【 chu ôn 】 lão ôn ai huấn

403 19 2
                                    


Nghịch cp báo động trước!!!

Lười đến đặt tên hệ liệt









Tân mệt biệt viện chiếm địa không nhỏ, nếu không quang này đàn mênh mông cuồn cuộn con chồng trước liền không chỗ an trí. Thất gia cùng đại vu mang lên tiểu nhị lãnh nhất bang mới từ cửa sổ ở mái nhà bỏ chạy bọn nhãi ranh hướng đông sườn trong viện đi, bọn họ vội đến trời đất tối sầm, càng ứng phó không tới ríu rít dò hỏi.

"Trang chủ giờ phút này ở đâu?" La hét ầm ĩ một trận, cuối cùng tuyển ra cái đi đầu, đơn độc dò hỏi a thấm lai.

A thấm lai vừa muốn mở miệng trả lời, liền nghe thấy ngoài cửa có người xô đẩy tiến vào, trước nhất đầu vị kia phấn y cô nương thỉnh thoảng hướng tới tả hữu chọc chọc điểm điểm.

"Kim đậu hiệp, ném không mất mặt, liền biết khóc khóc khóc, chủ nhân yêu cầu nghỉ ngơi, ngươi còn dám sảo hắn!" A Tương một bên quở trách, một bên giơ tay xoa xoa chính mình sưng đỏ đôi mắt.

"A Tương." Tào úy ninh đệ khăn tay qua đi, lại bị âu yếm cô nương đẩy ra.

"Làm gì! Bổn cô nương chỉ là bị gió cát mê mắt!" Miệng nhưng thật ra rất ngạnh, cũng không biết hai ngày trước ghé vào chủ nhân nhà mình đầu giường thiếu chút nữa khóc mắt mù đến tột cùng là ai.

Tuy rằng còn không có tam môi lục sính đem người cưới vào cửa, nhưng tào thiếu hiệp sớm học xong sợ vợ hảo phẩm chất, bị chụp đỏ mu bàn tay như cũ vẻ mặt cười ngây ngô.

"Trương tiểu công tử!" A thấm lai nhìn thấy này vài vị liền cùng tìm thân nhân giống nhau, hắn còn đương tiếp người là cái gì hảo sai sự, này một đường ong ong ong đến màng tai sinh đau.

Trương tiểu công tử? Trong phòng người sôi nổi quay đầu triều thành lĩnh nhìn lại, động tác nhất trí mười mấy đôi mắt nhìn chằm chằm đến thành lĩnh không nhịn xuống lùi lại một bước.

"Đại sư huynh?" Từng tiếng so le không đồng đều, nhưng đều phá lệ vang dội. Thành lĩnh bị kêu đến đầy mặt đỏ bừng, nhất thời chân tay luống cuống, liền lộ đều mau sẽ không đi rồi.

"Ghê gớm a kim đậu hiệp, này liền thành dê đầu đàn." A Tương trêu ghẹo một câu, bên trong những cái đó vừa thấy đều so thành lĩnh này tiểu tử ngốc cao tráng thành thục, đáng tiếc nhập môn chậm bối phận tiểu là quy củ. Nàng cùng những người này không thân, tự nhiên rất vui vẻ thành lĩnh chiếm này tiện nghi.

Sư phụ tại nội viện bận rộn, sợ bọn họ ba người nhàn chướng mắt, lúc này mới tống cổ ra tới, mỹ kỳ danh rằng cùng trang trung những đệ tử khác giao lưu cảm tình. Thành lĩnh còn có thể đoán không được sư phụ về điểm này tâm tư sao, còn không phải là ghét bỏ chính mình cùng Tương tỷ tỷ quấy rầy bọn họ ôn tồn, gấp không chờ nổi đưa bọn họ đều oanh đi rồi sự.

Chu tử thư cảm thấy mũi phát ngứa, đảo còn không đến đánh hắt xì nông nỗi, còn tưởng rằng là thói quen trong phòng than lửa nóng độ, ra cửa phòng ngược lại không thói quen.

[ Chu Ôn ] [ Ôn Chu ] [Diệp Ôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ