A Mistake He Did Without Intention

71 3 0
                                    

NICOLE'S POV

Naupo ako sa lounge sofa sa tapat ng sofa na inuupuan ni Ash. Tahimik lang si Ashley pero nakita kong nakangiti sya.

Habang nakaupo ako ay hindi ko mapigilang pagmasdan sya. Tahimik lang dito pero nag e-enjoy ako. Kung sino man ang nasa kinatatayuan ko ay maaaliw din dahil sino bang hindi?

Napakagandang babae ang nasa harapan ko? Napakasarap nya sa mata at hindi ako magsasawang pagmasdan sya palagi.

Damn.

Ethan is so lucky to have her. He is so damn lucky.

"Nicole..."

O. O

Halos tumalbog ang puso ko paalis sa katawan ko nang tawagin ako ni Ashley. Tulala lang naman sya sa kawalan at pakiramdam ko ay hindi nya ako nakikita pero paano nyang nalaman na nandito ako.

"B-Bakit?" I asked.

"Ok lang ba kung pakuha ako ng softdrinks ko hehe." Sabi sa akin ni Ashley.

Softdrinks?

Dahil sa sinabi nya ay inilingon-lingon ko ang ulo ko. Sinubukan kong hanapin ang softdrinks na sinasabi ni Ashley dito sa loob ng office ni Sir. Adrian.

Hanggang sa mahagip ng mata ko ang bote ng drinks sa may table ng CEO.

Marahil yun na yon.

"Sige Ash." Sagot ko sa kanya at tumayo ako mula sa pagkakaupo ko. Naglakad ako palapit sa may table. Nang sandaling makarating ako doon ay dinala ko ang kamay sa table at kinuha ang bottle.

"Here Ash." Sabi ko sa kanya at naglakad ako palapit rito. Nang makalapit ako sa harapan nya ay ibinigay ko ang bottle.

Inangat ni Ashley ang kamay nya at hinawakan ang bottle na inabot ko. Binitawan ko na ang bottle pero hindi ko inaasahan na sandaling bitawan ko yon ay papatak yon sa sahig. Na ibig sabihin lang ay hindi pala nahawakan ni Ash ng ayos abg bottle.

"Ahh!" -Ash

"Ako na ang kukuha Ash." Sabi ko sa kanya at yumuko ako sa sahig. Ang kamay ko ay inangat ko papunta sa may sahig para kuhanin ang bottle doon.

Pero hindi ko akalain na sa pagyuko ko ay...

Magsisimula akong pagpawisan. Dahil walang-wala sa isipan ko na mahahagip ng mga mata ko ang maputing hita at binti ni Ashley. Nakasuot sya ng skirt kaya naman expose na expose ang maputi at makinis nyang binti.

Damn.

Habang tinititigan yon ay napapalagok ako.

Nakaupo lang doon si Ashley at walang kaalam-alam sa mga nangyayari. Hindi ko maunawaan kung bakit ako nagkaganito sa mga sandali na to.

Masyado akong natukso sa mapuputi nyang binti. Na nahuli ko ang sarili kong mas yumuko pa para makagawa ng magandang anggulo para makita ang ilalim ng skirt nya.

Nagwawala ang puso ko sa loob ng dibdib ko.

Habang sinisilip ko ang ilalim ng skirt ni Ashley ay nakikita ko na ang cycling nya. Tang ina sobrang kinis nya at sobrang puti! Nakakagigil ang mga hita nya!

"Nicole nakita mo na ba?"

O//////O

Fuck!

BUT LET ME TRY (Season 4)Where stories live. Discover now