"Đưa cổ đến bệnh viện... um..."Lisa cũng không khỏe hơn, nàng nói xong liền che miệng, chống đỡ cột đá cẩm thạch bên cạnh, đề phòng thân thể khụy xuống.
Nara được hai người mang đi, Joohuyn mới có phản ứng, đúng là tên tiếng Hàn mẹ cô là Park Shyn Hye, tất nhiên cô cũng biết tên mẹ Chaeyoung là Park Min Young, nhưng, tại sao họ lại có liên quan đến nhau, hơn nữa, lại còn là chị em ruột thịt?
Joohuyn hỏi.
"LaLisa, cô ta nói... có phải thật không?"
Cô không tin, nếu là chị em, tại sao mẹ chưa bao giờ đề cập với cô là cô có một người dì, hơn nữa mẹ cũng chưa bao giờ nhắc đến mẹ có bất kỳ thân nhân nào, rốt cuộc chuyện này là như thế nào?
Lisa không trả lời Joohuyn, nàng che miệng, gắt gao nhìm chăm chăm người con gái trẻ tuổi trong vòng tay Joohuyn, cuối cùng nàng thẳng người lại, ra hiệu người của nàng hạ xuống súng.
"Chaeyoungie, về nhà với chị."
Thậm chí Chaeyoung đã nghe thấy cô và Joohuyn có thể là chị em họ cũng không có phản ứng, mặt vẫn vô cảm, đôi mắt vẫn trống rỗng ảm đạm. Lisa phỏng đoán, có lẽ chỉ đơn giản Chaeyoung không quan tâm chuyện này, vậy bây giờ nàng phải nắm chắc cơ hội đưa em ấy về nhà.
Joohuyn thận trọng ôm Chaeyoung lùi về sau một bước, để lính đánh thuê bảo vệ cô.
"Trả lời tôi, Lisa..."
"Phải thì sao, không phải thì sao?"
Lisa hỏi một đằng trả lời một nẻo.
Lúc này, Chaeyoung vẫn luôn im lặng bỗng lên tiếng.
"Vậy chị trả lời em, Nara nói có phải sự thật không?"
Tiếng Chaeyoung u tối mà chán nản, nhưng không mảy may ảnh hưởng đến giọng nói ngọt ngào của cô.
Lisa chau mày, nàng theo bản năng phủ lên bụng.
"Nếu như là thật, em sẽ sang Pháp nhận Bùi Dũng Tuấn kẻ đó làm dượng?"
Lisa hỏi ngược lại.
Joohuyn thấy Lisa vừa rồi nét mặt cực kỳ tức giận, thì biết chuyện này rất có thể đúng, còn Lisa che giấu đi, chẳng phải là muốn khóa chặt Chaeyoung bên mình, để Chaeyoung không còn nơi nương tựa, vì vậy chỉ có ả là người thân duy nhất của Chaeyoung, thật sự đê hèn. Nhưng mà, nếu Chaeyoung thật sự là chị cô, vậy cô đã thích người chị có máu mủ với mình, chẳng phải đang... loạn luân sao?
Từ loạn luân này khiến Joohuyn chóng mặt, cô thích phụ nữ đã quá mệt mỏi rồi, thật vất vả mới quyết định theo đuổi cổ, kết quả lại là hôn thê người khác... Cuối cùng, lại là chị họ của cô? Hỗn loạn rồi, hỗn loạn, nếu như cha biết, cha sẽ nghĩ thế nào, cha sẽ đồng ý cho mình với Chaeyoung ở bên nhau sao?
"Chuyện khác, em không biết, nhưng duy nhất một chuyện em biết là em sẽ không ở bên chị."
Chaeyoung nhẹ nhàng đẩy Joohuyn, ngẩng đầu lên, đối mặt với Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lichaeng ] luỵ tình
Hayran KurguTheo tình tình chạy, chạy tình tình theo! Fic cover + ngược