WARNING: Mature scene ahead.⚠️
Nag-isang taon na akong nagtatrabaho bilang secretary ni Josh. Hindi ko namalayan at isang taon na rin pala iyon.
And it's been two weeks since Justin stayed at the house. Minsan, kapag maaga kaming nakakaalis sa office ay nagpapahatid ako kay Josh sa bahay. He understand the reason naman eh. Gusto ko lang makasama si Jah.
But now, dumiretso rin kaagad kami sa bahay ni Josh. We ate our dinner at a restaurant outside kaya umuwi na kami para makapagpahinga.
Nandito kami ngayon ni Josh sa kwarto namin. Kakatapos ko lang mag-shower and I'm still on my robe. Nakaupo ako sa dulo ng kama while watching Josh walking towards the bathroom, its his turn to take a shower.
"Love are you tired?" pahabol kong tanong sakaniya bago siya tuluyang pumasok sa bathroom.
Tumigil si Josh saglit tsaka ako tinignan. Bahagya siyang umiling. "Hindi naman. Why?" he answered.
I smiled a little before shaking my head. "Nothing" I said.
Tuluyan na siyang pumasok sa bathroom. Narinig ko ang pagbukas ng shower kaya alam kong nag-uumpisa na siyang maligo.
Tumayo ako at humarap sa vanity mirror. I stared at my reflection. Nakasuot pa rin ako ng robe and wala pa akong balak na magbihis. Bumalik nalang ako sa pagkakaupo sa kama pakatapos kong tignan ang sarili ko sa salamin.
I decided na mahiga nalang ako kaya humiga na ako sa kama. Tinakpan ko na rin ng comforter ang katawan ko.
Minutes had passed and Josh finished showering. He's only wearing his boxers, he's topless. I once again had a look at his body, especially on his abs.
"Stop staring love. You can freely touch it."
I didn't react on what Josh said.
Humiga nalang siya sa kama at tumabi na sakin. Nakita niya na naka-robe pa rin ako.
"Ba't di ka pa nagbibihis?" he asked.
Nakaharap na siya sakin habang nakahiga na rin siya.
I didn't answer him. Instead, I hugged him. Hindi rin naman siya umangal. He also hugged me back. We're cuddling.
I don't know but I miss him. Even though magkasama kami parati, namimiss ko talaga siya.
"Love" I called him while we're still cuddling. He just hmmed at me. "I miss you" sabi ko tsaka tumingala at tinignan siya.
I saw how he smirked while looking at me.
"Ano ka ba love. Ako lang 'to, ang poging CEO and boyfriend mo." he playfully said. Natawa naman ako dahil sa sinabi niya.
"Seryoso nga, miss kita." sabi ko. Ipinalandas ko ang kamay ko sa katawan niya, specifically on his abs. I smiled at him, seductively.
"Tss, stop it love or else you won't be able to go to work tomorrow."
Imbis na matinag ako sa sinabi niya ay walang sabi-sabi ko siyang hinalikan. My hand is on his body. He's responding to my kisses but I don't felt his hands on me. Hindi nagtagal ay ako nalang ang humiwalay sa halik.
Nagtataka siya sakin na tumingin. Naiinis ko siyang inirapan. I turned my back on him.
Naramdaman ko na sumiksik siya sa akin. He hugged me from the back. Naiinis kong inalis ang braso niya sa akin.
"What the? Let's continue it love." he whispered from my ears.
"Wag na. Ayaw mo naman ata." sabi ko.
BINABASA MO ANG
My Boss, My Husband
FanfictionJosh Cullen Santos, the CEO of the biggest company in the country. He almost got everything he needs. Money, house, his company, ano pa ba? Isa lang naman ang wala pa siya e, girlfriend. His parents wants him to get married before he turns 30. Pinip...