⚠️WARNING: Matured scene ahead.
Waking up beside Josh is another kind of feeling. Yung tipong pagmulat ko palang ng mga mata ko, yung taong mahal ko agad ang bubungad sakin. Ang saya lang sa pakiramdam.
I stared at Josh's sleeping face. I gently placed my hand on his cheek and gave him a soft kiss on the lips. Sumiksik ako sakaniya tsaka ko siya niyakap. May naramdaman akong humahaplos sa buhok ko kaya nag-angat ako ng tingin and I saw Josh smiling.
"Goodmorning love"
"Goodmorning" I greeted and smiled back. "Did I woke you up?"
"No. Actually, kanina pa ako gising." sabi niya na ikinagulat ko. So, kung kanina pa siya gising, it means alam niya yung ginawa ko. Nagbaba nalang ako ng tingin. "Can you do it again love?" he asked.
I pretended na hindi ko alam ang sinasabi niya. "Do what?" I asked, pretending.
"Yung kanina, yung kiss." sabi niya.
Bumangon nalang ako sa pagkakahiga tsaka umupo sa kama. Naramdaman kong gumanon din si Josh at tumabi sakin.
"I didn't kiss you." I said.
Tumayo na ako at pumunta sa CR para maghilamos na. Naramdaman ko ang pagsunod sa akin ni Josh pero hindi ko nalang pinansin, maghihilamos din siya.
"Hinalikan mo kaya ako, nagkukunwari ka pa." narinig kong sabi niya.
"Guni-guni mo lang iyon." sabi ko na parang wala lang.
Lumabas na ako sa CR tsaka kinuha ang phone ko. I checked the time at nagulat ako kung anong oras na. It's already 9:00 AM!
"What the hell! It's 9:00 AM!" bulalas ko.
Napasarap ata ang tulog namin kaya late na kami nagising though okay lang naman dahil wala naman kaming pasok ngayon. I turned around at nagulat ako kung gano kalapit ang mukha ni Josh sakin ngayon.
"I don't care if what time is it. Where's my kiss?" he said and leaned more closer to me. Ako naman ay umatras hanggang sa mapaupo na ako sa kama niya.
And the next thing he do, he kissed me. It's not agressive but it's passionate. I responded to his kisses.
Naramdaman ko nalang na nakahiga na pala ako sa kama niya at nasa ibabaw ko siya. His hands are travelling my body. Naramdaman ko ang paghaplos ng kamay niya sa legs ko. Ramdam na ramdam ko ang kamay niya dahil hindi naman ako nakasuot ng pajamas, yung night dress ko lang ang suot ko.
His kisses went down on my neck and to my collarbone.
"Please don't put a mark there." pakiusap ko sakaniya, inunahan ko na siya dahil baka iyon ang gawin niya.
"Okay love." I heared him say.
I bit my lip because of what he's doing to me.
His hands went up to my waist. Nasa loob na ng night dress ko ang kamay niya. I gulped when I realized what he can do next. I felt him kissing my cleavage.
"Hmm" I lightly moaned.
Naramdaman ko naman ang kamay niya sa may tiyan ko, pababa doon.
"Can I?"
Napatingin ako kay Josh. He's like asking my permission to do so. I gently nodded my head as a response. Tiwala naman ako sakaniya.
Ilang sandali lang nang pumayag ako ay may naramdaman na ako. He's starting to play with it. That's the time when I realized that he already removed my underwear. Suot ko pa naman ang night dress ko but I'm not already wearing any undergarments.
BINABASA MO ANG
My Boss, My Husband
FanfictionJosh Cullen Santos, the CEO of the biggest company in the country. He almost got everything he needs. Money, house, his company, ano pa ba? Isa lang naman ang wala pa siya e, girlfriend. His parents wants him to get married before he turns 30. Pinip...