Chaeyoung không giãy giụa, cô tự giễu cười, người này lại ném trách nhiệm cho em trai mình, không dám gánh vác sự thật, lại dùng thật sự không nhớ để qua loa lấy lệ mình, mình thật sự nhìn lầm người rồi. Có điều như vậy cũng tốt, bất luận ra sao, các cô cũng không có kết quả."Chia tay đi!"
Chaeyoung nhàn nhạt nói, không một chút lưu tình, có lẽ đôi mắt có thoáng qua một chút do dự và không đành, nhưng đều bị cảm giác đau khổ trong lòng hoàn toàn bao phủ.
Lisa tay ôm lấy Chaeyoung cứng đờ, toàn thân đờ đẫn tại chỗ, nàng biết dù làm gì đi nữa cũng không có kết quả, nàng đã chạm vào nghịch lân em ấy. Nàng đã hại chết cha mẹ em ấy, hại em ấy tan nhà nát cửa, nhưng mà, nhưng mà, nàng cũng đang nỗ lực để cho em ấy một mái nhà hoàn chỉnh mà...
"Chị không chấp nhận!"
Lisa thu hồi nước mắt, buông Chaeyoung, nghiêm túc nói. Nàng có cảm giác dường như mình đã quên đi điều gì, tại sao sự việc lại bất ngờ xảy ra, rõ ràng chuyện đã qua lâu như vậy.
Chaeyoung lắc đầu.
"Chị dựa vào điều gì, không chấp nhận!"
Chị ấy thậm chí còn da mặt để nói câu này, chị ấy định chuẩn bị thế nào để trói buộc mình, dùng vợ chồng cha mẹ nuôi sao? Mình đã không nêu điều kiện, cũng không kiếm chị ấy trả thù, chị ấy dựa vào gì chứ?
"Nếu chị muốn, sử dụng cha nuôi, lợi dụng uy hiếp, em, cứ đợi xem, em sẽ cho chị hối hận."
Chaeyoung cố gắng để lời nói của mình được rõ ràng, lúc nói chuyện đôi mắt sắc bén nhìn Lisa.
"Không phải, thật ra, thật ra chị... bất luận có như thế nào, em cũng đừng rời xa chị? Được không, chị sẽ tra rõ chuyện này, sẽ trả lại cho em chân tướng sự thật."
Lisa suy nghĩ lần này cầu xin Chaeyoung cũng sẽ không có kết quả, nàng phải tra rõ tất cả sự việc mới là chứng cớ có lợi nhất cho bản thân, bằng không cứ tiếp tục cưỡng ép Chaeyoung ở bên mình thì sao? Sau khi có được trái tim Chaeyoung, nàng mới biết thì ra hạnh phúc là tốt đẹp như vậy, không phải lo lắng sợ hãi, có thể hưởng thụ sự ôn nhu chân thành nơi em ấy, và em ấy cũng có thể tự do chia sẽ tất cả với mình. Nàng không muốn quay trở lại thời gian đó, nàng muốn Chaeyoung thật lòng yêu mình, nguyện ý ở bên mình cả đời, mà không phải cam chịu bị mình ép buộc.
Chaeyoung đẩy Lisa đứng dậy, mắt nhìn xuống Lisa đầu đang ngẩng nhìn.
"Chết rồi, chết hết rồi, án tình sớm đã kết, tài xế gây tai nạn, tự sát, thứ gì, cũng không tìm được."
Chaeyoung bỗng nhiên túm lấy tóc mình, đau khổ nói.
"Bút ghi âm lấy ở đâu? Châu Hiền đưa em?"
Lisa cũng đứng dậy, ngăn cản Chaeyoung có vài động tác điên rồ. Nàng đầu tiên phải hiểu rõ sự thật chuyện này, nàng không thể đánh mất lý trí vì những điều này, chỉ có vậy, Chaengie mới có thể trở về bên cạnh mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lichaeng ] luỵ tình
FanfictionTheo tình tình chạy, chạy tình tình theo! Fic cover + ngược