Những ngày này, Lisa có đi nhà Ho Jin hỏi thăm Chaeyoung, nhưng Chaeyoung luôn tránh không gặp, thậm chí nếu gặp, giọng điệu cũng vô cùng lạnh lùng. Lisa không lấy ra được chứng cớ chứng minh mình trong sạch, nhưng nàng đã cho người đi tìm người nhà tài xế gây tại nạn năm đó, cũng như người nhà bà chủ quầy bar, hi vọng có được thu hoạch, nhưng nàng biết nói với Chaeyoung những chuyện này cũng không giúp được gì, dù sao trong ghi âm có giọng nàng, nàng nói vậy cho Chaeyoung, không gì hơn là muốn Chaeyoung không cảm thấy nàng ngụy biện...Kyung cũng tìm Lisa nói chuyện, bà cảm thấy hai chị em đang tốt lành, sao đột nhiên trở nên lạnh nhạt xa lạ, hơn nữa rõ ràng thấy Chaeyoung không để ý tiểu Lisa, cho nên bà tìm hiểu tình hình với Lisa trước. Lisa cũng không nói bất kỳ điều gì, chỉ nói xảy ra chút mâu thuẫn, nàng chọc cho Chaeyoung không vui, cho nên Chaeyoung giận dỗi không để ý nàng những ngày này, qua mấy ngày bớt giận rồi sẽ tốt. Mặc dù Kyung cảm thấy Chaeyoung không phải người hẹp hòi như vậy, nhưng cũng không nghĩ nhiều, giữa bọn trẻ dù xảy ra mâu thuẫn gì đi nữa, người lớn bọn họ cũng không thể quản quá nhiều.
Những ngày qua Chaeyoung đều ở nhà Ho Jin, dưới nhà ông cũng có người của nàng bảo vệ, nhưng cơ thể nàng gần đây phản ứng ngày càng căng thẳng, cộng thêm ngày đêm điều tra mệt mỏi, cơ thể gánh vác đã sắp đến cực hạn. Mỗi lần nằm trên giường trong căn hộ nàng đều không ngủ được, nhớ giọng Chaeyoung, nhớ hương vị và nhiệt độ cơ thể em ấy, nhớ mong em ấy xúc động không ngừng. Nhớ lại cuộc sống đẹp như mơ một tháng qua, nàng cảm thấy khó tin, sợ sẽ tỉnh mộng, nàng với Chaeyoung vẫn là người cứ đuổi, kẻ cứ trốn... Có khi nửa đêm nằm mơ, nàng sẽ giựt mình tỉnh giấc, chỉ có tiếp xúc với nhiệt độ thân thể bên cạnh, nàng mới có thể ngủ tiếp.
Nhưng mãi cho đến hôm nay, nàng đã tỉnh mộng lần nữa, bị đánh cho trở lại nguyên hình, Chaeyoung không để ý đến nàng, nhưng nàng đã không còn dám cưỡng ép Chaeyoung, cũng không muốn sử dụng sức mạnh. Yêu nhau với em ấy hạnh phúc như vậy, được em ấy chủ động hôn, phập phồng bất tận, sau khi hoan ái, lúc nằm trong vòng tay, em ấy sẽ kề vào tai mình thì thầm những lời tỏ tình nồng đậm yêu thương, những điều này Lisa có sao cũng không thể tưởng tượng được, cũng như sự ôn nhu, trái tim, nụ cười của em ấy, tất cả mọi thứ đều chân thật không giả dối, nàng muốn một Chaeyoung như vậy, chứ không phải một Chaeyoung vì cầu toàn mà thỏa hiệp.
Căn cứ theo tin tức lộ ra từ chỗ Chaeyoung, Lisa tìm được người nhà kẻ thu âm, vì Joohuyn đã cho Chaeyoung biết như thế, đây là người nhà cô ta đã đưa cho Joohuyn, miễn là trong nước, nàng sẽ có thể tìm thấy, trừ phi bọn họ cũng giống Chaeyoung khi đó giấu đi tên họ, bằng không nàng chắc chắn sẽ tìm ra. Thật không may, sự thật luôn nằm ngoài mong đợi của nàng...
"Cô ta không có người nhà?"
Lisa cầm tư liệu Nara đưa, sợ hãi hỏi.
Nara đáp.
"Vâng, sau khi cô ta du học qua Anh Quốc, cha mẹ cổ chuẩn bị qua thăm, nhưng không may gặp tai nạn."
Cô với Lisa đều là sinh viên trường Oxford, chỉ có điều trước Lisa 2 khóa, chuyên ngành cũng khác.
"Không còn thân nhân nào nữa sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lichaeng ] luỵ tình
FanficTheo tình tình chạy, chạy tình tình theo! Fic cover + ngược