ASHLEY'S POV
Kuya keeps on squeezing my butt.
Nakadapa lang ako sa malapad nyang katawan. Nakasubsob ang mukha ko sa chest nya, itinatago ko pa din kasi ang mukha kong pikon na pikon sa kanya.
Nakakaasar kasi si kuya.
Lumipas ang ilang oras at paulit-ulit lamang si kuya sa pag rub ng mga katawan namin at nauubos na ang pasensya ko!
"Kuya!" Hanggang sa nasagad na ako at naupo sa tyan nya mula sa pagkakadapa sa katawan nito.
Tiningnan ako ni kuya sa mga mata ko, kagaya ng dati ay blanko lang yon pero napatindi. Pakiramdam ko ay malulusaw ako.
Ang mga mata nito ay nagsasabi lamang na sabik na sabik sya sa akin pero hindi ko maintindihan kung bakit pinatatagal nya ang lahat. Inip na inip na ako, na para bang mapipilitan na naman akong igapos sya kung hindi nya agad pupunan ang pangangailangan ko.
"Kuya anong oras pa natin gagawin, baka mamaya dumating na sina Lei at Ryle?" I told him.
Naramdaman ko muli ang kamay ni kuya na dumapo sa butt ko and he started squeezing it again. So I pouted my lips, "Kuya!"
"Let me tease you a bit." He said.
I shook my head. Dinala ko ang kamay ko sa belt ng pants nya at sinimulan yong kalasin, "Ayoko kuya! Gawin na natin ngayon."
Naupo si kuya mula sa pagkakahiga nya sa lounge sofa at hinawakan ang dalawa kong wrist. Pinigilan nya ako sa ginagawa ko, sunod ay inangat nya ang dalawa kong kamay at ipinulupot yon sa leeg nya.
"Hindi ka ba makapaghintay?" Hagikhik sa akin ni kuya at niyakap nya ang katawan ko gamit ang isa nyang malakas na braso.
Ang isa naman nyang kamay ay dinala nya sa likod ng ulo ko, tinulak nya ang mukha ko palapit sa kanya at sinunggaban nya ako ng madiin na halik sa pisnge.
At ang mga halik ni kuya ay hindi nakakatulong!
"Come on kuya." I said and twerk on his lap.
Humagikhik si kuya at mas idiniin ang halik sa pisnge ko. Hanggang sa naramdaman ko ang nakayakap nyang braso sa akin na bumaba at dinala sa pants nya.
"Fine. Fine. I'll grant your wish." He chuckled again as he unzipped his pants. Nakatitig lamang ako sa kamay nya na nasa pants nya.
Napalagok ako nang makita ko na ang gusto kong makita. Pinulupot ni kuya ang lima nyang malalaking daliri sa matigas nyang pagkalalake and he slowly stroke it, preparing himself for the coming lustful battle between the two of us.
"You want this, Ash?" Kuya said in a lower, seductive tone. Ang mga labi nito ay nakabanat sa isang malawak na ngiti.
Mabilis kong itinango ang ulo ko. Narinig kong humagikhik si kuya sa reaction ko kaya naman namula ang mukha ko.
"M-Magagalit ako sayo." Sabi ko dito at nag pout habang nakatitig sa napakaganda nyang mata. Pero sa totoo lang ay pulang-pula ang mukha ko.
Inangat ni kuya ang isa nyang kamay at hinawakan ang tuktok ng ulo ko, may mahinang pwersa sya na ginawa na parang pinayuyuko nya ako.
YOU ARE READING
BUT LET ME TRY (Season 4)
Romansa"You're my past, present and future. The love I never expected or even hoped for, and the one that I can't live without. The one that's become my whole world." At first, I think it's the sound of the waves crashing on the shore that wakes me up. Th...