Chaeyoung hoảng sợ nhìn Lisa nằm trên không một mảnh áo, quả nhiên lộ bản chất, đây mới là bộ mặt thật của LaLisa - "Bỉ ổi!!!" - Chaeyoung định giãy giụa lần nữa, chị ấy không nên biến thành như vậy, không nên như vậy!Nhưng động tác của cô bị Lisa trấn áp ngay lập tức - "Tiểu Chaeng, chị muốn em muốn rất lâu rồi, em cho chị đi! Chị sẽ tìm bác sĩ hay nhất và những thiết bị điều trị tốt nhất chữa trị cho dì Park." - lúc nói chuyện, dục vọng trong con ngươi Lisa ngày càng dâng cao, thân thể cũng bất giác cọ xát Chaeyoung.
"Tôi được lựa chọn khác sao?" - thân thể cô run rẩy, vốn còn muốn làm cách nào để rời khỏi đây, nhưng sau khi nghe được những lời của Lisa, cô do dự, chỉ cần Park Minyoung tỉnh lại, cô sẽ đánh đổi tất cả, kể cả cơ thể...
Lisa quyến rũ cười một tiếng, sau đó cuối đầu hôn khóe miệng Chaeyoung - "Tiểu Chaeng, em nên hiểu, dì Park không thể rời thiết bị chữa trị một giây." - kế tiếp nàng không nhịn được hôn lỗ tai trắng mịn của cô, mỗi một tấc trên người Chaeyoung nàng đều muốn tỉ mỉ thưởng thức, hôm nay cuối cùng cũng được như nguyện.
Chaeyoung triệt triệt để để thỏa hiệp, cô nằm trên giường không cựa quậy hệt như một con búp bê vải, để mặc Lisa tùy ý thỏa thích trên người cô. Cô hối hận, cô không nên không nhịn được mà chọc giận Lisa, nhưng mà, nhưng mà, cô thật hận, rất hận...
Lisa muôn vàn xúc động nhấm nháp vành tai xinh xắn, sau đó vói đầu lưỡi liếm lỗ tai Chaeyoung. Tiếp theo gương mặt mà nàng vẫn rất yêu thích, nàng hôn một đường liên tục đến trán, thỉnh thoảng liếm nhẹ lớp lông tơ trắng mịn, sau đó đến đôi môi mỏng phấn hồng, nàng bắt đầu cạy hàm răng Chaeyoung, tìm đến chiếc lưỡi đinh hương của cô để dây dưa với nó, nhưng chiếc lưỡi kia cơ hồ không có sức sống, không một chút động tĩnh, mặc cho nàng trêu đùa, nhấm nháp thế nào cũng không hiệu quả.
Lisa hé mở hai mắt vẫn luôn nhắm chặt vốn bởi động tình, phát hiện cả người Chaeyoung tựa hồ như búp bê vải, ánh mắt đờ đẫn, trống rỗng, chỉ là hai tay cô đang nắm chặt ra giường mới để lộ khẩn trương và sợ hãi.
Thấy Chaeyoung như con thú nhỏ không ai cứu giúp nàng thấy hơi đau lòng, nhưng cuối cùng tình dục vẫn chiến thắng lý trí, người nàng thương nhớ bấy lâu nay giờ đang nằm bên dưới, nàng làm sao có thể buông? Động tác Lisa mặc dù rất ôn nhu, nhưng cũng để lộ bá đạo không cho phép cự tuyệt.
"Tiểu Chaeng, đừng khẩn trương, hơi thả lỏng, chị sẽ rất nhẹ nhàng..." - nói xong, Lisa tiếp tục hôn Chaeyoung, hai tay cũng không nhàn rỗi, một tay lần đến sau lưng Chaeyoung, nhẹ nhàng yêu thương xoa vuốt, tay kia thì nắn bóp khỏa xinh xắn mềm mại của cô, nhưng từ đầu đến cuối vẫn tránh nụ hoa đáng yêu bên trên.
Lisa dùng đầu lưỡi cơ hồ liếm toàn bộ khoang miệng Chaeyoung, xong mới chậm rãi dời về chiếc cổ trắng nõn, nhấm nháp, hôn, liếm, làm thế nào cũng không thấy đủ. Nàng nhẫn nại động tác tiếp theo, ngẩng đầu nhìn kiệt tác của chính mình, bên trên đầy những cánh hoa anh đào lớn nhỏ, kéo dài liên tục đến xương quai xanh. Bên dưới xương quai xanh, là khỏa mềm mại nàng mơ tưởng đã rất lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lichaeng ] luỵ tình
FanfictionTheo tình tình chạy, chạy tình tình theo! Fic cover + ngược