"Tiểu Chaeng, nha nha nha?"Lisa vùi trong ngực Chaeyoung nũng nịu khẩn cầu, tay còn rất hăng hái cởi nút áo Chaeyoung.
Chaeyoung kiên quyết vỗ cánh tay thon thả như cành liễu không chịu an phận, sắc mặt ửng đỏ, quyết không thỏa hiệp nói.
"Không được là không được, nếu chị còn như vậy, thì ra phòng khách ngủ."
Lisa nghe vậy tích tụ rũ tay xuống, cúi đầu, vẻ mặt mờ mịt, bây giờ nàng hận không thể bay sang Paris làm thịt Jisoo, sớm không đến trễ không đến, cứ cố tình lúc hai người đang phiêu nhất lại đến, làm hại bây giờ chỉ cần không phải ở nhà Chaeyoung sẽ không chịu làm yêu, còn làm vẻ mặt đề phòng, còn xin Lisa hãy cấm dục đi, thậm chí còn không ngủ nude như lúc trước với nàng, làm nàng từ đây phải cáo biệt cuộc sống tươi đẹp.
Nói về Jisoo rốt cuộc cô đã thấy những gì? Đương nhiên cũng chẳng có tư thế gì mới, dưới ánh đèn Lisa trần trụi nằm đung đưa trên bàn, còn Chaeyoung tiến vào nàng từ phía sau, chỉ là ngay lúc Lisa vừa sắp đến, Jisoo liền đẩy cửa vào...
"Ở nhà cậu cũng không thể sao?"
Lisa không cam lòng hỏi.
Chaeyoung suy nghĩ một hồi.
"Không thể."
Giọng như trảm đinh chém sắt, không cho bác bỏ.
"Nhưng mà, người giúp việc sẽ không vào, chị cũng sẽ khóa cửa kỹ."
Lisa bảo đảm nói.
Chaeyoung lắc đầu.
"Không được, nếu chị còn nói thêm câu thừa thải nào nữa, tối nay không phải chị ngủ phòng khách mà là em ngủ."
Đôi mi thanh tú của Chaeyoung khều một cái, tuyên bố quyết định của mình.
Lisa cực kỳ ủy khuất.
"Ngày mai chúng ta về nhà."
Về nhà mới có thể làm chính sự, bằng không sớm muộn mình cũng sẽ muốn tìm bất mãn mà nổi điên.
"Hôm nay không phải mới đến sao?"
Chaeyoung hỏi.
"Huống hồ cậu đã rất lâu không gặp chị, chị nỡ sao?"
Chaeyoung chung sống với Lisa lâu như vậy, làm sao không biết suy nghĩ trong lòng Lisa đây!
Lisa than thở suy xét một hồi, cuối cùng nói.
"Vậy ngày mốt đi."
Dù sao cậu bề bộn nhiều việc, không có nhiều thời gian, mình ở bên cậu hai ngày cũng vừa rồi.
Đêm hè trời thật mát, ánh trăng sáng vằng vặc rải vào căn phòng mờ tối, thỉnh thoảng bên tai chỉ nghe thấy tiếng côn trùng kêu cùng tiếng hít thở của người bên gối truyền đến, Chaeyoung cảm thấy giờ phút này chính là hạnh phúc, nhưng đồng thời cũng có chút phiền muộn và mất mát.
"Lisa tỷ tỷ, em thật sự không thể mang thai sao?"
Chaeyoung nằm trong ngực Lisa buồn bã lên tiếng, giọng mang tiếc nuối, cùng áy náy sâu đậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lichaeng ] luỵ tình
Fiksi PenggemarTheo tình tình chạy, chạy tình tình theo! Fic cover + ngược