Phục vụ cung kính gõ cửa một cái xong, bên trong truyền đến giọng một người đàn ông phát âm tiếng Hàn gượng gạo."Mời vào!"
Đập vào mắt là Irene ngạo nghễ trồi trên sa lông, cô quay đầu nhìn thấy Chaeyoung sau lưng Lisa không khỏi mắt sáng lên.
"La tiểu thư, rất hân hạnh gặp chị!"
Tiếng cô vẫn thanh thúy dễ nghe như thường ngày, nhưng truyền đến Lisa thì lại cực kỳ chán ghét.
Khi phục vụ đóng cửa lại xong, năm người được ngăn cách ở bên trong căn phòng khách quý cũng không nói lời nào, còn Lisa thì nhìn Irene bằng cái nhìn dò xét. Mãi đến bầu không khí lâm vào một loại bế tắc, Lisa mới ung dung mở miệng.
"Tiểu thư Joohyun, tôi cũng rất hân hạnh, không biết cô mời tôi cùng vị hôn thê của tôi còn có cậu đến là có chuyện gì?"
Lúc Lisa nói đến 'vị hôn thê', âm điệu tăng thêm, tựa hồ đang tuyên cáo điều gì!
Quả nhiên, không ngoài dự đoán của Lisa, khi Irene nghe được lời của Lisa, đặc biệt ba chữ 'vị hôn thê' kia, trong nháy mắt sắc mặt tối sầm không ít.
Xem ra, cô thật sự đến vì Chaengie... Lisa có chút bận tâm, bất giác tăng thêm lực đạo nắm bàn tay Chaeyoung, để Chaeyoung cảm thấy hơi đau nhức.
Lisa đang khẩn trương? Chaeyoung nâng chiếc đầu vốn cuối thấp của mình lên nhìn khuôn mặt không cảm xúc của Lisa, tại sao Irene làm được Lisa khẩn trương như vậy?
Chaeyoung quay đầu lại nhìn Irene đang ngồi trên sa lông mỉm cười nhìn mình, bất giác nhíu mày một cái, cô không thích biểu tình lúc này của Irene, tựa hồ như cô là con mồi của cô ấy vậy.
Lúc này, Irene từ trên sa lông ưu nhã đứng dậy, chậm rãi đến bên Dong Wook, liếc mắt túi tài liệu trên tay Dong Wook một cái.
"À, là như vầy, tôi muốn hai người ở chỗ La tiểu thư, không biết La tiểu thư có thể bỏ xuống yêu thích của mình mà cho tôi không?"
Lúc này Irene coi thường Lisa ánh mắt giống như đao tên, còn trực thẳng nhìn chăm chăm Chaeyoung cách đó không xa, tựa như Lisa chắc chắn sẽ đáp ứng lời cô như vậy...
Lisa nghe vậy, sắc mặt trầm tĩnh, liền thuận tay ôm Chaeyoung bên cạnh vào lồng ngực, sau đó nghiêng đầu hôn một cái lên gò má của cô, cười nói.
"Được thì được, tuy nhiên chỉ cần không phải người tôi coi trọng thì đều có thể, đừng nói hai người, cô muốn 200 người cũng đều được!"
Lisa khiêu khích như vậy cười một tiếng với Irene, vừa tiếp tục nói.
"Liền ví như vị hôn thê của tôi, tôi nói gì cũng sẽ không chắp tay nhường cô ấy cho cô..."
Lúc Lisa ôm cô vào ngực, Chaeyoung liền ngây người, tiếp theo trên gương mặt truyền đến cảm xúc ôn nhu mềm mại, cô theo bản năng ngẩng đầu nhìn Lisa đang cười như quỷ mị nhìn về phía Irene.
Lisa tỷ tỷ...
Irene nhìn hai người một bộ ý nặng tình thâm, trong con ngươi nổi lên cơn giận dữ, cô không phải một người tính tình rất ẩn nhẫn, sắc mặt liền lập tức trở nên có chút khó coi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lichaeng ] luỵ tình
FanficTheo tình tình chạy, chạy tình tình theo! Fic cover + ngược