RICH MAN AND RICH WOMAN

66 4 0
                                    

ASHLEY'S POV

Ang mga labi ni kuya...

Parang isang mainit na apoy na dumadampi sa katawan ko. Pinagliliyab ako nito. Napakainit at masarap.

Naririnig ko ang mga hingal namin ni kuya habang nasa kama kami parehas. Ito ang nangingibabaw sa paligid, kasama ng mga ungol namin. Ang mga dibdib ay tumataas baba. Nakakapagod, pero hindi namin kayang huminto.

"Kuya." Ang pangalan nito ang tawag ko sa bawat oras. Ang mga kuko ko ay kumakalmot sa balat ni kuya. Nag iiwan ng marka.

Marka ng paglalaro namin ngayong gabi.

ETHAN'S POV

"Wake up, sleepy head." Mahinang bigkas ko at hinalikan si Ashley sa noo. Nakahiga kaming dalawa sa kama namin. Nakayakap ako sa maliit nyang katawan ag ganun din sya sa akin.

Nakabalot kami ng kumot.

"Hmm." -Ash

Marahan na nagbukas ang mata ni Ashley. Parang mata ng isang manika. Napakaganda.

Sa pagbubukas ng mga talukap nito ay tumama ang sinag ng araw sa brown nyang mata. Nagmistulang jolen at ang sarap titigan.

Hindi ko napigilan ang sarili kong yumuko at muling halikan ito. Dinampi ko ang labi ko sa pisnge nya ng madiin. Ang mga braso kong nakayakap kay Ashley ay mas humugpit pa.

Nanggigigil ako sa kanya.

"Ahh! Kuya masakit ang katawan ko!" Angal sa akin ni Ashley at dinala nya ang palad nya sa pisnge ko tsaka ako tinulak palayo.

Napahagikhik ako sa ginawa nya.

"Masakit ang katawan mo? Samantalang ako ang pinuyat mo?" I said. Mabilis na namula ang mukha ni Ashley,  tila ba nahiya sya sa sinabi ko. Pero yun naman ang totoo, kinulit nya ako ng kinulit kagabi.

"Galit ako sayo kuya!" she said and pushed me once again.

Pffft.

Bakit ganun? Bakit kahit galit ang isang to ay ang cute-cute pa din nya?

Pinagmasdan ko si Ashley. Nakapout ang labi at magkasalubong ang kilay. Sapat ang sikat ng araw mula sa bintana namin para makita ko ng maayos ang manika nyang itsura. Na sa kabila ng edad nya ay walang pinagbago ang taglay nyang ganda. Walang kakupas-kupas.

Napakaswerte ko sa kanya kahit kailan.

"Lumayo ka sakin!" irit ni Ashley.

Humagikhik ako at hindi pinatulan ang isang to. Ang saya-saya namin kagabi, bakit ko sisimulan ang araw namin ng bangayan hindi ba?

Kaya naman pinakawalan ko si Ashley Rei. Tumayo ako mula sa pagkakahiga ko at inalis ang nakabalot na kumot sa hubad kong katawan.

Nanatili akong nakatingin kay Ash. Nasa kama lang sya at nakahiga. Nakatitig ang mga nanlalake nyang mata sa katawan ko. She even blushed.

Ang reaksyon nya ay nagdulot lamang upang mapangisi ako.

Hindi ba at galit sa akin ang isang to kani-kanina lang? Pero tingnan mo sya at nakatingin sa akin na parang gusto na namang magpa-alipin kagaya nung kagabi.

BUT LET ME TRY (Season 4)Where stories live. Discover now