Xe trên quốc lộ hướng về La Défense, Lisa liên tục nhắm mắt giả bộ ngủ, Tzuyu chính là chăm chú toàn bộ tinh thần cảnh giác tình hình bên ngoài xe, quan sát bọn họ có bị theo dõi không, bận rộn nhất chắc chắn là Nara, ngón tay không ngừng ấn bàn phím laptop trên đùi, còn phải dùng bluetooth để nghe điện thoại, bận tối mặt tối mày."Đại tiểu thư, điện thoại công ty Kim tiểu thư rất có khả năng bị theo dõi, chúng ta không biết cách thức liên hệ tư nhân của cô ấy."
Nara nói.
Lisa không mở mắt ra.
"Ừ... vậy có bao nhiêu người giám sát cô ta?"
Trước khi đến các cô đã tra qua tình hình Jisoo, công tước Bae tựa hồ cũng phái người tùy thời giám sát Jisoo, trên danh nghĩa là bảo vệ, thực chất là dùng cô để uy hiếp Chaeyoung, giống y hệt thủ đoạn năm đó của nàng...
Sau khi nghe Nara vừa tăng tốc đánh máy, vừa nhìn nội dung trên màn hình nói.
"Có chừng mười mấy người, thật ra có bao gồm một tay bắn tỉa."
Lisa hừ nhẹ.
"Quả nhiên, tạm thời không nên động vào bọn chúng, nghĩ cách dụ bọn họ đi, một mình tôi sẽ tìm Jisoo."
Tay bắn tỉa, là dùng để khống chế em ấy sao? Đáng ghét ~
"Nhưng một mình chị..."
Tzuyu lập tức phản đối, lỡ bọn chúng phát hiện Lisa, cũng sẽ bẩm báo công tước Bae, nếu hắn ra lệnh diệt trừ Lisa, vậy tay bắn tỉa sẽ lấy mạng Lisa...
Lisa lạnh lùng liếc nhìn Tzuyu còn đang định nói tiếp.
"Ghi nhớ nhiệm vụ của cô, tôi không để cô theo để phản đối quyết định của tôi."
Tzuyu cảm giác được Lisa tản mát hơi thở lạnh lẽo, thức thời im lặng, nhưng vẫn dùng ánh mắt lo lắng len lén nhìn nàng, cô thật không muốn Lisa mạo hiểm, nếu được cô tình nguyện thay thế Lisa đi.
"Đại tiểu thư, đội trang điểm đang chờ trong phòng rượu hạng trung..."
Nara tiếp tục báo cáo.
Sau khi đám người Lisa đến phòng rượu, đội trang điểm mà bọn họ sắp xếp từ trước sớm đã ngồi đợi từ lâu, mất gần 7, 8 tiếng, một cô gái tóc vàng mắt xanh gợi cảm bước ra từ phòng trang điểm, Tzuyu cùng Nara đều trợn mắt há hốc mồm, cô gái cao gầy tóc vàng mắt xanh, gợi cảm trước mắt này là Lisa ư?
Ngũ quan Lisa vốn tinh tế rõ ràng, cộng thêm người hóa trang nhọc lòng nhọc sức, hầu như không khác gì phụ nữ Âu Mỹ, còn làn da bọn họ cố ý dùng một loại phấn đặc thù, gặp nước không đổi, trừ khi dùng nước tẩy trang do bọn họ đặc chế mới tẩy được, trên cản bản đều có thể xem như giải phẫu thẩm mỹ, cơ mà tiền dùng cho lần hóa trang này mắc hơn giải phẫu thẩm mỹ gấp khoảng hơn 10 lần, đương nhiên trong đó cũng bao gồm tiền bịt miệng...
"Đi thôi."
Lisa ngược lại không cảm thấy có gì không ổn, ngoại trừ tướng mạo và làn da thay đổi theo kiểu Âu Mỹ, vóc người và những thứ khác vẫn là nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lichaeng ] luỵ tình
Hayran KurguTheo tình tình chạy, chạy tình tình theo! Fic cover + ngược