Sau khi Irene nảy sinh suy nghĩ này, phản ứng đầu tiên là nhìn Chaeyoung, nhưng lúc này Chaeyoung sớm đã xoay người chú ý lũ học trò.Không thể, lẽ ra không thể có chuyện đó. Irene tự an ủi mình, nhưng mỗi lần sau khi nhìn Chaeyoung, trái tim dường như không còn là của mình nữa, nhịp đập dồn dập, đầu óc có khi còn chết đơ, những cảm giác này trong hai mươi năm qua cô chưa từng cảm thấy.
Lớn lên ở Pháp đối với tình yêu thật ra Irene cũng không xa lạ, đặc biệt một đất nước lãng mạn như Pháp, nhưng mỗi lần đều là người ta đeo đuổi cô, cô thấy hơi thuận mắt thì có thể thử qua lại. Nhưng do có mẹ là người Hàn Quốc dạy dỗ, nên chỉ giới hạn nắm tay, ôm, hôn, vượt hơn là phải ngừng lại, hoặc chia tay, quá trình qua lại căn bản không có bất kỳ cảm giác tim đập mạnh.
Theo đuổi Irene, trai gái đều có, nhưng Irene vẫn cảm thấy mình là một người phụ nữ thẳng không có gì nghi ngờ, cho nên đối tượng qua lại tất cả đều là nam, nhưng mấy ngày nay cô một mực ưu phiền vì một người phụ nữ, cô cũng cảm thấy khổ não.
"Bae tiểu thư, em đứng dưới nắng suốt không nóng sao? Qua ngồi một lát chứ?" - Chaeyoung thấy Irene cứ đứng đầu không giữa quảng trường, đôi mắt xanh thẳm thất thần nhìn phía cô bên này, dung mạo người lai, dưới vầng thái dương sáng rực, xinh đẹp vô cùng rực rỡ.
Lúc này Irene mới hoàn hồn - "Sunyoung, khi nào chị về?" - nhưng rất nhanh Irene liền nghĩ thông suốt, bất kể thích hay không, tất cả cứ theo cảm giác, quan sát thêm một thời gian, có thể đây chỉ là mình một người ảo tưởng.
Chaeyoung nhìn đám học trò nghỉ ngơi dưới bóng râm - "Đại khái phải một giờ nữa, bọn chị mới đến đây không lâu." - Chaeyoung nói.
"Um, vậy em ở đây với chị nha?" - Irene dò hỏi, ngữ khí mang theo mong đợi.
"Thôi, trời oi bức, em về trước đi!" - Chaeyoung không lạnh không nóng nói, hành động của Irene khiến cô bất giác nhớ tới Lisa, cô sợ loại cảm giác đó, một cảm giác để lòng cô thấy tội lỗi.
"Chị... Em không ngại nóng, em thấy trời mát mẻ mà!" - Irene không lường trước Chaeyoung cự tuyệt cô, hơi tức giận, nhưng nghĩ lại, cảm thấy có thể Chaeyoung quan tâm mình, liền giả vờ vô tình trả lời.
Chaeyoung nhìn mồ hôi đổ đầy, trên trán đầm đìa mồ hôi vẫn liên tục chảy, Irene không có một chút sức thuyết phục - "Em cảm thấy lời mình nói có sức thuyết phục không?" - Chaeyoung thờ ơ hỏi.
Irene chuẩn bị nói, nhưng cảm giác mồ hôi sền sệt thấm ướt lưng nhắc nhở cô - "Vậy, vậy em ở phòng tranh đợi chị!" - Irene đành thỏa hiệp nói.
Chaeyoung lẳng lặng nhìn cô lấy vật phẩm đem theo để xuống, cứ ba bước lại quay đầu nhìn một lần, ánh mắt Chaeyoung bất giác nheo lại. Sau này cô phải giữ khoảng cách với Irene, bất kể phải hay không, cô đều dự cảm không tốt.
*****
Trong lúc này, Lisa và Siwon ở một tiệm cà phê nào đó tại Seoul - "Tỷ, sao tỷ không chịu thông báo treo thưởng tìm người?" - Siwon nhìn Lisa ngày càng tiều tụy, quan tâm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lichaeng ] luỵ tình
FanfictionTheo tình tình chạy, chạy tình tình theo! Fic cover + ngược