Chương 81: Hợp tác

1.9K 77 1
                                    







Dong Wook theo lời Irene đi chỗ nhân viên làm việc tìm đoạn ghi hình giám sát quảng trường, nhưng do camera 4 phía cũng ở trên không trung, căn bản đã bị bom tuyết dày đặc giữa không trung cản trở, vốn không thấy được người, chỉ nhìn thấy một mảnh trắng xóa.

Đối với sự việc lần này, trong lòng Dong Wook thoáng lên một tia kỳ dị, muốn hỏi sâu thêm một chút, nhưng nhân viên làm việc chỉ nói hằng năm đều như vậy, mỗi lần đến những ngày lễ lớn đều sẽ có rất nhiều tên háo sắc tà dâm này nọ xuất hiện, thường xuyên có du khách đến khiếu nại, họ cũng cho tăng thêm nhân viên đi khám xét, nhưng do quá nhiều người, lại thêm hôm nay camera bị bom tuyết che lại, chứng cớ gì cũng không có.

"Đại tiểu thư, quả nhiên Dong Wook cho người đi chỗ nhân viên làm việc điều tra băng ghi hình giám sát quảng trường."

Sau khi cúp máy Nara liền báo cáo Lisa.

Lisa hơi nheo mắt lại.

"Ừ... thế chỗ Jisoo có liên lạc gì không?"

Nàng táy máy máy tính bảng trong tay, lòng có chút không yên hỏi.

Nara nói.

"Dạ, nhân viên đóng quân bên Pháp đã có liên lạc với cô ấy, nhưng cô ấy vẫn chưa đồng ý hợp tác với chúng ta."

Người của Lee tướng quân bên Pháp đã bí mật liên lạc Jisoo, còn thái độ Jisoo thì mập mờ bất định, cũng do dự chưa quyết. Tựa hồ không muốn hợp tác với Lisa, tuy nhiệm vụ của cô cũng là giúp đỡ Chaeyoung lấy lại phần tài liệu kia, tổng thể mà nói, mục đích của cô với Lisa là như nhau.

"Lui xuống đi, để ý tình huống của Chaeyoung, nếu Irene muốn lại gần hôn Chaeyoung, tìm người trong lúc vô tình gây trở ngại, đừng để lộ chân tướng là được!"

Nếu không phải tên hacker Deuk gì đó đã đồng ý giúp Kim gia, mình cũng khinh thường hợp tác với cô ta...

Rõ ràng lúc trước mình có thể không coi ai ra gì ôm em ấy, bây giờ chỉ có thể dùng một vài biện pháp để lại gần, ngay cả lúc thân mật cũng phải nắm chặt thời gian, cuối cùng còn phải rời đi để em ấy lại cho người khác, bây giờ còn phải dè dặt trong tối, dùng hết tâm tư đi gây trở ngại em ấy thân mật với kẻ khác, mà thân phận của em ấy lại là bạn gái người ta.

Lisa siết chặt quả đấm, trong lòng cố gắng dần dần khắc chế lửa ghen với cơn giận, những năm này nàng nhẫn nại vì Chaeyoung đã đủ nhiều, nhưng chưa bao giờ chịu đựng Chaeyoung ở bên nhau với người khác, trước kia chỉ cần xuất hiện người để nàng cảm thấy có nguy cơ, thì nàng sẽ diệt trừ thà giết lầm cả ngàn chứ tuyệt không buông tha một người. Nhưng bây giờ Chaeyoung là chân thật ở bên cạnh người khác, nhưng nàng chỉ có thể nhẫn nhịn, dù cho xao động bất an. Nhưng nàng vẫn nguyện ý nhẫn nại, chỉ vì trong lòng Chaeyoung có nàng, nếu nhẫn nại nhất thời có thể đổi lấy cả đời có Chaeyoung, nàng có thể từ từ thử đi nhẫn nhịn.

Nhưng mà, gia tộc Bùi kia nàng tuyệt sẽ không bỏ qua, đầu tiên không nói đã giúp đỡ Jisoo giúp Chaeyoung bỏ trốn, sau đó còn dùng những thứ tài liệu kia uy hiếp nàng, khống chế không cho nàng hành động, cuối cùng còn đoạt Chaeyoung đi. Có thù không báo, không phải phong cách Lisa nàng, huống hồ ngay cả nghịch lân của nàng bọn họ cũng hoàn toàn chạm đến...

[ lichaeng ] luỵ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ