FIRST LOVE

98 11 0
                                    

CLINT'S POV

Tumakbo ako papunta sa room 4 dahil babae ang nasa loob ng kwarto na yon!

Damn Ares, ganan ka na ba kamanyakis para manloob ng kwarto ng isang babae. Kapag nalaman to ni Mom ay sigurado akong lagot sya.

Nang makalapit ako sa room 4 ay tumayo ako sa harapan ng pintuan nito. Huminga ako ng malalim, kumuha ng lakas ng loob na hawakan ang door handle.

I twisted it and push the door open.

(Creaking door sound)


O////////O

At sa pagbukas ko ay nanigas ako sa kinatatayuan ko dahil...nadatnan ko ang pinsan ko na nakapaibabaw sa kaibigang babae ni Mom at ang isang kamay nito at nakahawak sa dibdib ng babae.

Tang ina.

Ang bilis ni Ares!



Lumingon sa akin si Ares at ang babaeng nasa kama. Namula ng todo ang mukha ng mokong, "Clint!" Malakas na sigaw nito.

Ayoko namang maging abala sa kanilang dalawa kaya agad kong sinara ang pintuan.

(Door slammed close)

Nang maisara ko ang pintuan ay naglakad na agad ako palayo habang ang puso ko ay kumakabog ng malakas. Nararamdaman ko ang init sa mukha ko, tang ina kasi Ares!

Anong kalokohan nya yon!?

Sigh.

Naglakad ako pabalik sa kwarto ko. Nang makarating ako sa tapat ng kwarto ko ay sumulyap muna ako pabalik sa room number 4.

Nanatiling nakasara ang pintuan nito, ni hindi na talaga lumabas ang pinsan kong yon.

Napaka swerte naman ng lalakeng yon, nakabingwit sya ng magandang at sexy ng dahil lang sa akin.





ARES' POV

"Clint!" Malakas na sigaw ko kay Clint dahil gusto ko pang magpaliwanag sa kanya na mali ang iniisip nya. Baka kasi mamaya ay maisumbong nya ako kay Dad!

Pero sinara agad ng lokong pinsan ko ang pintuan! Nakakaasar!

Umalis ako mula sa pagkakaibabaw ko sa babae at akmang aalis ako ng kama pero, hindi ako nakaalis sa kama. Naramdaman ko ang kamay nito na humawak sa wrist ko.

Masyadong mabilis ang mga pangyayari, hindi ko agad magawang makapag react at nanigas lang ako sa kinatatayuan ko.

Ang babaeng yon ay hinigit ako, pwersa nya akong pinahiga sa kama at nang makahiga ako ay pumaibabaw sya sa akin.

Naupo sya sa tyan ko at ang dalawa nyang palad ay pinatong sa maskulado kong dibdib.

Namula ng todo ang mukha ko lalo pa at nakita ko ang view ng dibdib nya. Ang laki non at ang sexy nya, ang puso ko ay nagwawala sa dibdib ko.

"M-Miss s-sorry, hindi ko sinasadya akala ko..." damn, miski ang pagsasalita ko ay pautal utal na dahil sa kaba. Paulit ulit akong tumingin sa maganda nyang mukha at babalik sa dibdib nya.

BUT LET ME TRY (Season 4)Where stories live. Discover now