Chương 56: Phỏng đoán

2K 72 0
                                    






Trong phòng nghỉ tại LM hội, một cô gái thân mặc lễ phục màu hồng nhạt bó sát người ngồi trên sô pha bằng da thật đắt tiền, khí chất phiêu dạt tựa như tiên.

Chỉ là gương mặt đẹp tuyệt trần không kiềm nén lộ ra nét đạm mạc ưu thương, dù cho trang điểm vẫn không giấu đi được nét tiều tụy của cô, còn ánh mắt thì trống rỗng vô hồn...

Lisa tự trang điểm cho cô xong, liền mang cô vào phòng nghỉ hoa lệ, sau đó dẫn theo Tzuyu đi đón Lee tướng quân! Nơi này giống như một ngôi tiểu gia, thứ gì cũng có, cả người phục vụ bên ngoài, chỉ cần nhấn nút trên tường, nói với phục vụ cần gì, liền có người cung kính mang đến.

Chỉ là chưa 8 giờ, thì Chaeyoung hoàn toàn chưa được rời khỏi phòng, biến tướng này chẳng khác nào giam lỏng.

Hồi 3 giờ chiều, Lisa ở phòng thay đồ khóe miệng cười tủm tỉm mặc thử dạ phục trong buổi gặp mặt hôm nay, nhưng di động bên cạnh không đúng lúc đột nhiên reo lên dồn dập, nàng nhìn dãy số hiện lên, do dự một lúc, cuối cùng vẫn ấn nút nghe.

"Cậu, có chuyện gì?" - trong giọng Lisa có chút sợ sệt, chuyện nàng bắt Jisoo mang về Seoul, vào ngày họp báo với ký giả Lee tướng quân đã biết được, gọi mấy cuộc cho nàng cùng phái người đến tận cửa, đều bị Lisa từ chối gặp mặt, chỉ còn ông chưa tự đến trước cửa tìm nàng thôi.

Lee tướng quân trầm mặc trong điện thoại một lúc, cuối cùng thở dài...

"Hừ, bây giờ đã chịu nghe máy của cậu?" - giọng ông có chút không rõ tâm tình, nhưng ngày hôm đó thấy Lisa cùng Jisoo trong tivi, ông là một quân nhân mà còn dứt khoát bị làm cho kinh hãi rối trí, sau khi khôi phục liền lập tức gọi điện thoại Lisa, kết quả không phải không ai nghe máy thì là đường dây bận rộn.

"Cậu, hôm nay gặp cháu trước lễ cưới, cậu là ngăn cản cháu sao?" - Lisa không trả lời, mà hỏi ngược lại lão Lee, nàng biết lão Lee sẽ không phản đối hay ngăn cản, nguyên nhân duy nhất tìm đến nàng chỉ là sợ cục phiền phức Jisoo này.

"Cháu cảm thấy cậu sẽ ngăn cản? Lisa, cháu biết bởi vì ai mà cậu tìm cháu à?" - thanh âm lão Lee trầm mạnh lạnh buốt để Lisa không khỏi rối trí, xem ra cậu lần này giận thật rồi. Nàng bèn vội vàng nói:

"Cháu cho tiếp đãi Jisoo ăn ngon ở được, không để chịu bất kỳ ủy khuất, hơn nữa hôm nay cô ta cũng sẽ đến buổi gặp mặt, đợi hoàn tất rồi, cháu liền đưa cô ta an toàn về Paris." - nàng nói vẫn chưa hết câu, liền bị lời kế tiếp của Lee tướng quân làm cho kinh ngạc ngẩn người tại chỗ.

"Cháu biết gì không? Sau khi Jisoo mất tích, lão Bùi Dũng Tuấn kia liền phái người làm toàn bộ giấy tờ chứng nhận Jisoo đã xuất cảnh rời khỏi Pháp, bao gồm vé máy bay, nhân chứng cũng làm vô cùng đầy đủ, cũng chính là Jisoo lấy tình huống bình thường mà rời Pháp đến Seoul. Cậu đoán, người do cháu phái đi bắt Jisoo chắc chắn rất ung dung!" - sau khi Lee tướng quân biết Lisa bắt Jisoo về, liền lập tức an bài nhân viên của ông bên Pháp, kết quả tra được khiến ông không khỏi chau mày, cho dù ông từng nhìn thấy đủ mọi âm mưu cùng thủ đoạn, cũng không thể đoán được lần này công tước Bùi rốt cuộc mưu tính lợi ích gì mà có thể làm như vậy. Nếu nói giúp Lisa, vậy từ đầu sẽ không để Heechul cản trở từ bên trong giúp cho Jisoo qua Pháp.

[ lichaeng ] luỵ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ