao cô không ngăn cản Lisa để lại những dấu vết này chứ? Cũng có thể đã gỡ bỏ nút thắt trong lòng với Lisa, nên cô đối với Lisa cũng dung túng rất nhiều. Với lúc trước những lúc yêu Lisa để lại những vết hôn, cô đã không còn cảm thấy lạ. Nhưng bây giờ không giống, thời điểm cực kỳ nhạy cảm, cô phải ở bên cạnh người khác, trên danh nghĩ bạn gái người ta, nghĩ như vậy, trong lòng Chaeyoung cứ cảm thấy có chút tội lỗi với Irene...
Đại khái đến trưa, phụ huynh từng em học sinh đến đón các em về nhà ăn trưa, Chaeyoung mới có thể giải thoát. Quả thật liên tục quàng khăn rất nóng, cô đã cởi áo khoác rồi, nhưng trên trán vẫn lấm tấm mồ hôi hột.
"Joohyun đâu rồi?"
Chaeyoung ra cửa thấy Jiyeon với Eunjung đã chuẩn bị băng ghế với bàn cơm trưa, nhưng chỉ không có Irene, lúc trước mỗi lần mình dạy xong, em ấy đều sẽ xông lên thăm hỏi mình.
Eunjung ngẩng đầu nói.
"Cậu ấy đi mua thức ăn cho chị rồi."
Jiyeon với Eunjung đều mang cơm từ nhà đến, mà Chaeyoung lúc trước cũng thử mang cơm đến, nhưng Irene cảm thấy cơm trưa như vậy rất không dinh dưỡng, thân thể Chaeyoung vốn cũng không phải rất tốt, cho nên mỗi ngày Irene đều gọi điện cho nhà hàng tương đối cao cấp ở bên ngoài đưa cơm đến, hơn nữa còn trực tiếp không đếm xỉa đến Jiyeon với Eunjung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lichaeng ] luỵ tình
FanfictionTheo tình tình chạy, chạy tình tình theo! Fic cover + ngược