ETHAN'S POV
Damn.
Hinawakan ko sa magkabilang balikat ang batang to at inilayo sya sa akin. Nagwagi naman akong ilayo sya sa akin pero nagpupumilit pa din itong lumapit sa akin at gusto muli akong halikan.
Kinain na din ako ng takot ko dahil baka mamaya ay makita kami ni Ashley ng ganito. Putang ina, hindi pwede kasi ayoko na may pag-aawayan kami ni Ashley na babae.
Nakakadala ang nakaraan namin. Ayoko ng maulit ang mga nangyaring dati!
"Celine don't do this!" I'm half whispering and half shouting at her.
Ang mga mata ni Celine ay mapupungay at kitang-kita ko kung gaano sya kinakain ng tukso sa sandaling ito. Ngayon ay naiinis na din ako sa pisikal na anyong meron ako.
Para itong sumpa sa akin. Tang ina, kung sino sino nalang ang nanghaharas sa akin ng ganito. Kahit lalake ako ay gusto ko pa din ng proteksyon mula sa mga baliw na babaeng pinagnanasaan ako.
"Oh come on Ethan. Tulog naman si Ashley, hindi nya to malalaman." Celine said.
"What!?" Gulat na gulat na tanong ko at hindi ako makapaniwala na lumalabas sa bibig ng batang to ang ganitong bagay. Kasing edad lang nya si Clint at parang anak ko lang din sya kaya hindi sya dapat nakakaramdam sa akin ng ganito!
"Celine tumigil kana---" sabi ko pero natigilan ako sa pagsasalita ko nang biglang hinawakan ni Celine ang kamay ko at inangat yon.
Kasunod na noon ay naramdaman ng palad ko ang isang napakalambot na bagay na syang nakapagpapula ng mukha ko. Dahil pinadapo ni Celine ang kamay kong yon sa dibdib nya.
Mabilis ko namang binawi ang kamay ko at umatras palayo sa babaeng to dahil nakakatakot ang kabaliwan nya.
Ngumisi si Celine sa akin. "Ayaw mo ba noon Ethan?" She asked me.
Fuck! Parang anak na ang tingin ko sa kanya, nakakailang ito para sa akin!
"Enough Celine!" Tumaas na ang tono ng boses ko sa kanya at nagsalubong na ang kilay ko dahil sa inis.
Pero humagikhik si Celine sa akin, tila ba hindi sya nasisindak sa galit na ekspresyon kong pinakita ko sa kanya.
Humakbang sya palayo sa akin at nakita ko syang naupo sa sink ng kitchen. Nakatitig lang sya sa akin habang binibigyan ako ng mayabang na ngiti.
Sa itsura nya ay iniisip nyang na aakit nya ako, pero nasusuka lamang ako sa ginagawa nya. Napakabata pa nya at pwede syang magtino dahil hindi pa huli ang lahat pero pinili nyang maging ganito.
Hindi na nakakapagtakang pinagtatabuyan na sya ni Mr. Wilsmith.
Celine is wild.
Ilan sandali pa ay binuka ni Celine ang dalawa nyang hita habang nakaupo sa sink. Tinaas nya ang skirt ng palda nya at kinabugan ako ng malakas sa dibdib ko nang makita ko ang nasa ilalim ng skirt.
Damn.
She's not weaking any cycling short or underwear. Nakita ko ang mga bagay na hindi ko dapat makita at pakiramdam ko ay mahihimatay ako sa kinatatayuan ko.
Tang ina, baliw ang babaeng to!
Kailangan kong makaalis dito sa lalo't madaling panahon.
YOU ARE READING
BUT LET ME TRY (Season 4)
Romance"You're my past, present and future. The love I never expected or even hoped for, and the one that I can't live without. The one that's become my whole world." At first, I think it's the sound of the waves crashing on the shore that wakes me up. Th...